Máy dán băng keo thùng carton Yamafuji nào nên mua?

Máy dán băng keo thùng carton Yamafuji rất được ưa chuộng nhờ vào khả năng hoạt động mạnh mẽ, ổn định, thiết kế bền bỉ công nghệ Nhật hiện đại.

Bạn đã từng nghe qua thương hiệu máy dán băng keo thùng carton Yamafuji hay chưa? Nếu chưa thì hãy thử tìm hiểu về thương hiệu chuẩn Nhật này và model Yamafuji AS123 hiện đang rất được lòng khách hàng trên thị trường nhé!

Máy dán băng keo thùng carton Yamafuji có ưu điểm gì?

Công nghệ sản xuất chuẩn Nhật

Yamafuji là thương hiệu cung cấp nhiều sản phẩm máy móc, thiết bị đa lĩnh vực chú trọng vào chất lượng, nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hãng còn đề xuất các mức giá bán khá dễ chịu trong cùng phân khúc so với nhiều thương hiệu khác để tiếp cận đến số đông người dùng.

Máy dán băng keo thùng carton Yamafuji được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, đảm bảo khả năng dán keo hiệu quả, giảm sức lao động thủ công, nâng cao năng suất làm việc trên các dây chuyền sản xuất hay các cơ sở kinh doanh.

Dán keo nhanh – chính xác – đẹp

Máy dán thùng carton Yamafuji sở hữu động cơ mạnh mẽ, vận hành ổn định kết hợp với băng tải trơn tru, chịu lực tốt, đảm bảo băng keo được trải đều trên bề mặt thùng, dán chặt, sát và tạo thẩm mỹ tốt cho thùng.

Máy dán băng keo thùng carton Yamafuji nào nên mua?
Máy dán thùng carton Yamafuji AS123 có hệ thống bánh xe thuận tiện trong quá trình di chuyển 

Tiết kiệm thời gian và nguyên liệu

Bạn có thể tiết kiệm đến 40% thời gian làm việc và khoảng 5% nguyên liệu bị hao hụt khi chọn dán băng keo bằng máy của Yamafuji thay vì dán thủ công bằng tay như trước đây.

Vận hành êm ái và bền bỉ

Các sản phẩm máy móc của Yamafuji thường được lựa chọn chất liệu chịu nhiệt, chịu lực tốt, hạn chế ăn mòn, gỉ sét để sản xuất. Vì thế máy dán keo thùng Yamafuji cho khả năng vận hành và độ bền rất ổn định. Máy cũng không phát ra nhiều tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến không gian làm việc xung quanh.

Model máy dán thùng carton Yamafuji nên mua

Yamafuji có nhiều mẫu mã phục vụ cho nhu cầu của người dùng, hãy cùng Hải Minh đánh giá chi tiết model máy dán thùng carton Yamafuji AS123 để hiểu rõ hơn khả năng dán băng keo của riêng chiếc máy này cũng như của chung các sản phẩm đến từ thương hiệu Yamafuji.

Yamafuji AS123 được trang bị động cơ 180W kết hợp băng tải bằng thép không gỉ, tạo ra tốc độ dán 20m/phút. Máy có thể dán được băng keo cho thùng có kích thước tối thiểu 10x8cm và tối đa 50x60cm. Bề rộng băng keo tương thích với máy có 4 kích cỡ:  36mm, 48mm, 50mm, 60mm.

 

Tham khảo thêm video chi tiết về máy dán thùng carton AS123 

Toàn bộ khung máy bên ngoài được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện và thép không gỉ để tạo sự chắc chắn, vững vàng cũng như hạn chế gỉ sét tối đa. Bên dưới 4 chân được trang bị 4 bánh xe để thuận tiện cho việc di chuyển. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tùy chỉnh độ cao chân máy lên đến 24cm để thích hợp cho nhiều tư thế làm việc khác nhau.

Tính năng tùy chỉnh độ cao và chiều rộng của Yamafuji AS123 cũng khá dễ sử dụng, thao tác và tùy chỉnh bằng tay quay nhẹ nhàng, đơn giản. Tính năng này cho phép máy linh hoạt dán băng keo cho nhiều kích cỡ thùng khác nhau một cách nhanh chóng và chính xác.

Giá bán hiện nay của Yamafuji AS123 sau khi được khuyến mãi tại hệ thống siêu thị chính hãng Hải Minh là khoảng 16.5 triệu đồng (giá bán chưa VAT và có thể thay đổi tăng/giảm tuỳ thời điểm thị trường). 

Đây là mức giá khá mềm so với nhiều thương hiệu khác. Máy còn được độc quyền phân phối tại Hải Minh nên cũng sẽ được cung cấp nhiều dịch vụ ưu đãi khác như: giao hàng và lắp đặt tận nơi, tiếp nhận bảo hành, sửa chữa, hỗ trợ kỹ thuật trọn đời.

Bài viết "Máy dán băng keo thùng carton Yamafuji nào nên mua?" trên đây là một số thông tin và đánh giá nhanh cho model máy dán thùng carton Yamafuji và model Yamafuji AS123. Khách hàng có thể xem trực tiếp AS123 và nhiều model khác tại hệ thống cửa hàng Sieuthihaiminh.vn trên toàn quốc, hoặc gọi về hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 để được tư vấn và giao hàng tận nơi.

==> Xem Thêm: 
Review top 3 máy dán băng keo thùng carton bán chạy
Bí quyết chọn mua máy dán thùng carton "Xịn"
Nên mua máy dán thùng carton tự động hay bán tự động?
Tài chính dưới 20 triệu đồng thì mua máy dán thùng carton nào?

Thông tin khác

Review 5 máy đóng đai thùng tự động bán chạy năm 2023

Review 5 máy đóng đai thùng tự động bán chạy năm 2023

Máy đóng đai thùng là thiết bị sử dụng phổ biến tại các nhà xưởng cũng như các cơ sở sản xuất. Sử dụng thiết bị này sẽ giúp kiện hàng của bạn chắc chắn hơn và an toàn trong quá trình vận chuyền.
Tìm hiểu về giá bán máy dán thùng carton

Tìm hiểu về giá bán máy dán thùng carton

Giá bán máy dán thùng carton có đắt không? cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu thông tin về giá bán thiết bị dán thùng carton qua bài viết dưới đây nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email