[Tư vấn] Chọn mua động cơ diesel loại nào tốt, giá rẻ?

Nhằm giúp người dùng có thể lựa chọn động cơ diesel chất lượng, tốt nhất cùng tham khảo nhanh bài viết tư vấn mua động cơ dầu tốt nhất dưới đây. Bài viết chia sẻ chi tiết nội dung cần biết về máy nổ cho người dùng.


Động cơ diesel thiết bị điện cơ đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Vậy nên lựa chọn dòng máy như nào mới tốt nhất? cách vận hành, sử dụng thiết bị này như thế nào? cùng Hải Minh tìm hiểu qua bài viết [Tư vấn] Chọn mua động cơ diesel loại nào tốt, giá rẻ? dưới đây để có thêm thông tin hữu ích cùng với lựa chọn tốt nhất nhé! 

Động cơ diesel là gì? 
Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của động cơ diesel
Phân loại động cơ diesel 
Công dụng của động cơ diesel 
Có nên mua động cơ diesel không? 
Một số lưu ý khi chọn mua động cơ diesel 

- Hiểu rõ nhu cầu sử dụng 
- Về kiểu dáng và thiết kế tiện lợi
- Thông số kỹ thuật 
- Giá thành sản phẩm 
- Đại lý phân phối uy tín
- Chế độ bảo hành 

[Review] Top 3 động cơ diesel bán chạy nhất hiện nay 
Có nên mua động cơ diesel cũ hay không?
Quy trình vận hành và cách sử dụng động cơ diesel hiệu quả và an toàn 

[Tư vấn] Chọn mua động cơ diesel loại nào tốt, giá rẻ?

Hải Minh địa chỉ phân phối các dòng động cơ diesel chất lượng

 

Động cơ diesel là gì? 

Động cơ diesel giá rẻ hay còn gọi là động cơ dầu, máy nổ diesel, máy nổ dầu... được phát minh vào năm 1982 do một kỹ sư người Đức. Đây là loại động cơ đốt trong, hoàn toàn khác với động cơ xăng thông thường. Loại động cơ hoạt động sự cháy của nhiên liệu xảy ra trong buồng đốt khi piston đi tới gần điểm chết bên trong kì nén. Đây là sự tự cháy dưới tác động của nhiệt độ và áp suất cao của không khí nén. 

Và nhiên liệu sử dụng của loại động cơ này chính là dầu diesel, một dạng nhiên liệu lỏng được chế tuef dầu mỏ với thành phần chưng cất nằm giữa dầu hỏa và dầu bôi trơn. Thường có nhiệt độ bốc hơi từ 175 – 370 độ C.

Bạn có thể hiểu nôm na, động cơ diesel là loại động cơ hoạt động nhờ sử dụng dầu diesel. 


máy bơm nước sử dụng động cơ diesel

Động cơ diesel hoạt động như thế nào?

Nói về chu trình hoạt động thì động cơ diesel bao gồm có 4 kì sau đây: 

- Kì nạp: Khi bắt đầu chu kì, pitong sẽ di chuyển xuống phía dưới của xi lanh làm cho van dẫn vào sẽ mở để hút khí vào.
- Kì nén: Sau đó, vào cuối kì nạp van dẫn vào sẽ đóng lại. Pittong sẽ được đi lên và nén không khí lại.
- Kì nổ: Tiếp theo, tại đầu kì nổ, nhiên liệu được phun vào trong buồng đốt. Thiết bị sẽ đánh lửa và đẩy pittong đi xuống.
- Kì xả: Và ở kì cuối cùng, sau khi pittong đẩy lên van xả sẽ mở, khí bị đốt cháy thoát ra ngoài. 

 

Phân loại động cơ diesel 

Hiện nay có khá nhiều cách để phân loại động cơ dầu chất lượng như theo đặc điểm cấu tạo hay theo chu trình công tác.... cùng xem chi tiết dưới đây: 

Phân loại theo đặc điểm cấu tạo: 
-Theo số xylanh: Động cơ một xylanh, động cơ nhiều xy lanh….
-Theo cách đặt xylanh: Động cơ đặt thẳng đứng, tên ngang, thẳng hàng, động cơ chữ V, hình sao…
- Theo đặc điểm cấu tạo buồng đốt và nguyên tắc hình thành hoà khí: 
+ Động cơ diesel dùng buồng đốt thống nhất
+ Động cơ diesel dùng buồng đốt dự bị: Bao gồm 2 loại là buồn đốt dự bị rối và buồng đốt dự bị xoáy lốc .

Xem thêm : => máy hàn mini

Phân loại theo chu trình công tác: 
- Động cơ diesel 2 kỳ: Loại động cơ có chu trình công tác được thực hiện trong 2 hành trình piston hoặc 1 vòng quay trục khuỷu.
- Động cơ diesel 4 kỳ: Loại động cơ có chu trình công tác được thực hiện trong 4 hành trình piston hoặc 2 vòng quay trục khuỷu.

 

[Tư vấn] Chọn mua động cơ diesel loại nào tốt, giá rẻ?

Kỹ thuật Hải Minh giao hàng test máy cho khách tại Hà Nội 


Phân loại theo phương pháp nạp của chu trình công tác: 
- Động cơ không tăng áp: Động cơ có quá trình hút không khí vào xylanh là do piston hút không khí trực tiếp từ khí trời (động cơ 4 kỳ) hoặc do không khí quét được nén tới áp suất đủ để thực hiện nạp đầy vào xylanh(động cơ 2 kỳ).

- Động cơ tăng áp: Là loại động cơ có không khí hút vào xylanh và có áp suất lớn hơn áp suất khí trời, nhờ thiết bị tăng áp (động cơ 4 kỳ) hoặc việc quét xylanh và nạp không khí được thực hiện nhờ không khí có áp suất cao, mật độ khí nạp tăng làm tăng khối lượng khí nạp vào xylanh.

Và hiện nay phổ biến nhất chính là kiểu phân loại theo chu trình công tác, với 2 loại phổ biến là động cơ diesel 2 thì và 4 thì, hầu hết các động cơ này đều sử dụng chu trình 4 kỳ với một số động cơ lớn hơn mới hoạt động chu kỳ 2 kỳ. Thường thì các xilanh được sử dụng trong bội số của 2, tuy nhiên thực tế thì có thể sử dụng lượng xilanh thoải mái miễn sau tải trên trục khuỷa luôn cân bằng để tránh rung động quá mức. 

 

Công dụng của động cơ diesel 

Phương tiện giao thông: Hầu hết các phương tiện đường bộ hạng nặng hiện đại như xe bus, tàu, xe lửa, xe tải, xe lửa đường dài và các xe nông nghiệp khai thác mỏ... đều cần sử dụng đến động cơ diesel để máy có thể hoạt động và chạy. Tuy nhiên ở một số nước hiện nay hầu hết họ đã chuyển sang động cơ xăng vì độ ồn thấp hơn và giá thành cũng rẻ hơn. 

Hãng hàng không: Một lĩnh vực không thể bỏ qua chính là những chiếc máy bay, ngay từ cuối những năm 1930 động cơ dầu đã được sử dụng để vận hành máy bay dễ dàng, an toàn và hiệu quả. 

Động cơ tốc độ cao được sử dụng cho máy kéo, du thuyền, xe bus, ô tô, máy phát điện, máy bơm, máy nén khí, xe tải... Các loại động cơ diesel công suất lớn được sử dụng và cung cấp cho các loại tài lớn chạy dọc biển cả.

Các ngành khai thác mỏ, khoáng sản chủ yếu dựa vào động cơ diesel để khai thác tài nguyên thiên nhiên như quặng sắt, kim loại quý, dầu, khí than.... các loại xẻng, máy khoan sử dụng nhiên liệu diesel khai quật các sản phẩm này và đưa chúng vào những chiếc xe tải khổng lồ hoặc trên những băng chuyền vận chuyển cùng loại nhiên liệu. Có thể thấy, động cơ diesel được sử dụng rộng rãi và phổ biến cho các ngành khai thác.... 

 

Có nên mua động cơ diesel không? 

Với những thông tin chúng tôi phân tích ở trên đây chắc hẳn phần nào đó đã giúp cho bạn có cho mình lựa chọn có nên mua động cơ diesel hay không, cùng xem qua về ưu nhược điểm của thiết bị này dưới đây để trả lời cho mình câu hỏi liệu nên hay không nên mua loại động cơ này nhé. 

Ưu điểm của động cơ diesel: 
- Hiệu suất hoạt động cao hơn động cơ xăng lên đến 1,5 lần.
- Động cơ sử dụng nhiên liệu là dầu diesel khá rẻ so với động cơ xăng, tiết kiệm cho người dùng. Bên cạnh đó, dầu diesel khá an toàn cho người dùng, ít gây nguy hiểm không thể tự bốc cháy ở nhiệt độ thường. 
- Động cơ khá bền ít khi bị hư hỏng do không sử dụng bộ phận đánh lửa và bộ chế hòa khí. Ngoài ra, động cơ diesel có khả năng chịu sức tải lớn hơn động cơ xăng mang lại sự thuận tiện cho người dùng. 

 

[Tư vấn] Chọn mua động cơ diesel loại nào tốt, giá rẻ?

Động cơ diesel giá rẻ tại Hải Minh được nhiều khách hàng lựa chọn 


Nhược điểm của động cơ diesel 
- Khối lượng động cơ diesel thường nặng hơn các loại động cơ khác như động cơ xăng...
- Giá thành chế tạo, sữa chữa của động cơ diesel chất lượng khá cao do tỷ số nén của động cơ này cao đòi hỏi các chi tiết máy của thiết bị phải đảm bảo chất lượng. 
- Đa phần các loại động cơ dầu đều được nhập khẩu nên mỗi khi sửa chữa đều cần phải sử dụng đến máy chuyên dụng, dụng cụ đắt tiền và tay nghề phải cao. Tạo sự bất tiện cho người dùng. 
- Máy vận hành với độ ồn cao hơn, trong quá trình hoạt động gây ra khói đen nhiều hơn, có mùi hôi không thân thiện với môi trường cho lắm. 

 

Một số lưu ý khi chọn mua động cơ diesel 


Hiểu rõ nhu cầu sử dụng 

Việc đầu tiên bạn cần làm chính là xác định chính xác về nhu cầu sử dụng động cơ diesel để từ đó chọn được cho mình model máy phù hợp, bên cạnh đó, việc bạn hiểu rõ nhu cầu sử dụng cũng giúp cho các nhân viên hỗ trợ tư vấn mua hàng nhanh chóng liệt kê được cho bạn các dòng máy tốt nhất và phù hợp. 
 

Về kiểu dáng và thiết kế tiện lợi 

Hãy chọn cho mình các model dòng máy động cơ có cấu tạo đơn giản, thiết kế nhỏ gọn để dễ dàng và tiện lợi trong việc di chuyển. Và chú ý đến diện tích vị trí đặt máy để chọn kích thước phù hợp nhất. 
 

Thông số kỹ thuật 

Một trong những lưu ý đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu khi bạn mua bất kì sản phẩm không chỉ riêng động cơ diesel chất lượng này, việc xem kỹ thông số của máy giúp bạn hiểu rõ và tính toán được công suất, sử dụng máy ra sao và có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không? chính vì vậy, hãy xem xét kỹ vấn đề này để tránh mua phải dòng máy không phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình nhé! 
 

Giá thành sản phẩm 

Giá thành luôn là vấn đề hàng đầu được người mua hàng quan tâm và muốn biết nhất, hãy dò hỏi giá từ bạn bè người thân hoặc lên các trang internet liên quan để tham khảo giá trước. Và không phải máy đắt tiền là máy tốt nhất, máy tốt nhất là dòng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, đáp ứng được các nhu cầu bạn cần. Vì vậy, hãy tùy vào nguồn tài chính và nhu cầu mà nên chọn cho mình model động cơ phù hợp. 
 

Đại lý phân phối uy tín 

Một lưu ý cũng không kém phần quan trọng chính là về địa chỉ bán động cơ dầu, hãy chọn cho mình các cửa hàng uy tín nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo không mua phải hàng kém chất lượng. Nên tìm hiểu kỹ thông tin trên mạng hay hỏi thăm người thân, bạn bè đã từng mua máy để có thể tìm cho mình nhà cung cấp uy tín và tốt nhất. 


Chế độ bảo hành 

Dịch vụ hậu mãi luôn khiến cho người mua hàng lo lắng, để tránh các tình huống không may mắn xảy ra hãy chọn cho mình các địa chỉ mua hàng uy tín, thương hiệu máy lớn và phổ biến rộng rãi với người dùng. Đa phần các thương hiệu lớn đều có chương trình, dịch vụ bảo hành, hậu mãi khá tốt. Khi mua hàng nhớ phải có phiếu bảo hành và thời gian bảo hành phù hợp, để nếu xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng thiết bị bạn có thể yêu cầu sự trợ giúp dễ dàng và nhanh chóng nhất. 
 

[Tư vấn] Chọn mua động cơ diesel loại nào tốt, giá rẻ?

Thiết bị điện cơ hữu ích cho nhiều lĩnh vực ngành nghề 

 

Nên mua động cơ diesel hãng nào tốt

Hiện nay có khá nhiều hãng động cơ diesel được bày bán khiến cho nhiều người dùng khá là phân vân và không biết nên lựa chọn hãng nào tốt nhất cũng như đảm bảo, mỗi một thương hiệu sẽ có những tính năng, đặc điểm , thế mạnh, điểm yếu khác nhau vì vậy hãy luôn dựa vào nhu cầu sử dụng cũng như về nguồn tài chính mà bạn nên xem xét mình nên mua hãng nào phù hợp nhất. 
Hiện nay, siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh địa chỉ uy tín hàng đầu trên toàn quốc chuyên cung cấp và phân phối đa dạng các dòng máy dầu, động cơ diesel chất lượng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. 

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên có chuyên môn luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Một vài thương hiệu động cơ diesel được nhiều khách hàng quan tâm như: Động cơ Vikyno (Việt Nhật); Động cơ diesel JIANG KING (indonesia); Động cơ Diesel Đông Phong; Động cơ Diesel Trần Hưng Đạo; Động cơ Diesel JIANGDONG; Động cơ Diesel JIANG YANG..... 

 

[Review] Top 3 động cơ diesel bán chạy nhất hiện nay 

Động cơ Diesel JIANG KING ZH 1115 (D24) nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia 

JIANG KING ZH 1115 (D24) với công suất 24.6 KW tương đương 33HP, hoạt động mạnh mẽ, máy khỏe chạy êm và bền bỉ, dòng máy được làm mát bằng nước, có đề và làm mát bằng gió có đề. Nếu bạn đang có nhu cầu mua động cơ diesel chất lượng và siêu bền thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Thông số kỹ thuật: 
- Dung tích (L)  1.194
- Công suất (KW)  17.6
- Số vòng quay (v/ph)  2200
- Tiêu hao.nhiên liệu (g/kw.h)  242.1
- Khởi động  quay tay (đề)
- Hệ thống làm mát: Nước, gió
- Trọng lượng máy: 190
- Kích thước DxRxC(mm): 900x440x760
- Xuất xứ: Indonesia

 

[Tư vấn] Chọn mua động cơ diesel loại nào tốt, giá rẻ?

JIANG KING ZH 1115 (D24) chất lượng vượt trội 
 

Động cơ Diesel D24 nước S1110 giá cực rẻ 

- Xuất xứ : China
- Trọng lượng: 195 kg
- Kích thước (mm) : 814*551*620
- Tỉ số nén: 17
- Dung tích xilanh (cc) : 1193
- Số vòng quay (vòng/phút) : 1500
- Công suất (Kw) : 15.2
- Kiểu động cơ : 1 pittong
- Model: D24 nước 

D24 nước S1110 làm mát bằng nước (S1115) chính hãng, hoạt động mạnh mẽ, ít hư hỏng mang lại sự hài lòng đến người dùng. Thiết bị được ứng dụng rộng rãi và có nhiều loại cho bạn lựa chọn. 

Động cơ diesel RV145-2N

RV145-2N dòng máy đa năng sử dụng được cho nhiều máy móc, công cụ khác nhau như: Máy hàn, máy công nghiệp, ghe thuyền, máy chế biến, cày xới,máy bơm nước , máy phát điện, máy nén khí, máy xay xát.... Máy sử dụng nhiên liệu dầu diesel, không có bugi đánh lửa, thiết bị này sinh công nhờ vào quá trình nén hỗn hợp nhiên liệu và không khí trong xi lanh. Thiết bị mang lại nhiều tiện ích, dòng máy đáp ứng khá đa dạng nhu cầu của người dùng. Một trong số dòng động cơ bán chạy hiện nay. 

- Động cơ 4 kỳ, 1 xilanh, nằm ngang, 
- Công suất 14.5 mã lực
- Thể tích thùng nhiên liệu 10.5 
- Dầu bôi trơn Nhớt 30
- Trọng lượng 105 Kg

 



Động cơ diesel bán chạy nhất hiện nay 
 

Có nên mua động cơ diesel cũ hay không? 

Chắc hẳn khi có ý định mua động cơ diesel hay bất kì sản phẩm nào đó, bạn sẽ thường nghĩ đến các dòng máy cũ đã qua sử dụng với ưu điểm giá thành rẻ. Chúng tôi khuyên bạn hãy dựa vào nhu cầu sử dụng cũng như nguồn tài chính của mình để lựa chọn dòng máy cũ hay mới. 
Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều địa chỉ chuyên cung cấp các dòng máy cũ khá đảm bảo và chất lượng, nếu bạn có nguồn tài chính hạn hẹp hoặc không sử dụng nhiều có thể chọn mua máy cũ. Tuy nhiên, với các dòng máy cũ thì chế độ hậu mãi bảo hành hầu như là không có, nếu trong thời gian sử dụng bị hư hỏng rất khó có thể xử lý và sửa chữa. Ngoài ra, xuất xứ các dòng máy cũ khá phức tạp. Nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn mua máy cũ. 

Đối với dòng máy mới thì đảm bảo về dịch vụ hậu mãi, việc sữa chữa, tìm kiếm phụ kiện thay thế cũng dễ dàng hơn. Nên hiện nay, khá nhiều người dùng lựa chọn mua động cơ diesel mới hoàn toàn thay vì mua hàng cũ, hàng nghĩa địa đã qua sử dụng. 

 

Quy trình vận hành và cách sử dụng động cơ diesel hiệu quả và an toàn: 


Nhằm giúp người dùng có thể vận hành động cơ dầu tốt nhất, hiệu quả và an toàn nhất, trong phần này Hải Minh sẽ chia sẻ đến các bạn về quy trình vận hành cũng như các lưu ý cần quan tâm về an toàn:

- Trước khi cho máy vận hành bạn cần phải lưu ý kiểm tra máy đã đủ dầu nhớt hay chưa, quan sát bàn kẹp kim phun màu đỏ có tự động nâng lên hay không? nếu không thấy nâng lên hoặc bị tụt xuống mức thấp hơn thì bạn cần phải dừng máy lại và đổ thêm dầu hoặc kiểm tra xem nguyên nhân do đâu, xử lý sự cố rồi mới được khởi động thiết bị. 

- Tiếp theo, sau khi đã vận hành máy hãy luôn chú ý đến bộ phận báo nhớt để kịp bơm nhớt và tiếp tục cho máy chạy không tải trong khoảng thời gian từ 3 - 5 phút, đợi nước trong két bắt đầu nóng lên mới cho máy tăng tốc, tăng tải từ từ. Không cho máy tăng tải, tăng tốc lập tức ngay khi vừa mới khởi động. 

 

[Tư vấn] Chọn mua động cơ diesel loại nào tốt, giá rẻ?

Sử dụng động cơ diesel an toàn và hiệu quả 


- Trong quá trình máy đang khởi động, nước làm mát sẽ sôi và nóng lên. Nếu quan sát thấy phao đỏ tụt đến phễu két nước thì bạn phải nhanh chóng đổ thêm nước cho máy. 

- Không để máy ra khói đen liên tục, cần chú ý quan sát màu khói thải, nếu máy vẫn đang hoạt động bình thường nhưng ống xả lại thải khói đen thì bạn cần phải giảm tải ngay lập tức, kiểm tra nguyên nhân và nhanh chóng xử lý sự cố này. 

- Không nên cho máy làm việc quá tải, không tự ý tăng công suất máy bằng việc mở ốc điều chỉnh vòng tua của động cơ. 

- Trong quá trình vận hành động cơ dầu nếu nghe tiếng máy nổ lạ, không bình thường bạn cần lập tức dừng máy lại. Kiểm tra nguyên nhân và khắc phục mới cho máy vận hành tiếp. 

 

Vài lưu ý cần nắm để sử dụng máy an toàn - hiệu quả 

- Thường xuyên kiểm tra nhớt có trong máy để đổ thêm hoặc thay nhớt nếu cần thiết 
- Kiểm tra cả lượng dầu có trong máy để đổ thêm nếu thiếu đảm bảo máy hoạt động bình thường 
- Đối với máy mới mua sử dụng trong 50h đầu tiên, không nên cho máy vận hành quá tải. Sau 50 giờ vận hành nên tiến hành kiểm tra và siết lại các ốc vít. 
- Trong qua trình vận hành máy, để đảm bảo an toàn bạn cần đứng cách xa bánh đà 70cm, không sờ vào bình nước tránh bị bỏng. 
- Thường xuyên bảo dưỡng, vệ sinh máy định kỳ
- Lưu ý không đặt máy ở các vị trí ẩm ướt, ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp hay bụi bẩn quá nhiều. 

Trên đây là chia sẻ hữu ích của Hải Minh về động cơ diesel, hy vọng với những thông tin trên đây giúp bạn lựa chọn được cho mình dòng máy phù hợp nhất. Nếu bạn vẫn còn bất kỳ vấn đề nào liên quan đến động cơ dầu, diesel hãy nhanh tay liên hệ hotline của siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh để được hỗ trợ tư vấn và mua hàng nhanh nhất. Cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 
Hiện nay, Hải Minh đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trên toàn quốc như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nghệ An... hãy đến cửa hàng gần nơi bạn nhất mua hàng và test máy trực tiếp. 

https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/dong-co-diesel-400.html cam kết mọi sản phẩm có bán tại cửa hàng đều 100% chính hãng, chất lượng cao, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giá cạnh tranh, giao hàng toàn quốc. 

Thông tin liên hệ: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266


 

Thông tin khác

Nên mua động cơ diesel nào để tưới cà phê, tiêu?

Nên mua động cơ diesel nào để tưới cà phê, tiêu?

Động cơ diesel được sử dụng nhiều để hỗ trợ công việc tưới tiêu của bà con nông dân. Chọn model nào đảm bảo chất lượng, khoẻ, phù hợp cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé.
Nên mua động cơ diesel nào cho gia đình?

Nên mua động cơ diesel nào cho gia đình?

Bạn cần mua động cơ diesel cho gia đình? tham khảo nhanh các mẫu máy nổ diesel có bán tại Hải Minh. Sản phẩm chất lượng 100%, bảo hành tận nơi, giá cạnh tranh toàn quốc.
Giá bán động cơ diesel bao nhiêu?

Giá bán động cơ diesel bao nhiêu?

Giá bán động cơ diesel giá rẻ tại Hải Minh, cam kết chất lượng, rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ mang lại nhiều lựa chọn cho người dùng.
Động cơ diesel có những loại nào?

Động cơ diesel có những loại nào?

Động cơ diesel chất lượng được bán tại Hải Minh nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu người dùng,dòng máy có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giao hàng toàn quốc, đa dạng mẫu mã.
Động cơ diesel tại Hải Minh giá bao nhiêu?

Động cơ diesel tại Hải Minh giá bao nhiêu?

Động cơ diesel giá rẻ chất lượng cao có bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Cùng tham khảo giá bán động cơ qua bài viết dưới đây để có thêm lựa chọn hoàn hảo cho mình nhé!
Lưu ý quan trọng khi mua máy nổ chính hãng

Lưu ý quan trọng khi mua máy nổ chính hãng

Mua máy nổ chính hãng giá tốt nhất tại Hải Minh, sản phẩm chất lượng, 100% rõ ràng về nguồn gốc. Vậy làm thế nào để mua được dòng máy phù hợp? cùng tham khảo nhanh bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!
Top 3 động cơ dầu nên mua nhất hiện nay

Top 3 động cơ dầu nên mua nhất hiện nay

Top 3 động cơ dầu nên mua nhất hiện nay sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn tốt nhất cho mình, qua bài viết Hải Minh sẽ liệt kê đến các bạn đọc 3 model động cơ dầu giá rẻ, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Cùng tham khảo nhanh nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email