Máy phun áp lực cao có ứng dụng như thế nào của trong các gia đình?

Cách đơn giản và nhanh chóng để làm sạch các khu vực sân vườn, khu vực bên ngoài hay xung quanh ngôi nhà của bạn, xưởng rửa xe, xịt rửa phương tiện đi lại là sử dụng máy phun áp lực cao. Cùng tìm hiểu các ứng dụng của máy phun áp lực cao trong gia đình qua bài viết sau nhé!


Ứng dụng của máy phun áp lực trong gia đình

Máy phun áp lực cao có ứng dụng gì của trong gia đình?

Việc sử dụng máy phun áp lực cao với các phụ kiện đi kèm có thể giúp máy đáp ứng được các yêu cầu làm sạch khác nhau: như tưới ướt, vệ sinh đường ống, sân thượng, máng xối,… Ngoài ra, nếu khoảng cách của máy phun áp lực với bề mặt cần vệ sinh, làm sạch càng gần thì lực phun của máy càng mạnh giúp tẩy nhanh các vết bẩn cứng đầu. Cụ thể ứng dụng nổi bật của máy phun áp lực cao trong gia đình hiện nay là:

Loại bỏ rong, rêu bám trên bậc thềm, sân vườn

Máy phun áp lực hoạt động dựa trên cơ chế phun nước ở áp suất cao để tẩy rửa chất bẩn, bụi bẩn bám trên các bề mặt. Do đó, các lớp rong rêu trên bề mặt đường, bám ở rãnh giữa những viên đá lát đường đều sẽ nhanh chóng bị đánh bay khi dùng máy phun áp lực cao để xịt rửa. Bạn hãy giữ cho tia nước vòi phun áp lực dựng theo phương thẳng đứng với bề mặt gạch lót và từ từ làm sạch từ một góc của khu vực phủ đầy rong rêu đến nơi khác với khoảng cách chừng 20 đến 30 cm.
 

Xem thêm : Tư vấn lựa chọn máy rửa xe phù hợp nhu cầu sử dụng

Làm sạch xe cộ nhanh chóng

Phụ kiện đặc biệt kèm theo của máy phun áp lực cao, chất tẩy rửa và máy phun áp lực sẽ đảm bảo chăm sóc xe kỹ lưỡng và nhẹ nhàng. Khi dùng máy phun áp lực rửa xe, điều đầu tiên bạn cần loại bỏ chất bẩn thô với tia nước cao áp, sau đó phun chất tẩy rửa lên lưới tản nhiệt và kính chắn gió. Phun chất tẩy rửa chuyên dụng lên vành bánh xe rồi tiến hành lau chùi bằng cọ chuyên dụng. Cuối cùng, làm sạch chiếc xe của bạn với bàn chải điện từ trên xuống dưới để phát huy tối đa công dụng của chất tẩy rửa.

Máy phun áp lực giúp loại bỏ bụi đất và mảng bám trên công cụ làm vườn

Loại bỏ bụi đất và mảng bám trên công cụ làm vườn

Bạn không cần mất nhiều thời gian và công sức với việc cọ rửa truyền thống nữa. Vì giờ đây bụi đất có thể bị loại bỏ một cách hiệu quả khỏi cây cối và chậu hoa, mai, xẻng, cào, xe rùa,… khi sử dụng máy phun rửa áp lực cao. Với các phụ kiện cao cấp như vòi phun tùy chỉnh áp lực và vòi phun đa chức năng kết hợp của các loại máy phun áp lực, công việc dọn vệ sinh sân vườn sẽ trở nên thú vị và dễ dàng hơn bao giờ hết!

>> >> Xem ngay video giới thiệu Máy phun áp lực KARCHER K2.360

 

Tẩy sạch vết bẩn bám trên cửa kính, cửa gỗ, cửa chớp

Trước khi vệ sinh bằng máy phun áp lực bạn hãy đóng cửa lại. Cài đặt áp lực phun ở mức thấp và tiến hành phun chất tẩy rửa. Bắt đầu ở phần thấp nhất của cửa. Để các chất bẩn bong ra hoàn toàn thì để chất tẩy rửa bám vào cửa trong một vài phút. Sau đó, tiến hành lau chùi các bụi bẩn hòa tan với bàn chải và rửa lại bằng tia cao áp của máy phun áp lực.

Máy phun áp lực cao giúp tẩy sạch vết bẩn bám trên cửa kính, cửa gỗ, cửa chớp

Lau chùi sân thượng sáng bóng

Máy phun áp lực và phụ kiện kèm theo khi mua tại Hải Minh đảm bảo kết quả làm sạch tối ưu với thao tác nhẹ nhàng, thậm chí trên những phạm vi rộng lớn. Máy phun áp lực sẽ là thiết bị hữu dụng nhất làm sạch cao hơn và kết quả làm sạch đồng nhất cho sân thượng của bạn.

Máy phun rửa áp lực cao mang lại nhiều lợi ích cho bạn khi sử dụng. Đây chính là giải pháp hiệu quả cho công việc làm sạch hàng ngày của gia đình bạn. Liên hệ ngay với Siêu thị Hải Minh qua đường dây nóng 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139 để được hỗ trợ, tư vấn và báo giá máy phun áp lực nhanh chóng nhé!

>> Bạn đã biết những điều này về máy phun áp lực chưa
>> Lợi ích và nguy cơ khi sử dụng máy phun áp lực để làm sạch xe của bạn

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email