Tháng 5 máy dán thùng carton nào giảm giá sốc

Máy dán thùng carton giảm giá sốc tháng 5 này tại sieuthihaiminh.vn , thiết bị hỗ trợ đóng gói hàng hoá nhanh chóng và hiệu quả qua.

Tháng 5 và vô vàn chương trình ưu đãi dành cho các dòng máy dán thùng carton. Chương trình Sale khủng áp dụng đối với khách hàng mua sản phẩm tại siêu thị Hải Minh. Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin những sản phẩm chất lượng tốt đang được ưu đãi lớn qua thông tin bài viết "Tháng 5 máy dán thùng carton nào giảm giá sốc" dưới đây nhé!


Tham khảo video khách test model máy dán băng keo thùng carton bán chạy hiện nay 

Tổng quan về máy dán thùng carton

Trên thị trường hiện nay, có 2 dòng sản phẩm là máy bán tự động với các chức năng đơn giản và máy tự động - có thể điều khiển bằng thiết bị điện tử thông minh. Dù là dòng máy nào, chúng đều có khả năng hỗ trợ người dùng dán băng dính quanh các mặt thùng carton. Điều đó giúp thùng carton thêm đẹp mắt, chắc chắn để bảo vệ hàng hóa trong quá trình di chuyển.
    
Máy dán thùng carton sẽ giúp người dùng tiết kiệm được chi phí nhân công, thời gian đóng gói hàng hóa,... Với nhiều lợi ích mà thiết bị mang lại, nó hoàn toàn cần thiết cho các doanh nghiệp sản xuất, đóng gói và vận chuyển sản phẩm

Máy dán thùng carton nào giảm giá sốc trong tháng 5

Máy dán thùng Carton Yamafuji FXJ6050B 

Với thiết kế thông minh và công suất lên tới 300W, FXJ6050B có thể hỗ trợ đóng gói các loại thùng carton có kích thước khác nhau vô cùng hiệu quả. Tốc độ băng tải lên tới 16m/phút, người dùng sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian, nhân công
    
FXJ6050B hoạt động hoàn toàn tự động. Cùng với đó, bộ cảm biến thông minh tích hợp phía bên trong máy, giúp đảm bảo băng dính được dán đúng vị trí và vô cùng chắc chắn. Nhờ đó, người dùng giảm thiểu được những rủi ro không đáng có
    
Ngoài ra, người tiêu dùng luôn ấn tượng bởi sự tiện lợi mà máy dán thùng carton Yamafuji FXJ6050B mang lại. Bao gồm: linh hoạt điều chỉnh kích thước, dùng được cho cả thùng hàng nặng và nhẹ, trang bị 4 bánh xe,...


Yamafuji FXJ6050B thiết kế hiện đại và được nhiều khách hàng lựa chọn 

Máy dán thùng Carton Yamafuji AS523

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình đóng gói, dán thùng carton số lượng lớn, đừng bỏ lỡ Yamafuji AS523. Thiết bị có tốc độ băng tải lên tới 20m/phút, giúp người dùng tiết kiệm được 40% thời gian đóng gói

Được trang bị 2 động cơ, Yamafuji AS523 có được đánh giá có độ bền tốt, tỷ lệ bảo hành thấp. Đặc biệt, hệ thống băng tải và con lăn được làm từ Inox chất lượng cao, giúp thiết bị chịu được trọng tải 50kg. Nhờ đó, bạn có thể dùng Yamafuji AS523 để đóng gói những thùng hàng với kích thước, cân nặng khác nhau

Yamafuji AS523 có kích thước nhỏ gọn giúp dễ dàng di chuyển. Sản phẩm rất phù hợp cho các doanh nghiệp kinh doanh  vừa và nhỏ. Để giúp người dùng sử dụng dễ dàng, hãng đã thiết kế bộ đèn báo hiệu cạnh bảng điều khiển để báo vấn đề kỹ thuật và hỗ trợ thực hiện quá trình sửa chữa.

Tháng 5 máy dán thùng carton nào giảm giá sốc
Yamafuji AS523 độ bền cao 

Cả 2 model trên đây đang được giảm giá siêu sốc lên đến 30% tại sieuthihaiminh.vn. Chương trình ưu đãi với số lượng có hạn và chỉ diễn ra trong tháng 05/2023. Khách hàng nhanh tay truy cập website https://sieuthihaiminh.vn/may-dan-thung-carton.html để cập nhật giá sản phẩm nhé. Tất cả chương trình giảm giá, Hải Minh đều công khai trên từng sản phẩm tại website. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy đóng gói, Hải Minh cam kết các sản phẩm máy dán thùng đều chất lượng, rõ ràng về nguồn gốc. Phân phối độc quyền hãng Yamafuji công nghệ Nhật ngày một được người dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn sử dụng. 

Hệ thống chi nhánh cửa hàng trải dài khắp cả nước đem đến sự thuận tiện cho mọi khách hàng trong vấn đề bảo hành cũng như mua hàng. Nhanh chóng liên hệ hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 để cập nhật mọi thông tin về Sản phẩm - Dịch vụ chúng tôi nhé! 

Thông tin khác

Review 5 máy đóng đai thùng tự động bán chạy năm 2023

Review 5 máy đóng đai thùng tự động bán chạy năm 2023

Máy đóng đai thùng là thiết bị sử dụng phổ biến tại các nhà xưởng cũng như các cơ sở sản xuất. Sử dụng thiết bị này sẽ giúp kiện hàng của bạn chắc chắn hơn và an toàn trong quá trình vận chuyền.
Tìm hiểu về giá bán máy dán thùng carton

Tìm hiểu về giá bán máy dán thùng carton

Giá bán máy dán thùng carton có đắt không? cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu thông tin về giá bán thiết bị dán thùng carton qua bài viết dưới đây nhé.
Hướng dẫn sử dụng máy dán thùng carton A-Z

Hướng dẫn sử dụng máy dán thùng carton A-Z

Máy dán thùng carton thiết bị đóng gói chất lượng được ưa chuộng hiện nay. Khả năng dán băng keo thùng carton nhanh chóng, đơn giản, dễ dàng và đẹp, không bị nhăn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email