[3] máy rửa xe công nghiệp cho trung tâm bảo dưỡng xe cộ

Các trung tâm bảo dưỡng xe máy, ô tô, xe tải,... các tiệm rửa xe lớn nhỏ thường chọn loại máy rửa xe công nghiệp nào là nhiều? Máy nào xịt áp lực cao, chạy êm, ít ồn, ít hao điện nước nhất? Nên dùng máy 1 pha hay 3 pha?
Ngoài ra các xưởng sản xuất thường chọn máy xịt áp lực cao nào để phục vụ vệ sinh máy móc, khu sản xuất, dây chuyền sản xuất,...? 

 

TOP máy rửa xe cao áp công nghiệp nên mua:

Nếu bạn cũng có chung thắc mắc thì có thể tham khảo ngay 3 loại máy dưới đây. Đang được dùng phổ biến ở các tiệm rửa xe, công ty, công xưởng,...
 
máy rửa xe công nghiệp

1. Máy rửa xe cao áp Lutian 3 pha 3600 PSI 7.5KW

Công nghệ tiên tiến của Châu  u, Lutian 3600PSI sử dụng nguồn điện 3 pha. Với công suất 7.5 kW cho áp lực phun tối đa 210 bar. Dây áp lực dài 15 mét cung cấp lưu lượng nước khoảng 20 lít/phút. Máy có khả năng hút sâu tối đa 2.5m mà không cần mồi. Motor của Lutian có thể tua nhanh đến 1450 vòng/phút, dùng được với nước cấp dưới 500C.

Ưu điểm nổi trội của model này nằm ở khả năng xịt rửa vô cùng linh hoạt. Máy thiết kế tích hợp 4 chế độ phun:
+ Đầu phun 00
+ Đầu phun 250
+ Đầu phun 400
+ Đầu phun hóa chất
Với 4 chế độ phun kể trên, người dùng có thể tận dụng máy cho nhiều mục đích như: rửa xe máy, ô tô, xe tải, làm sạch công trình, vệ sinh khu chế biến, khu sản xuất, khu chứa nguyên vật liệu,...
Máy rửa xe cao áp Lutian 3 pha 3600 PSI 7.5KW

2. Máy xịt rửa xe Kotos KST-2315

Kotos KST-2315 có đầu nén được nhập khẩu trực tiếp từ Ý, chuẩn Châu  u. Máy vẫn sử dụng điện 3 pha, mức công suất 5.5kW. Áp lực phun mạnh hơn Lutian đôi chút, tối đa 230bar đổi lại lưu lượng nước khoảng 15 lít/phút. Điều này có nghĩa máy phun mạnh hơn và ít hao nước hơn.

100% lõi motor của Kotos KST-2315 được làm từ đồng. Dây áp lực dài 15m còn được gia cố thêm lõi thép để tăng cường độ bền bỉ. Với các thông số đó thì Kotos KST 2315 có lợi thế hơn nhiều so với Lutian 3600 PSI cả về khả năng xịt rửa mạnh mẽ, độ bền và giá bán.

 

3. Máy bơm rửa xe cao áp Bamboo 4000PSI

Trong 3 thương hiệu nổi bật hiện nay thì Bamboo là hãng có giá bán dễ chịu nhất. Chỉ khoảng 15 triệu đã có thể trang bị chiếc máy rửa xe công nghiệp áp lực phun mạnh mẽ 220 bar. Sử dụng nguồn điện công nghiệp 3 pha có công suất định mức 7.5 kW, đáp ứng tất cả nhu cầu xịt rửa cho trung tâm bảo dưỡng hoặc các gara, công trình lớn, công xưởng sản xuất.

Dây dẫn áp lực dài 15m để đi được đến tận các ngóc ngách dưới gầm hay các chi tiết nhỏ. Lưu lượng nước phun đạt 18 lít/phút là mức vừa phải cả về khả năng làm sạch và tiết kiệm nước.
Máy Rửa Xe Cao Áp Bamboo 4000PSI

Mua máy rửa xe ở đâu?

Cả 3 model trên đều có giá dưới 20 triệu đồng và đang được kinh doanh tại Hải Minh. Đều là loại máy xịt rửa cao áp chuyên dụng, tương thích với các trung tâm bảo dưỡng xe hiện đại.

Cả Lutian, Kotos và Bamboo đều được thiết kế dạng xe đẩy có bánh xe và tay cầm, thuận tiện cho di chuyển thay vì đặt cố định như các máy đời cũ. Tấm chắn lớn bao phủ và bảo vệ cho khối động cơ và mạch điện khá tốt, cách điện, cách nước đảm bảo an toàn khi vận hành. Đặc biệt là các hãng trang bị súng phun kèm theo đầu phun đa tia, một ưu điểm mà các máy đầu rời cỡ nhỏ chưa có.

Bạn có thể chọn mua 1 trong 3 máy rửa xe công nghiệp kể trên ngay tại hệ thống Siêu thị Hải Minh thuộc 3 miền Bắc, Trung, Nam hoặc nhấc máy gọi Hotline để được báo giá, đặt hàng nhanh nhất.

 

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email