Tính năng quan trọng cần lưu ý khi mua máy dán thùng carton

Máy dán thùng carton giúp cho quy trình đóng gói hàng hoá nhanh chóng, hiệu suất cao hơn.Lựa chọn của nhiều đơn vị sản xuất, xưởng đóng gói lớn nhỏ hiện nay.

Hiện nay việc sử dụng máy dán thùng carton khá phổ biến trong quy trình đóng gói hàng hoá của nhiều doanh nghiệp, xưởng sản xuất, nhà máy quy mô lớn, nhỏ. Tuy nhiên, để chọn mua sản phẩm phù hợp cũng như đảm bảo chất lượng giúp tối ưu hoá quá trình đóng gói, tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức, tăng hiệu suất hơn thì không phải người dùng nào cũng dễ dàng mua được. 

Bài viết "Tính năng quan trọng cần lưu ý khi mua máy dán thùng carton" dưới đây sẽ chia sẻ đến khách hàng những tính năng quan trọng cần lưu ý trước khi chọn mua thiết bị đóng gói này, cùng tham khảo nhanh nhé! 

Tính năng quan trọng cần lưu ý khi mua máy dán thùng carton

Mua máy dán thùng carton cần lưu ý một số tính năng quan trọng 

==> Xem thêm: Tìm hiểu về giá bán máy dán thùng carton

1. Tính năng quan trọng cần biết khi mua máy dán băng keo thùng carton

1.1. Kích thước máy phù hợp

Đầu tiên chắc chắn không thể không xem xét đến kích thước của sản phẩm, xem xét có phù hợp với không gian làm việc và kích thước thùng carton mà đơn vị đang sử dụng hay không? việc lựa chọn kích thước phù hợp giúp đảm bảo máy có thể vận hành hiệu quả, phù hợp với quy trình đóng gói của đơn vị cũng như thuận tiện trong quá trình bảo quản, sắp xếp vị trí máy móc làm việc. 

1.2. Tốc độ dán thùng carton

Tiếp theo không thể không cân nhắc đó chính là về tốc độ dán băng keo thùng carton của sản phẩm, đây là một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng, nó quyết định đến năng suất làm việc của máy. Hãy xem xét kỹ tốc độ dán làm việc của thiết bị để xác định sản phẩm có phù hợp với nhu cầu của mình hay không. 

Thị trường hiện nay có khá nhiều model với tốc độ dán đa dạng, dao động từ vài chục thùng đến vài trăm thùng mỗi phút. Tuỳ nhu cầu số lượng đóng gói hàng ngày khách hàng nên cân nhắc lựa chọn mua máy dán thùng carton phù hợp. 

1.3. Băng keo máy sử dụng 

Thường các dòng máy dán băng keo thùng carton thường dùng băng keo có độ bám dính cao, chịu được lực kéo cũng như các tác động của môi trường như: băng keo kraft, băng keo OPP, băng keo PVC,... khi mua khách hàng cần lưu ý. 

1.4. Một số tính năng khác 

Bên cạnh các tính năng trên thì một số tính năng nâng cao hoặc bổ sung thêm mà người mua có thể cân nhắc, lưu ý thêm như:
- Chức năng gập nắp thùng carton tự động: Tiết kiệm thời gian cũng như nhân công cho quá trình đóng gói 
- Chức năng dán nhiều băng keo: Dán được nhiều băng keo cùng lúc, tăng thêm độ kín và chắc chắn cho thùng hàng.
- Chức năng in ấn thông tin: Có thể in thêm thông tin về sản phẩm, logo thương hiệu, ngày sản xuất, hạn sử dụng...  

Tính năng quan trọng cần lưu ý khi mua máy dán thùng carton

Nhiều xưởng nhà máy đóng gói lựa chọn máy dán băng keo thùng carton cho quy trình đóng gói hàng 

Trên đây là một số tính năng quan trọng cần cân nhắc để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, ngoài các tính năng trên thì khách hàng lưu ý thêm về thương hiệu, giá thành nữa, nên ưu tiên các thương hiệu uy tín để đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ bảo hành, sau bán hàng tốt hơn. 

Việc lựa chọn máy dán thùng hộp carton phù hợp sẽ góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động và tăng năng suất đóng gói cho doanh nghiệp. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây mang lại kiến thức hữu ích và lựa chọn phù hợp cho người dùng. 

Hiện siêu thị Hải Minh đang là một trong những đơn vị chuyên cung cấp thiết bị đóng gói như máy hút chân không công nghiệp, máy dán màng seal, máy dán thùng carton.... chất lượng, đa dạng mẫu mã, độc quyền thương hiệu Yamafuji công nghệ Nhật đảm bảo đáp ứng các nhu cầu sản xuất, đóng gói quy mô nhỏ đến quy mô lớn của các xưởng, nhà máy tại thị trường Việt Nam. 

Hãy liên hệ hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 Hải Minh để được hỗ trợ tư vấn và nhận bảng giá máy dán hộp carton cạnh tranh cũng như nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn! 

Thông tin khác

Review 5 máy đóng đai thùng tự động bán chạy năm 2023

Review 5 máy đóng đai thùng tự động bán chạy năm 2023

Máy đóng đai thùng là thiết bị sử dụng phổ biến tại các nhà xưởng cũng như các cơ sở sản xuất. Sử dụng thiết bị này sẽ giúp kiện hàng của bạn chắc chắn hơn và an toàn trong quá trình vận chuyền.
Tìm hiểu về giá bán máy dán thùng carton

Tìm hiểu về giá bán máy dán thùng carton

Giá bán máy dán thùng carton có đắt không? cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu thông tin về giá bán thiết bị dán thùng carton qua bài viết dưới đây nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email