Bộ sưu tập máy rửa xe promac hơn 200 bar xịt mạnh mẽ

Trong số các dòng máy xịt rửa xe thì Promac luôn được đánh giá cao. Đặc biệt là dòng máy cao áp hơn 200 bar, xịt khỏe, mạnh, nhanh. 
Nếu quý khách hàng đang tìm hiểu hay có kế hoạch mua máy rửa xe áp lực của Promac? Hãy dành ít phút để tìm hiểu qua bộ sưu tập máy với áp lực > 200 bar dưới đây nhé!

Danh sách máy bơm rửa xe Promac > 200 bar:

siêu thị hải minh

1. Máy phun áp lực cao Promac M31

Đây là một trong những model máy có công suất lớn 5500 W. Nó được sử dụng ở điện áp 380V cho áp lực nước lên đến 213 bar cùng với lưu lượng nước 15 lít./phút. Đây là một trong những sản phẩm được đánh giá cao từ nhiều dùng. Motor của máy là motor từ quấn dây đồng giúp máy hoạt động mạnh mẽ hơn các loại máy thông thường.

Với thiết kế tính tế, gọn nhẹ, sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Italy giúp máy bền hơn. Cùng với đó là dây phun dài đến 10m, dễ dàng làm việc mà không cần phải di chuyển máy nhiều lần. Tỉ suất nén cao nên dòng nước được chảy ra mạnh mẽ, làm sạch nhanh chóng các vật dụng, bề mặt cần rửa. 

 
siêu thị điện máy hải minh

2. Máy xịt rửa xe Promac M26

Đây là một chiếc máy sử dụng điện áp 230V, với công suất 3800W. Được rất nhiều người biết đến bởi nó có thể làm việc được nhanh chóng và cực kì hiệu quả. Tỉ số nén của nó cao đến 2600 pis cho dòng nước cực mạnh với lưu lượng nước là 650 lít/phút. 

Được lắp ráp tại Italy đem đến sự bền bỉ. Với trọng lượng tương đối nhẹ lại cho năng suất làm việc cao nên được người dùng đánh giá cao. Có khả năng phun xịt bụi bẩn trong công nghiệp, rửa xe. Cùng với chế độ tự động hút nước, cùng với các phụ kiện chính hãng như súng, dây phun cao áp với 4 béc phun. Ứng dụng được đa công việc hơn.
điện máy hải minh

3. Máy bơm rửa xe Promac M2135

Chiếc máy này cũng là một trong những chiếc máy có áp lực nước lớn 350 bar. Máy làm việc ở công suất 15kW sử dụng dòng điện 3 pha ở điện thế 380V. Với động cơ điện 4 cực, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, bảo vệ khi quá tải. Máy chạy với type motor induction, cùng với đầu phun italy cho phép máy chạy êm, không gây ra tiếng động lớn. Được dùng nhiều trong công nghiệp, trong các xưởng sản xuất hay các gara ô tô lớn.

4. Máy xịt áp lực cao promac M2150

Là một trong những máy quan tâm nhất nhì của Promac. Trang bị động cơ lên đến 22KW, với dòng điện 3 pha hoạt động được liên tục, mạnh mẽ cho áp lực lớn 500 bar. Sản phẩm này đang được rất nhiều người sử dụng. Với tốc độ quay motor 1450 rpm cho lưu lượng nước 21 lít/phút.

Máy còn được trang bị thêm dây phun dài 30m giúp thuận tiện hơn cho người dùng trong công việc. Với động cơ hoạt động ổn định, giảm thiểu điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng. Được lắp đặt từ các vật liệu cao cấp, chắc chắn đảm bảo cho người dùng làm việc.

 
Để có thể sử hữu được các sản phẩm này bạn có thể  mua tại web của sieuthihaiminh hoặc trực tiếp qua các cơ sở của Hải Minh. Cam kết đem đến các sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất cho người sử dụng. 
>>> Tham khảo thêmBộ dụng cụ rửa xe máy - xe tô tô tại nhà cần có

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email