Cách dùng dụng cụ cắt băng keo đơn giản

Cách dùng dụng cụ cắt băng keo đơn giản bạn đã biết chưa? cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu nhanh qua bài chia sẻ này nhé.

Dụng cụ cắt băng keo được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp khác nhau và các công việc hàng ngày liên quan đến đóng gói, niêm phong và đóng gói. Tuy nhiên, bạn cần biết cách dùng để tránh bị thương khi sử dụng. Cùng siêu thị Hải Minh tìm hiểu chi tiết "Cách dùng dụng cụ cắt băng keo đơn giản" qua thông tin bài viết ngắn dưới đây. 

Cách dùng dụng cụ cắt băng keo đơn giản

Sử dụng dụng cụ cắt băng keo siêu đơn giản và an toàn 

Cách dùng dụng cụ cắt băng keo

Sử dụng dụng cụ cắt băng keo là một quy trình đơn giản, không tốn quá nhiều công sức. Cùng Hải Minh tham khảo các bước sử dụng dưới đây: 

Chuẩn bị băng keo

Để đảm bảo chất lượng thùng carton sau khi dán, bạn cần chọn băng dính chắc chắn, có độ bám dính tốt. Đặt cuộn băng dính vào dụng cụ cắt. Cần đảm bảo bạn lắp đúng quá trình kéo - cắt băng dính diễn ra thuận lợi.

Cầm dụng cụ cắt băng dính

Cầm chắc dụng cụ cắt, đảm bảo tay cầm được thoải mái. Đặt bàn tay của bạn sao cho ngón tay cái của bạn nằm trên đầu dụng cụ, mang lại sự ổn định và khả năng kiểm soát.

Đặt băng

Căn chỉnh băng dính trên bề mặt thùng carton đảm bảo băng ở đúng vị trí cần dán.

Cắt băng

Khi đã dán băng vào đúng vị trí, hãy đưa lưỡi cắt tiếp xúc với băng. Dùng lực ấn nhẹ và di chuyển nhẹ nhàng dao cắt băng keo dọc theo đường cắt mong muốn. Lặp lại quy trình này nếu bạn cần dán băng dính ở nhiều vị trí để đảm bảo độ chắc chắn cho thùng hàng carton.

Máy dán thùng carton - lựa chọn tối ưu cho đóng gói hàng hóa

Mặc dù dụng cụ cắt băng keo sẽ rất hữu ích cho các nhu cầu đóng gói cơ bản, nhưng nó có thể không phải là lựa chọn hiệu quả nhất khi bạn cần đóng gói với số lượng lớn. Dụng cụ cắt băng keo thủ công tốn nhiều thời gian, công sức và có thể tiềm ẩn một số rủi ro như dính không chắc, dán không đúng vị trí,...

Máy dán băng keo thùng carton mang đến giải pháp thay thế nhanh chóng và tiện lợi hơn. Các thiết bị được sản xuất chuyên dụng để dán thùng carton một cách hiệu quả. Nó tự động hóa quy trình, giảm nhu cầu lao động thủ công và đảm bảo sự đồng bộ, chuyên nghiệp

Đặc biệt, các thiết bị dán thùng carton giúp tăng tốc đáng kể quy trình đóng gói, cho phép năng suất cao hơn. Hoạt động một cách nhanh chóng và luôn đảm bảo sự chắc chắn cho các thùng hàng. Sử dụng máy dán thùng carton giúp giảm nguy cơ gói hàng bị bung ra trong quá trình vận chuyển

Mặc dù các loại máy hỗ trợ dán thùng carton có mức giá cao hơn các dụng cụ cắt băng keo thủ công tuy nhiên trong quá trình sử dụng, máy giúp tối ưu hóa việc sử dụng băng dính. Khi sử dụng máy móc,  bạn có thể dán đúng vị trí, dán chắc chắn và không cần dán lại nhiều lần. Điều này giúp giảm lãng phí vật liệu và góp phần tiết kiệm chi phí trong thời gian dài.

Máy dán thùng carton được ứng dụng nhiều trong việc đóng gói hàng hoá 

Như vậy, để khắc phục những hạn chế của việc sử dụng dụng cụ cắt băng keo thủ công, hãy cân nhắc sử dụng máy dán thùng carton. Chúng cung cấp các quy trình tự động hóa, giúp bạn tối ưu hơn quá trình đóng gói hàng hóa

Bạn đang cần một chiếc máy dán hộp carton chất lượng cao và độ bền tốt thay thế cho dụng cụ cắt băng keo truyền thống? Một lựa chọn vô cùng hợp lý -  sieuthihaiminh.vn, điểm đến tin cậy cho mọi nhu cầu về thiết bị đóng gói. Luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng hàng đầu và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, Siêu thị Hải Minh là địa chỉ lý tưởng cho các doanh nghiệp và cá nhân đang tìm kiếm các loại máy dán thùng carton hiệu suất cao. 

☎️HOTLINE TƯ VẤN MUA HÀNG NHANH: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

Thông tin khác

Review 5 máy đóng đai thùng tự động bán chạy năm 2023

Review 5 máy đóng đai thùng tự động bán chạy năm 2023

Máy đóng đai thùng là thiết bị sử dụng phổ biến tại các nhà xưởng cũng như các cơ sở sản xuất. Sử dụng thiết bị này sẽ giúp kiện hàng của bạn chắc chắn hơn và an toàn trong quá trình vận chuyền.
Tìm hiểu về giá bán máy dán thùng carton

Tìm hiểu về giá bán máy dán thùng carton

Giá bán máy dán thùng carton có đắt không? cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu thông tin về giá bán thiết bị dán thùng carton qua bài viết dưới đây nhé.
Hướng dẫn sử dụng máy dán thùng carton A-Z

Hướng dẫn sử dụng máy dán thùng carton A-Z

Máy dán thùng carton thiết bị đóng gói chất lượng được ưa chuộng hiện nay. Khả năng dán băng keo thùng carton nhanh chóng, đơn giản, dễ dàng và đẹp, không bị nhăn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email