Xu hướng sử dụng máy xay giò chả mà ai cũng tin tưởng

Tại sao máy làm giò lại trở thành xu hướng sử dụng thậm chí là những bà mẹ nội trợ cũng đều mong muốn có thể sở hữu được thiết bị này? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về vai trò của dòng máy này đối với phương pháp làm giò chả hiện nay nhé!
Giò chả là một món ăn truyền thống nhưng không có nghĩa là chúng ta vẫn giữ mãi cách chế biến truyền thống để làm ra chúng. Mà ngày nay, đã có khá nhiều công cụ làm giò chả được ra đời trong đó có máy xay giò chả - một thiết bị tiên tiến và hiện đại tại Việt Nam.
Xu hướng sử dụng máy xay giò chả mà ai cũng tin tưởng

Vai trò của máy xay giò chả trên thị trường hiện nay

Máy làm giò chả là một trong số những thiết bị có mặt tại thị trường từ rất lâu rồi nhưng vài năm trở lại đây thì dòng máy này mới thực sự được nhiều người biết đến.
Nếu trước kia để cho ra được một mẻ giò thơm ngon thì chúng ta phải trải qua khá nhiều công đoạn khác nhau từ công đoạn thái thịt nhỏ thành viên, sau đó là giã thịt sao cho nhuyễn mà vẫn đảm bảo độ dẻo dai thơm ngon. Thêm vào đó là cho thêm các gia vị, nhào, nặn đến khi nào cảm thấy gia vị đã được trộn đều hòa quyện với nhau.
Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng đây là một quá trình phải mất từ 2 đến 3 tiếng đồng hồ đối với những người có kinh nghiệm và mất từ 3 đến 5 tiếng đồng hồ với những mẻ giò lớn.
Nhưng với sự ra đời của máy làm giò chả thì tất cả các công đoạn này sẽ được rút ngắn thời gian xuống một cách đáng kinh ngạc. Điển hình:
- Bạn chỉ cần chuẩn bị các nguyên liệu cần thiết đó là thịt, gia vị
- Tiếp theo bạn chỉ việc cho toàn bộ thịt vào trong nồi và khoảng sau 2 phút thịt sẽ được phá vỡ hoàn toàn và lúc này bạn chỉ việc mở nắp và cho gia vị vào. Với lưỡi dao 2, 3, 4 cánh sẽ giúp gia vị được tán đều vào từng mẻ giò một cách đồng đều, hòa quyện.
Tất cả công đoạn trên chỉ diễn ra từ 3 đến 5 phút đồng hồ thay vì chúng ta phải mất 3 đến 5 tiếng đồng hồ cho 3,4 kg giò sống.

Sử dụng máy xay giò chả để giữ hương vị giò truyền thống

Ngoài vai trò giúp chúng ta xay nhuyễn đồng đều thì thiết bị này còn trở thành xu hướng của người sử dụng đó là vì:
- Máy làm giò chả vẫn giữ được những hương vị truyền thống vốn có của một chiếc giò lụa thơm ngon. Có khá nhiều khách hàng lầm tưởng rằng, việc làm giò bằng máy xay giò đã làm mất đi hương vị thơm ngon vốn có của giò nhưng đây là một suy nghĩ sai lầm. Bởi nhiệm vụ chính của chiếc máy đó chính là xay thịt, nhuyễn thịt và giúp chúng ta trộn gia vị được đồng đều hơn rất nhiều so với việc sử dụng bằng tay. Yếu tố cốt lõi của một chiếc giò lụa ngon đó chính là hương vị, gia vị truyền thống mà chúng ta bỏ vào đây là một bí quyết riêng mà không phải cơ sở sản xuất giò chả nào cũng muốn công khai. Vì thế mà chúng ta cần phải hiểu thật kĩ trước khi đánh giá nhé.
Sử dụng máy xay giò chả để giữ hương vị giò truyền thống
 
- Tỉ lệ giò bị chết so với phương pháp truyền thống được giảm đi đáng kể: Có một khó khăn khi làm giò mà chúng ta thường sợ mắc phải đó chính là chết giò, nếu không có kinh nghiệm làm giò thì việc giò bị chết là điều hiển nhiên. Nhưng với máy làm giò thì tỉ lệ này đã được giảm đi đáng kể chỉ còn khoảng 5% so với phương pháp làm giò truyền thống. Đó là nhờ máy xay giò được thiết kế thêm một ngăn chứa đá giúp giảm nhiệt lượng sinh ra trong quá trình xay.
- Máy xay giò đảm bảo an toàn vệ sinh đến 99%: Nếu phương pháp làm giò truyền thống nếu chúng ta cẩn thận thì cũng chỉ đạt từ 80 – 85% vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm thì khi sử dụng máy xay giò sẽ đảm bảo đạt đến 99%. Tại sao lại như vậy? Đó là vì máy làm giò hiện nay được làm hoàn toàn từ inox cao cấp, đặc biệt phần cối xay giò chả được làm từ inox 304 với khả năng chống han rỉ cực kì tốt, dễ dàng trong việc vệ sinh thiết bị sau mỗi lần xay.

Giá máy xay giò chả có thực sự rẻ?

Và yếu tố giá thành cũng là một trong số những điều quan trọng quyết định đến việc Quý khách hàng có nên đầu tư và tìm kiếm.
Hiện có khá nhiều mức giá máy xay giò chả khác nhau và mức thấp nhất vào khoảng từ 2 triệu đồng đến 10 triệu đồng hoặc thậm chí cao hơn. Năng suất mỗi lần xay càng lớn thì giá thành đầu tư sản phẩm sẽ càng cao. Chính vì vậy mà bạn nên cân nhắc thật kĩ trước khi lựa chọn sản phẩm.
Nếu bạn chủ yếu sử dụng trong gia đình thì chỉ cần đầu tư các dòng máy xay giò đa năng với chi phí vào khoảng 1.750.000 vnđ nếu năng suất cao hơn thì có thể tham khảo CG3 giá khoảng 7.650.000 vnđ. Còn nếu bạn muốn sở hữu dòng máy công suất lớn, năng suất lớn thì hãy liên hệ ngay Siêu thị điện máy Hải Minh nhé.
Hải Minh bàn giao máy xay giò chả cho khách
Nhìn chung, người dùng đang ngày càng đề cao vấn đề an toàn sức khỏe, thứ hai đó là trải nghiệm về một sản phẩm tốt, chất lượng, thơm ngon hơn. Bởi vậy mà các đơn vị sản xuất cũng khó có thể tránh khỏi việc bắt buộc phải nâng cấp quy trình sản xuất để có thể đáp ứng được điều này. Hi vọng bài viết “Xu hướng sử dụng máy xay giò chả mà ai cũng tin tưởng” chúng tôi cung cấp trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy xay giò cũng như tìm ra được cho mình bí quyết kinh doanh giò chả thành công!

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email