Lợi ích và nguy cơ khi sử dụng máy phun áp lực để làm sạch xe của bạn

Sử dụng máy phun áp lực để làm sạch ô tô, sân vườn hoặc bất kỳ phương tiện nào là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để hoàn thành công việc. Bạn cảm thấy như bạn có thể thống trị thế giới lần đầu tiên bạn sử dụng máy giặt áp lực vì sức mạnh phun nước tuyệt vời của máy phun áp lực.

Máy phun áp lực để làm sạch xe, sân vườn,...

Bất cứ ai đã sử dụng một vòi nước bình thường để rửa xe của họ thì đều nhận thấy rằng nó không có đủ áp lực để làm sạch các hạt bụi cứng đầu bám vào xe.

Máy phun áp lực rửa xe đảm bảo sáng bóng nhanh chóng

Áp suất nước trung bình từ một máy rửa xe điển hình là từ 50 đến 120 psi, và thường được quy định xuống đến 60 psi. Giống như một máy phun áp lực cao chất lượng điện sẽ sản xuất đến 2000 psi với 1,5 lít mỗi phút. Và một máy nén áp lực khí cung cấp lên đến 3000 psi. vì vậy, sử dụng máy phun áp lực sẽ giúp bạn làm sạch chiếc xe hay sân vườn một cách  nhanh chóng và hiệu quả.

Lợi ích của việc sử dụng máy phun áp lực để làm sạch xe của bạn

Máy phun áp lực rửa xe của bạn có một số lợi ích rất thiết thực và quan trọng. Có lẽ lợi ích quan trọng nhất là nó có đủ sức ép để làm sạch bụi bẩn và mài mòn trước khi bạn bắt đầu quá trình rửa xe. Điều này rất quan trọng vì vậy khi làm sạch bụi bẩn mà không làm xước sơn xe trong khi chà xát.

Một lợi ích đáng kể khác của việc sử dụng một áp lực để làm sạch xe của bạn hoặc phương tiện khác là nó tiết kiệm nước. 

Bạn đã biết, bạn có thể trang bị máy rửa xe phun áp lực để áp dụng một cạo lớp dày kem giống như xà phòng để rửa xe, sân vườn hoặc bề mặt khác mà bạn muốn làm sạch. Việc này sẽ giúp cho chiếc xe của bạn được sạch sẽ hơn nhiều.

>> Video giới thiệu Máy phun áp lực KARCHER K2.360

Sử dụng máy phun áp lực có xảy ra nguy cơ gì không?

Cần lưu ý rằng bạn có thể gây ran guy cơ thiệt hại nghiêm trọng cho xe nếu lớp sơn xe có khe hở hay vết xước. Nếu bạn khu vực đó bạn dùng máy phun áp lực với áp lực quá lớn, nước có thể len vào mép của sơn và nhấc một miếng sơn lớn lên mà có thể khiến bạn tốn một khoản tiền không nhỏ để sơn lại.  Bạn có thể làm hư hỏng hoặc thực sự tắt xe của bạn và các phụ kiện bên ngoài khác như gương, ống kính đèn đuôi với một máy phun áp lực nếu bạn không cẩn thận.

Đây là một điều hiển nhiên nhưng ít được đề cập - một máy phun áp lực tạo ra một dòng nước tập trung áp lực cao. Nó thực sự có thể gây ra một thương tích nghiêm trọng và có thể nghiêm trọng nếu nó là trực tiếp vào cơ thể của bạn. Khi vòi phun trực tiếp vào tay bạn với một áp lực cao, nó sẽ khiến tay bạn đau rát và cần thời gian hồi phục. Vì vậy hãy cẩn thận! Đặc biệt, không bao giờ dùng máy phun áp lực trực tiếp với áp lực cao vào người hoặc động vật khác,…

Liên hệ Hải Minh để mua máy phun áp lực giá rẻ, chính hãng chất lượng cao

Và chìa khóa để sử dụng an toàn máy phun áp lực để làm sạch xe của bạn là luôn luôn thận trọng.

Bài viết "Lợi ích và nguy cơ khi sử dụng máy phun áp lực để làm sạch xe của bạn" hy vọng đã mang đến nhiều kinh nghiệm và kiến thức bổ ích cho bạn. Các bạn có thể gọi ngay tới số 0932 196 898 để được Siêu thị Hải Minh chúng tôi tư vấn, giải đáp và báo giá máy phun áp lực khi cần thiết nhé! Chúc bạn thành công!

>> Top 3 máy phun áp lực Karcher được ưa chuộng nhất hiện nay
>> 3 máy phun áp lực rửa xe bán chạy nhất tháng 1/2018

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email