Cách lắp cuộn băng dính cỡ lớn vào dụng cụ dao cắt NHANH - ĐƠN GIẢN

Cách lắp cuộn băng dính cỡ lớn vào dụng cụ dao cắt NHANH - ĐƠN GIẢN như thế nào? cùng hươngdansudung.com.vn tìm hiểu nhanh thông tin qua bài viết dưới đây nhé!

Dù bạn đang sử dụng dụng cụ truyền thống hay máy dán thùng carton, thao tác lắp cuộn băng dính là điều không thể thiếu khi bạn cần dán thùng carton. Cùng siêu thị Hải Minh tìm hiểu "cách lắp cuộn băng dính lớn vào dụng cụ dao cắt NHANH - ĐƠN GIẢN" nhé!


Tham khảo thêm video test model máy dán thùng bán chạy hiện nay 

Cách lắp cuộn băng dính vào dụng cụ dao cắt

Lắp cuộn băng dính vào dụng cụ truyền thống

Các thao tác lắp cuộn băng dính vào dụng cụ truyền thống khá đơn giản. Người dùng có thể dễ dàng thao tác mà không cần có nhiều kinh nghiệm trước đó. Cụ thể:
Bước 1: Lựa chọn cuộn băng dính có kích thước phù hợp với dụng cụ cắt
Bước 2: Lắp đặt phần trục quay cuộn băng dính vào phần giá đỡ của dụng cụ cắt
Bước 3: Tiếp tục lắp cuộn băng dính vào phần giá xoay.
Bước 5: Tìm kiếm đầu băng dính, bóc và kéo đầu băng dính tới gần phía dao cắt  và đặt nó lên phần trên của lưỡi dao. Kéo dài băng dính theo nhu cầu và nhấn lưỡi dao xuống phía dưới để cắt đứt phần băng dính cần sử dụng.

Lắp cuộn băng dính vào máy dán thùng carton

Bước 1: Chuẩn bị công cụ cắt và cuộn băng dính 

Hãy bắt đầu bằng cách tắt nguồn và rút phích cắm máy dán băng keo thùng carton để đảm bảo an toàn. Xác định vị trí công cụ cắt, thường được đặt gần giá đỡ cuộn băng. Loại bỏ mọi phần còn lại của cuộn băng dính cũ khỏi công cụ cắt. Lấy một cuộn băng mới, có kích thước phù hợp với thiết bị dán thùng carton của bạn 

Bước 2: Mở khu vực đặt cuộn băng dính

Hầu hết các máy hỗ trợ dán thùng carton đều có khu vực đặt cuộn băng dính, cho phép người dùng dễ dàng tháo - lắp  cuộn băng dính khi sử dụng. Xác định vị trí cần gạt hoặc nút máy trên bảng điều khiển để mở phần lắp đặt cuộn băng dính. Nhấn hoặc nhấc nó lên để mở hoàn toàn bộ phận để cuộn băng dính.

Bước 3: Đặt cuộn băng dính vào máy 

Giữ cuộn băng bằng cả hai tay, cố định nó theo chiều ngang và căn chỉnh đầu băng dính. Sau đó, đặt nó vào trong khu vực để cuộn băng dính, hãy đảm bảo nó nằm đúng vị trí. Bạn cần chú ý đến hướng của băng dính, đảm bảo rằng mặt dính hướng xuống thùng carton khi kéo - cắt.

Bước 4: Luồn đầu băng dính

Sau khi cuộn băng được lắp vào, xác định vị trí đầu băng và luồn nó qua đường được chỉ định trong máy dán thùng carton. Đảm bảo đầu băng được đặt đúng hướng và căn chỉnh chính xác dọc theo lưỡi dao cắt.

Bước 5: Đóng lại bộ phận đặt cuộn băng dính

Sau khi lắp đặt cuộn băng dính thành công, hãy đóng lại máy như ban đầu để đảm bảo cuộn băng dính không bị rơi ra trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, cần kiểm tra để đảm bảo rằng lưỡi dao cắt được căn chỉnh đúng cách và không bị băng dính còn sót lại cản trở.

Cách lắp cuộn băng dính cỡ lớn vào dụng cụ dao cắt NHANH - ĐƠN GIẢN
Lắp đặt cuộn băng dính đúng cách giúp dán thùng được hiệu quả và nhanh chóng 

Lắp đặt cuộn băng dính vào máy dán thùng carton đòi hỏi độ khó cao hơn. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bạn sẽ không cần căn chỉnh cuộn băng dính thường xuyên như các dụng cụ truyền thống. Ngoài ra, khi sử dụng máy dán thùng, các đường cắt sẽ có mức độ đồng đều và đúng vị trí, tạo tính thẩm mỹ cho thùng hàng.

Đặc biệt, khi lựa chọn sử dụng máy dán thùng carton, doanh nghiệp có thể tiết kiệm tối đa nguồn nhân công và nâng cao hiệu suất đóng gói hàng hóa. Khi mua sản phẩm, các mẫu máy đều sẽ đính kèm HDSD. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về cách lắp cuộn băng dính.

Sieuthihaiminh.vn hiện đang cung cấp nhiều mẫu máy dán thùng carton để phục vụ cho nhiều nhu cầu và ngân sách khác nhau. Liên hệ với Hải Minh  qua số Hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 để chúng tôi giúp bạn tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhất!

==> Xem thêm:
Máy dán thùng carton có những ưu nhược điểm nào?
Tìm hiểu về giá bán máy dán thùng carton
Giá máy khâu bao bì 

Thông tin khác

Review 5 máy đóng đai thùng tự động bán chạy năm 2023

Review 5 máy đóng đai thùng tự động bán chạy năm 2023

Máy đóng đai thùng là thiết bị sử dụng phổ biến tại các nhà xưởng cũng như các cơ sở sản xuất. Sử dụng thiết bị này sẽ giúp kiện hàng của bạn chắc chắn hơn và an toàn trong quá trình vận chuyền.
Tìm hiểu về giá bán máy dán thùng carton

Tìm hiểu về giá bán máy dán thùng carton

Giá bán máy dán thùng carton có đắt không? cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu thông tin về giá bán thiết bị dán thùng carton qua bài viết dưới đây nhé.
Hướng dẫn sử dụng máy dán thùng carton A-Z

Hướng dẫn sử dụng máy dán thùng carton A-Z

Máy dán thùng carton thiết bị đóng gói chất lượng được ưa chuộng hiện nay. Khả năng dán băng keo thùng carton nhanh chóng, đơn giản, dễ dàng và đẹp, không bị nhăn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email