Ưu Nhược Điểm Của Máy Xay Giò Chả Yamafuji Bạn Cần Phải Biết

Và với máy xay giò chả cũng vậy, mỗi một đơn vị sản xuất khi cho ra đời một dòng sản phẩm nào đó thì thiết bị cũng sẽ tồn tại những nhược điểm nhất định từ chất lượng, chức năng hay tính năng sản phẩm.
Trước khi mua bất kì một dòng máy nào đó thì bạn cần phải biết được những ưu nhược điểm thực sự của dòng máy để từ đó xem xét thiết bị có phù hợp với nhu cầu của mình hay không, các nhược điểm mà máy sở hữu có khắc phục được hay không.
Và với máy xay giò chả cũng vậy, mỗi một đơn vị sản xuất khi cho ra đời một dòng sản phẩm nào đó thì thiết bị cũng sẽ tồn tại những nhược điểm nhất định từ chất lượng, chức năng hay tính năng sản phẩm.
Bạn đang phân vân không biết có nên lựa chọn máy làm giò đến từ thương hiệu Yamafuji hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tham khảo kĩ lưỡng hơn qua bài viết “Ưu Nhược Điểm Của Máy Xay Giò Chả Yamafuji Bạn Cần Phải Biết” bằng những phân tích dưới đây nhé!

 
Ưu Điểm Nổi Bật Của Máy Xay Giò Chả Yamafuji là gì
 

Ưu điểm vượt trội của máy xay giò Yamafuji

1. Thiết kế máy làm giò yamafuji khác biệt hoàn toàn

Nếu để ý về thiết kế thì có lẽ những dòng máy đến từ thương hiệu Yamfuji sẽ thu hút chúng ta ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Với thiết kế hoàn toàn từ inox sáng bóng, hiện đại và nhìn chiếc máy cũng cực kì nhỏ gọn nên được rất nhiều khách hàng để ý đến.
Điển hình như:
- Cối xay giò được thiết kế khác biệt hoàn toàn dạng vòm tăng độ thẩm mỹ bên cạnh đó nó cũng giúp chất lượng giò được đảm bảo hơn nhờ khả năng đảo cuộn tròn.
- Motor máy sở hữu công suất hoạt động cao hơn so với những dòng máy cùng năng suất, điều này sẽ giúp cho thiết bị hoạt động bền bỉ và ổn định hơn.
- Chốt khóa, van xả nước cực kì linh hoạt trong quá trình hoạt động đảo giò và xả nước đá.
- Lưỡi dao được thiết kế 3 đến 4 cánh( tùy từng máy) với nghiêng 8 độ cho phép tiếp xúc thịt một cách tối đa.

 

2. Máy xay giò chả Yamafuji đạt chất lượng cao

Tính đến thời điểm hiện tại thì may xay gio cha thương hiệu Yamafuji được đánh giá là dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất từ tính năng cho đến khả năng xay giò.
Muốn thu được một khoanh giò thơm ngon thì ngoài bí quyết cho gia vị ra thì nó còn phụ thuộc khá nhiều vào một thiết bị làm giò chả.
Và hiểu được điều này, Yamafuji không ngừng cải tiến và nâng cấp chất lượng thiết bị lên để đảm bảo giò thu được có độ dẻo dai, thơm ngon mà không làm mất đi hương vị truyền thống.
Nếu các thiết bị xay giò trước kia vẫn xảy ra tỉ lệ chết giò trong quá trình xay thì Yamafuji lại loại bỏ hoàn toàn những điều này nhờ phần cối xay được thiết kế thêm khoang chứa đá.
Khoang này cho phép chúng ta bỏ đá vào trong và nước lạnh để giảm nhiệt lượng sinh ra trong quá trình xay giúp giò không bị chín. Đây là một yếu tố cực kì quan trọng nên được hãng cực kì quan tâm và nghiên cứu cho ra những sản phẩm thực sự mới mẻ, tiên tiến.
Tuy nhiên bên cạnh đó thì nó cũng tồn tại những nhược điểm nhất định mà chúng ta cũng cần phải biết đó là gì?

 
Máy xay giò chả Yamafuji đạt chất lượng cao
 

Hạn chế của máy xay giò chả Yamafuji hiện nay

1. Yamafuj không sản xuất máy xay giò chả gia đình

Sau khi đọc xong những ưu điểm trên của máy làm giò và bạn muốn sở hữu ngay cho gia đình mình một dòng máy chất lượng như vậy. Tuy nhiên thật đáng tiếc vì hiện tại Yamafuji không cho ra những dòng máy xay giò chả gia đình năng suất chỉ từ 1 đến 2 kg.
Nếu bạn muốn mua thì ít nhất phải lựa chọn dòng máy năng suất từ 3kg trở lên, nếu bạn kinh doanh giò chả nữa thì có thể tham khảo máy làm giò CG3.

2. Máy làm giò thiết kế lớn, trọng lượng nặng

Vì thiết bị được làm hoàn toàn từ inox cao cấp, tổng thể thiết kế máy nhìn cũng lớn hơn so với những dòng máy xay giò cùng loại. Chưa kể, motor máy còn được bọc thêm 1 lớp inox sáng bóng để bảo vệ motor nữa nên việc chúng có trọng lượng nặng là điều hiển nhiên. Chính vì vậy mà chúng ta cần phải xem xét khi lựa chọn vị trí để nên để cố định, hạn chế di chuyển.

3. Giá máy xay giò chả Yamafuji cao

Nếu để ý thì bạn sẽ thấy giá máy xay giò chả thương hiệu Yamafuji tương đối cao, cao hơn so với những dòng máy KG tuy nhiên giá thành đi đôi với chất lượng. Theo đánh giá từ người sử dụng, thì những dòng máy mà yamafuji sản xuất được ví như những dòng máy xay giò chả cao cấp trên thị trường vậy.
Nhìn chung, máy xay giò chả Yamafuji hiện đang là dòng máy được rất nhiều các cơ sở sản xuất giò chả quy mô lớn trên thị trường đánh giá khá tốt. Và hiện dòng sản phẩm này có duy nhất tại Siêu thị Hải Minh – đơn vị độc quyền về máy làm giò Yamafuji.
Mua máy xay giò chả tại Hải Minh để được bảo hành tốt nhất
 

Mua máy xay giò Yamafuji tại Hải Minh

Chắc có lẽ với những người làm giò thì cái lên Hải Minh không còn quá xa lạ hiện nay bởi Hải Minh không chỉ cung cấp máy xay giò chả mà chúng tôi còn cung cấp máy xay thịt, máy thái thịt, máy xay đa năng…Và hiện nhận được cực kì nhiều tín nhiệm từ người sử dụng.
Với 10 năm kinh nghiệm của mình, Hải Minh tự tin về các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp bên cạnh đó là những dịch vụ bảo hành, sửa chữa sản phẩm và cung cấp đa dạng các vật tư cần thiết.
Hệ thống quy mô công ty lớn trải dài từ Bắc vào Nam đảm bảo hỗ trợ quý khách hàng xuyên suốt trong quá trình mua và sử dụng máy móc. Đặt hàng nhanh chóng, đơn giản, quy trình đổi trả hàng hóa rõ ràng, minh bạch và đặc biệt là quy trình bảo hành ngắn gọn không làm mất quá nhiều thời gian chết của Quý khách.
Hi vọng với các thông tin mà Huongdansudung.com.vn cung cấp trên đây, đã giúp bạn hiểu rõ hơn về máy xay giò chả Yamafuji cũng như đưa ra được cho mình những quyết định mua hàng đúng đắn nhất!

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email