Máy rửa xe karcher k2 compact xịt rửa siêu nhanh

Hàng trăm người dùng đã trầm trồ khen ngợi khả năng xịt rửa tuyệt vời của máy áp lực rửa xe. Từ các diễn đàn, review sản phẩm, ý kiến tiêu dùng,... Từ gia đình cho tới các tiệm rửa xe đều cực kỳ hài lòng với compact K2 của Karcher.

Nếu bạn đang có ý định mua máy phun xịt rửa này thì nên đọc ngay những đánh giá thực tế về K2 của Karcher. Để hiểu rõ hơn về chiếc máy, đánh giá được phần nào về hiệu quả của nó nhé.

Review máy rửa xe karcher K2 Compact từ người dùng

Không chỉ xịt rửa đa năng, áp lực vừa phải, thiết kế hiện đại, dùng được cho nước 40oC. Đặc biệt là công suất không quá mạnh, đủ dùng lại đỡ tốn điện, hao nước.
siêu thị hải minh

1. Về áp lực máy bơm rửa xe karcher k2

Chiếc máy này được sử dụng rất nhiều trong các gia đình. Khi được hỏi đã rất nhiều người đều hài lòng về áp lực của chiếc máy này.
Anh Thủy cho hay “máy hoạt động rất mạnh mẽ, áp lực lớn nên anh không tốn quá nhiều thời gian” Anh cho biết thêm, anh còn có thể sử dụng nó để cọ rửa sân, phun xịt cây quanh nhà.

Áp lực 110 bar không quá lớn, không quá nhỏ, vừa rửa cho xe máy, ô tô, rửa sân nhà,... Chỉ cần điều chỉnh áp lực thích hợp, dùng nguồn nước dưới 40oC là đều dùng được.

2. Thiết kế máy xịt áp lực karcher k2

Máy được thiết kế tinh tế, với các thiết bị cao cấp đem đến độ bền cao. Anh Tú nói: “Anh rất thích chiếc máy này bởi nó được thiết kế đầu phun xoáy đi kèm. Giúp anh có thể làm sạch các vết bẩn nhanh chóng”. Khi có thêm đầu phun, áp lực nước mạnh hơn, giúp làm sạch nhanh hơn.
siêu thị điện máy hải minh
Thêm vào đó rất là rất nhiều người hài lòng về thiết kế nhỏ gọn. Chị Trang là một người phụ nữ đã sử dụng chiếc máy này được hơn 1 năm. Chị nói chị thích chiếc máy này bởi nó nhỏ nhẹ, chị có thể tự di chuyển dễ dàng nhờ có thêm quai xách. Hơn hết chị còn cho biết: “Máy rất bền, mặc dù được làm bằng nhựa nhưng dù tôi đã sử dụng được  hơn một năm, có vài lần va đập nhưng không bị vỡ”. 

3. Hiệu suất rửa xe máy - ô tô

Nhờ có áp lực nước lên đến 110 bar giúp máy có khả năng làm việc hiệu quả, tăng hiệu quả làm việc cho người dùng.
Anh Thái ở Hà Nội cho biết máy không có hiện tượng ngắt giữa chừng. Cũng không tiêu tốn quá nhiều điện trong gia đình anh. Thế nhưng nó lại khá tốn nước. Với áp lực 360 lít trong 1 giây nên lượng nước tiêu tốn rất nhiều. 

Anh Tuyên có một tiệm rửa xe, anh cũng cho biết: “ Từ khi có chiếc máy này tôi có thể rửa được nhiều xe hơn trước. Và tôi cũng không cần phải mất quá nhiều công sức để  di chuyển máy bởi nó có diện tích làm sạch lớn.

 
công ty hải minh

4. Các phụ kiện của máy rửa xe ô tô karcher

Điều đặc biệt hơn khiến chiếc máy này được nhiều người yêu thích chính là các phụ kiện. Máy được lắp đặt dây phun dài 4m, không quá dài gây vướng, đủ dùng cho xe hơi 4 chỗ. Luồn lách, đưa tia nước xuống dưới gầm, bánh, ngóc ngách,... làm sạch dễ dàng.

Không những thế, chị Thủy còn cho chúng tôi biết: “tôi rất thích đầu phun của chiếc máy này, bởi nó có thể tháo rời và điều chỉnh tia nước dễ dàng, nên tôi dễ sử dụng hơn”

Bởi những lý do trên mà hầu như ai ai cũng muốn sở hữu ngay chiếc máy K2 này của Karcher. Chính vì vậy hiện tượng cháy hàng thường xuyên xảy ra. Nếu bạn muốn đặt sản phẩm này với mức giá ưu đãi nhất? Vui lòng liên hệ qua hotline hoặc tới cửa hàng, chi nhánh của Hải Minh để được hỗ trợ nhé!

>>>Xem thêm: Máy phun áp lực karcher giá rẻ model nào tốt

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email