Máy xay giò chả là gì? Lưu ý khi mua máy làm giò chả

Và bạn đang có ý định kinh doanh giò chả? Nhưng bạn không biết nên chọn dòng máy làm giò nào cho phù hợp? Vậy thì hãy cùng Huongdansudung.com.vn tìm hiểu kĩ hơn về máy làm giò cũng như cần lưu ý gì khi mua thiết bị này nhé!
Như các bạn đã biết, giò chả là một trong số những món ăn truyền thống được rất nhiều người dùng ưa chuộng thậm chí nó còn có mặt trong các bữa ăn hằng ngày.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy xay giò ra đời để có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng từ gia đình cho đến những cơ sở sản xuất giò truyền thống.
Và bạn đang có ý định kinh doanh giò chả? Nhưng bạn không biết nên chọn dòng máy làm giò nào cho phù hợp? Vậy thì hãy cùng Huongdansudung.com.vn tìm hiểu kĩ hơn về máy làm giò cũng như cần lưu ý gì khi mua thiết bị này nhé!
Máy xay giò chả là gì Lưu ý khi mua máy làm giò chả

Máy xay giò chả là gì? Các loại máy làm giò hiện nay

Máy làm giò hay máy xay giò chả là một thiết bị giúp người dùng có thể xay nhuyễn thịt tươi sống thành giò sống với độ dẻo dai, thơm ngon mà không sợ bị chết giò.
Và máy làm giò đang ngày càng trở lên tiên tiến và hiện đại bởi được các đơn vị sản xuất nâng cấp dần theo thời gian, theo mục đích nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Hiện máy làm giò được phân làm 2 loại chính đó là:
2 loại máy làm giò hiện nay
 
- Máy xay giò chả gia đình: Với dòng máy này được thiết kế nhỏ gọn hơn, sử dụng đơn giản, dễ dàng và cũng bền bỉ theo thời gian. Năng suất thiết bị đạt được sẽ vào khoảng từ 1kg đến 3kg trong mỗi một lần xay.
- Máy xay giò công nghiệp: Dòng máy này thì được thiết kế to hơn, trọng lượng lớn, công suất lớn và cho ra năng suất giò tối thiểu từ 4kg trở lên trong 1 lần xay.
Nhìn chung, tùy vào số lượng đơn hàng hằng ngày mà chúng ta sẽ dự tính được tổng số lượng giò 1 ngày và từ đó lựa chọn dòng máy làm giò gia đình hay công nghiệp.
Vậy đối với những người lần đầu sử dụng máy làm giò thì cần phải lưu ý gì khi lựa chọn?

Lưu ý khi mua máy làm giò chả bạn cần phải biết

1. Lựa chọn thương hiệu cung cấp máy xay giò

Máy xay giò chả trên thị trường hiện nay cực kì đa dạng và đến từ nhiều thương hiệu khác nhau điển hình như máy xay giò Yamafuji, Newsun, HM…
Nhìn chung đây là 3 thương hiệu lớn được rất nhiều người sử dụng và đánh giá cao từ thiết kế cho đến chất lượng. Chúng ta nên chọn những thương hiệu có tên tuổi để đảm bảo về sản phẩm cũng như những chính sách bảo hành sau này.

2. Xác định rõ mục đích sử dụng khi mua máy làm giò

Chi phí để đầu tư một dòng may xay gio cha không phải quá lớn nhưng cũng không phải quá nhỏ. Điển hình như với máy làm giò gia đình chi phí đầu tư sẽ rơi vào khoảng từ 2 đến 5tr đồng. Với máy xay giò chả công nghiệp năng suất từ 5kg trở lên thì mức thấp nhất cũng phải từ 7 triệu đồng trở lên.
Chính vì vậy khâu xác định mục đích sử dụng là rất quan trọng, bạn cần ước chừng 1 ngày sẽ làm khoảng bao kg giò trong thời gian bao lâu để từ đó suy ra được lượng giò trong 1 mẻ xay là bao nhiêu.
Lưu ý khi mua máy làm giò chả bạn cần phải biết

3. Lựa chọn những máy xay giò hiện đại, tiên tiến

Dĩ nhiên khi lựa chọn những dòng máy này thì bạn cần phải xác định là chi phí đầu tư sẽ cao hơn so với những dòng thông thường. Nhưng đổi lại thì chất lượng sản phẩm bền bỉ hơn, thao tác sử dụng đơn giản và linh hoạt hơn, ví dụ như:
- Cối xay nên chọn máy có cối xay dạng vòm để việc xay nhuyễn thịt đảm bảo hơn
- Có ống xả nước đá để đảm bảo nước được xả hoàn toàn trong khay chứa đá, các dòng máy cũ thường phải nghiêng máy để đổ nước tình trạng nước bên trong khay chứa vẫn còn khiến máy dễ bị han rỉ.
- Có các chốt khóa máy hay lật nghiêng máy để dễ dàng trong việc vệ sinh hơn.

4. Đơn vị cung cấp máy làm giò phải thực sự uy tín

Việc lựa chọn đơn vị cung cấp cực kì quan trọng, bởi trong quá trình sử dụng thì việc xảy ra sự cố là rất khó tránh khỏi và lúc này nếu không khắc phục được thì bạn cần phải có sự hỗ trợ của kĩ thuật viên.
Thứ hai, một đơn vị quy mô lớn thì họ sẽ có đầy đủ các phụ kiện thay thế khi cần thiết và bạn sẽ không bị gián đoạn trong quá trình làm việc.
Thứ ba, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu đặt làm một máy xay giò chả gia đình hay công nghiệp theo ý muốn của mình mà những đơn vị nhỏ không làm được.

Đơn vị cung cấp máy xay giò uy tín tại Việt Nam

Hiện trên thị trường có rất nhiều đơn vị cho bạn lựa chọn, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được 3 yếu tố trên. Và Hải Minh chính là một trong số những nơi mà hoàn toàn có thể đạt được 3 điều trên hơn nữa:
- Chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm của mình, tự tin cung cấp đến bạn những dòng sản phẩm có chất lượng, có thương hiệu rõ ràng.
- Quy mô lớn với 8 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam đảm bảo sẽ hỗ trợ Quý khách hàng một cách tối đa.
- Giá máy xay giò chả luôn được chúng tôi niêm yết công khai ngay trên website nên bạn hoàn toàn có thể an tâm không sợ bị “chặt chém”.
Nhìn chung, nói hay không bằng tự trải nghiệm chính vì vậy nếu bạn có nhu cầu thì hãy ghé qua trực tiếp các chi nhánh của Hải Minh để kiểm tra thực tế, test máy thực tế là cách tốt nhất.
Hi vọng bài viết “Máy xay giò chả là gì? Lưu ý khi mua máy làm giò chả” đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết bị cũng như đưa ra được cho mình sự lựa chọn hợp lý nhất.

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email