Mua máy thái thịt ở đâu tốt nhất thị trường Hà Nội?

Máy thái thịt là thiết bị rất hữu ích trong căn bếp, giúp tiết kiệm 90% công sức và thời gian so với việc thái tay. Vì thế, sản phẩm ngày càng được sử dụng rộng rãi đặc biệt là ở khu vực Hà Nội – Khu vực tập trung dân cư rất đông đúc, nhu cầu ăn uống lớn.
Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp, mua máy thái thịt ở đâu tốt nhất thị trường Hà Nội? là câu hỏi làm khá nhiều khách hàng đau đầu. Để có đáp án cho câu hỏi này, hãy cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây.
 
Mua máy thái thịt ở đâu tốt nhất thị trường Hà Nội?
 

Tiêu chí đánh giá địa chỉ bán máy thái thịt tốt tại Hà Nội

Dựa trên kinh nghiệm cung cấp các dòng máy móc thiết bị nhà bếp lâu năm chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các tiêu chí để lựa chọn được chính xác dòng máy thái thịt mà bạn cần sử dụng cho công việc như sau: 

1. Bán máy chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Nhu cầu mua máy thái thịt ngày càng tăng cao, là thị trường tiềm năng cho các nhà sản xuất, kinh doanh. Chính vì thế, lượng hàng giả, hàng nhái ngày một nhiều. Vì lợi nhuận, nhiều nhà cung cấp sẵn sàng bán hàng kém chất lượng đến tay người tiêu dùng.

>>> Video giới thiệu máy thái thịt HO – 85

Để đảm bảo quyền lợi cho mình, bạn nên tìm mua ở nhà cung cấp uy tín, có thương hiệu lâu năm trên thị trường và được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Không nên mua ở những cửa hàng kinh doanh mới mở hoặc cung cấp hàng không có hóa đơn, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

2. Nhập máy trực tiếp từ nhà máy, không qua trung gian

Mua máy cắt thịt tại các nhà phân phối nhập khẩu máy tận gốc không chỉ giúp bạn đảm bảo yên tâm về chất lượng sản phẩm mà còn giúp bạn mua được máy thái thịt giá rẻ. Thường các nhà cung cấp lớn sẽ nhập khẩu máy tận gốc, không qua bất kỳ 1 bên trung gian nào nên sẽ tiết kiệm được chi phí vận chuyển, chi phí vận hành giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí mua máy.

>>> Video thực tế máy thái thịt Yamafuji HD80


3. Có chế độ bảo hành dài hạn, chăm sóc khách hàng tốt

Địa chỉ cung cấp máy thái thịt tốt cần phải có chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo. Mua máy thái thịt ở những cửa hàng nhỏ lẻ, thường không có nhân viên kỹ thuật để giúp bạn khắc phục sự cố trong suốt quá trình sử dụng máy. Tuy nhiên, nếu mua hàng ở những cửa hàng, siêu thị điện máy lớn thì thường sản phẩm sẽ có chế độ bảo hành dài lâu. Đồng thời, các siêu thị, cửa hàng lớn thường sẽ có 1 đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu, để có thể hướng dẫn và trợ giúp khách hàng giải quyết sự cố một cách nhanh chóng.
 

4. Có hệ thống nhiều cửa hàng

Cửa hàng buôn may, bán đắt, được nhiều khách hàng tin tưởng thường sẽ có hệ thống nhiều cửa hàng phân phối. Đặc biệt, mua máy thái thịt ở những địa chỉ có hệ thống cửa hàng phân phối khắp cả nước sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sửa chữa, bảo hành sản phẩm khi có bất kỳ sự cố nào.
 
Mua máy thái thịt ở đâu tốt nhất thị trường Hà Nội?
 

Siêu thị Hải Minh – Địa chỉ bán máy thái thịt tốt nhất tại Hà Nội

Siêu thị Hải Minh được khách hàng đánh giá là địa chỉ bán máy thái cắt thịt không chỉ tốt nhất tại Hà Nội mà còn trên toàn quốc. Với hệ thống cửa hàng có mặt tại cả 3 miền Bắc - Trung – Nam cùng với các loại máy móc đa dạng mẫu mã, thương hiệu được nhập khẩu tận gốc từ nhà sản xuất, chúng tôi cam kết:
- Đem đến sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu tận gốc từ nhà máy, độ bền cao với giá cả phải chăng đến khách hàng.
- Cung cấp đa dạng các loại máy thái thịt như máy thái thịt mini, máy thái thịt tươi sống, thịt đông lạnh, thịt chín, giò, chả, máy thái thịt công nghiệp,… của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về sản xuất thiết bị máy thái thịt cho Quý khách hàng lựa chọn.
Mua máy thái thịt ở đâu tốt nhất thị trường Hà Nội?
 
- Chế độ bảo hành dài lâu: Các sản phẩm được Hải Minh cung cấp là sản phẩm chính hãng nên Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chế độ bảo hành. Đồng thời, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu luôn hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sao cho hiệu quả cũng như cách khắc phục khi có sự cố xảy ra một cách nhanh chóng.

- Thời gian giao hàng nhanh chóng: Với hệ thống cửa hàng có mặt ở khắp mọi miền Tổ quốc, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hoặc bạn có thể gọi trực tiếp đến Hotline để được tư vấn và chọn mua các sản phẩm máy cắt thịt, xay thịt, đùn thịt, cưa xương, máy in hóa đơn bán hàng, máy chấm công, máy thái hành,... chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi và lắp đặt, chạy thử máy cho bạn trong thời gian nhanh chóng nhất.

 
Mua máy thái thịt ở đâu tốt nhất thị trường Hà Nội?
 
Hy vọng qua những thông tin  mà Hải Minh vừa chia sẻ đã giúp bạn biết được mua máy thái thịt đông lạnh, sống hay chín ở đâu tốt Hà Nội. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết về các loại máy được ưa chuộng nhất hiện nay, hãy gọi đến các cơ sở cửa hàng gần nhất của Siêu thị Hải Minh sẽ có đội ngũ chăm sóc khách hàng tư vấn và giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với chi phí đầu tư, mục đích sử dụng của bạn.

Ngoài ra, để tìm hiểu thêm thông tin về Hướng dẫn sử dụng máy thái thịt sống Yamafuji HO-70 từ A đến Z có thể xem tại link bài viết.

 

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email