Mua máy ép ảnh nào, ở đâu uy tín để bảo vệ những bức ảnh, tài liệu của bạn?

Bây giờ bạn có thể giúp những tấm hình của mình trở nên bóng đẹp và lưu giữ được lâu dài hơn hay những giấy tờ quan trọng của mình khỏi ẩm mốc nhàu nát nhờ máy ép ảnh (máy ép plastic, máy ép nhựa). Và hiện nay, bạn có thể dễ dàng thấy những chiếc máy ép plastic tại các văn phòng, cửa hàng photocopy, in ấn,… Vậy mua máy ép ảnh nào, ở đâu uy tín để bảo vệ những bức ảnh, tài liệu của bạn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau cùng Siêu thị Hải Minh nhé!


Máy ép ảnh DSB

Trên thị trường hiện nay máy ép ảnh khá phong phú với nhiều thương hiệu cũng như xuất xứ khác nhau với nhiều đơn vị cung cấp khiến cho nhiều người tiêu dùng rất khó khăn trong việc chọn lựa loại nào phù hợp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các thiết bị văn phòng nói chung và máy ép plastic nói riêng, sau đây, Hải Minh xin giới thiệu với các bạn dòng máy ép plastic thương hiệu DSB.
Nổi tiếng với các thiết bị văn phòng, thương hiệu DSB đã có mặt ở hầu hết các quốc gia trên toàn thế giới. Tại thị trường Việt Nam thương hiệu DSB nổi tiếng với các dòng máy văn phòng thông minh.

Trong đó sản phẩm máy ép nhựa chuyên dụng khá phong phú với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, công suất khác nhau được rất nhiều khách hàng ưa chuộng như: DSB, SOGOOD, MEDIA, YT,… nhưng máy ép nhựa mang thương hiệu DSB công nghệ sản xuất hiện đại của Đức được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả.

Anh Mai Văn Cường, quê Vĩnh Long chia sẻ:
“Đang có nhu cầu mua máy ép ảnh nên tôi lên mạng tìm hiểu. Tôi chọn được máy ép plastic DSB có chức năng ép ảnh đẹp, giá cả vừa phải hợp túi tiền. Tôi chọn mua của bên phân phối chính hãng DSB là Siêu thị Hải Minh nên được nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm. Chế độ bảo hành chính hãng và rất tốt ”

Chị Ngọc, số 200/1/4, Bình Lợi, P. 13, Q. Bình Thạnh cho biết:
“Nhu cầu mua máy ép plastic khổ rộng, công suất lớn nên mình đã lên mạng tìm hiểu. Được mọi người giới thiệu dòng máy ép DSB công nghệ Đức mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, ép nóng, ép nguội phù hợp với nhu cầu. Tìm được bên đại lý lớn có bán các loại máy ép nhựa DSB của Đức là Hải Minh. Với giá thành hợp lý, hàng chính hãng, có thể giao ngay miễn phí nội thành nên mình đã tậu em nó về. Dùng lâu rồi và thấy máy chạy rất ổn định, ép ảnh đẹp lắm! ”

Máy ép nhựa DSB được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, với nhiều mẫu mã, kểu dáng khác nhau với nhiều tính năng nổi bật như: Máy được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, máy có công suất lớn tốc độ nhanh. Máy có thể ép nóng hoặc ép nguội.

Máy ép ảnh DSB được trang bị phím điều khiển cảm ứng rất tiện lợi, màn hình LCD hiển thị rõ nét, thời gian làm nóng nhanh, máy có các chức năng ép ảnh tuyệt đẹp, chức năng chống kẹt giấy, chức năng tự động trả ngược giấy, chức năng điều chỉnh nhiệt độ.

Máy ép được các khổ giấy khác nhau như: A3, A4,… DSB luôn có sự đổi mới về mẫu mã, cải tiến về kỹ thuật và đặc biệt giá thành phải chăng rất phù hợp với tình hình tài chính của người tiêu dùng.
Dòng máy ép plastic của DSB hiện đang được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Siêu thị Hải Minh. Siêu thị Hải Minh là nhà phân phối chuyên nghiệp, uy tín các thiết bị văn phòng mang thương hiệu DSB.

Tự hào là nhà phân phối độc quyền sản phẩm máy ép nhựa DSB tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, Siêu thị Hải Minh đang có rất nhiều chính sách hỗ trợ để thu hút các đơn vị làm đại lý máy ép ảnh DSB trên cả nước như: Chính sách hỗ trợ về giá, chính sách vận chuyển, giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, chính sách bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng về sản phẩm cho các đại lý. Ngay khi có nhu cầu sử dụng máy ép plastic, ép ảnh, bạn có thể liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất!

>> Xem thêm:

Hướng dẫn sử dụng cũng như bảo quản máy ép plastic YT và FEG tốt nhất
Máy ép plastic YT 320 rulo lớn sở hữu nhiều tính năng vượt trội
3 loại máy ép plastic được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Máy ép plastic sẽ tự động cuốn sản phẩm ở phía trước và trả thành phẩm ở phía sau máy. Chính vì vậy khi đưa sản phẩm ép vào trong máy ép plastic A4, A3 bạn chỉ cần đặt nhẹ ở phía cửa vào để máy tự thực hiện công việc của nó. Tránh nôn nóng đẩy mạnh sản phẩm vào hoặc kéo thành phẩm ra gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và quá trình làm việc của máy.
Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Máy ép plastic không được vệ sinh thường xuyên: Việc không vệ sinh máy và bảo dưỡng máy thường xuyên sẽ khiến cho bụi bẩn tích tụ lại bên trong máy. Nếu quá lâu không làm vệ sinh cho máy sẽ khiến lớp bụi bám lại nhiều hơn sẽ gây tắc nghẽn các vi mạch bên trong máy. Điều này ảnh hưởng đến hoạt động của máy, khiến cho máy không nóng lên được.
Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Hiện nay, máy ép plastic DSB So-Good 330 Super là một trong những máy ép dẻo thông dụng hiện nay được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Chúng được sử dụng phổ biến để ép các loại giấy tờ, tài liệu, sử dụng trong quảng cáo, in ấn, …
Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Cách sử dụng màng ép plastic với máy ép plastic sao cho đúng Bước 1: Cố định vật phẩm cần ép như tài liệu, chứng minh thư, bằng lái xe, … bên trong lớp màng ép... Bước 2: Sau khi đã căn chỉnh tài liệu vào trong màng ép bạn hãy sử dụng máy ép plastic để ép tài liệu dính chặt vào bên trong màng.... Bước 3: Sau khi máy nóng đến nhiệt độ cài đặt, bạn hãy đưa tài liệu đã phủ giấy ép lên vào chính giữa 2 thanh rulo của máy để tiến hành ép...
Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả - Bước 1: Việc đầu tiên mà bạn cần làm sau khi bạn phát hiện màng ép bị kẹt lại trong máy là tắt máy và rút nguồn điện ngay lập tức. - Bước 2: Sau khi nguồn điện được rút ra, bạn hãy kéo nhẹ màng ép ra ngoài.
Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235: Bước 1: Điều nên ghi nhớ trước khi dùng máy là cắm dây điện vào ổ nguồn để máy hoạt động.   Bước 2: Sau đó thì ấn nút ON ở trên mặt máy, thấy máy có đèn xanh tức là máy đã khởi động. Bước 3: Lúc này chờ trong khoảng 3-5 phút để cho máy tự làm nóng.
Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Năm 2019, bạn đang có nhu cầu mua máy ép plastic phục vụ công việc ép giấy tờ, hình ảnh,... để lưu giữ được lâu hơn. Vậy hãy theo dõi bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019 do Siêu thị Điện máy Chính hãng cung cấp nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email