Bí quyết chọn mua máy dán thùng carton "Xịn"

Mua máy dán thùng carton cần những lưu ý nào? bí quyết hay chọn mua máy dán thùng Xịn chất lượng, cùng tìm hiểu nhanh thông tin bài chia sẻ này nhé

Packing, đóng gói hàng hóa hiện đang là công đoạn rất quan trọng trong các cơ sở kinh doanh, dây chuyền sản xuất hay các hoạt động logistic. Theo sau nhu cầu này là sự ra đời ngày càng đa dạng của các loại máy dán thùng carton. Người dùng vì thế cũng cần cân nhắc và chọn lựa thật kỹ trước khi quyết định xuống tiền cho một chiếc máy dán chuyên dụng.

Bài viết "Bí quyết chọn mua máy dán thùng carton "Xịn" dưới đây là những bí quyết giúp bạn nhanh chóng xác định được chiếc máy dán băng keo thùng carton phù hợp với mình nhất.

Bí quyết chọn mua máy dán thùng carton "Xịn"
Bí quyết hay mua máy dán thùng carton xịn chất lượng

Bí quyết mua máy dán thùng carton "Xịn"

Kích thước thùng

Bạn cần dán keo miệng và đáy cho thùng có kích thước (dài x rộng x cao) tối thiểu và tối đa bao nhiêu? Khi xác định được hai mốc kích thước này thì đồng nghĩa rằng, máy cũng có thể dán được keo cho thùng có các kích thước khác nằm trong khoảng dao động kể trên. Tất cả các máy dán keo thùng carton đều có thanh kẹp để có thể tùy chỉnh độ rộng và chiều cao cho nhiều kích thước thùng khác nhau.
Vậy bạn nhớ chú ý và xác định kích thước thùng cần dán ở hai mức tối thiểu và tối đa nhé.

Dán thùng tự động hay bán tự động

Máy dán thùng carton tự động sẽ bao gồm tính năng gấp mép thùng giấy, bạn không cần dùng tay để gấp các mép thùng, máy sẽ làm luôn việc đó để tăng năng suất dán thùng, tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn.

Với máy dán thùng carton bán tự động thì người dùng cần gấp các mép thùng trước khi đưa lên bằng chuyền của máy để vào công đoạn dán keo. Việc này sẽ mất thêm đôi chút thời gian của bạn nên sẽ hợp với các dây chuyền sản xuất hay các cơ sở kinh doanh có nhu cầu dán keo thùng không không quá lớn. Đổi lại thì giá bán của máy bán tự động sẽ thấp hơn, dễ vận hành, dễ điều khiển và dễ sửa chữa hơn so với máy tự động.

Bề rộng băng keo

Mỗi máy dán dù tự động hay bán tự động đều có thông số về độ rộng của băng keo tương thích với máy. Thông số này giúp bạn chủ động biết được kích cỡ băng keo có tương thích với kích thước thùng mà mình cần dán hay không và còn giúp bạn mua đúng chủng loại băng keo phù hợp với máy.

Bí quyết chọn mua máy dán thùng carton "Xịn"
Máy dán băng keo thùng carton rất được ưa chuộng hỗ trợ đóng gói hàng hoá hiệu quả cao

Trọng lượng thùng hàng khi dán

Đối với những ai có nhu cầu dán keo một thùng hàng hoàn chỉnh, có chứa sản phẩm bên trong thì nên chú ý đến tổng trọng lượng của hàng hóa. Bởi vì băng chuyền của máy dán thùng carton sẽ có mức chịu tải cụ thể, hạn chế đặt các thùng hàng quá tải là cách đảm bảo độ bền và năng suất làm việc cho máy. Hãy chọn những máy có khả năng chịu tải phù hợp với thùng hàng mà bạn cần dán keo.

Công suất và năng suất dán của máy

Công suất thể hiện độ mạnh của động cơ, động cơ khi kết hợp với tốc độ băng chuyền sẽ cho ra năng suất dán. Vì thế, bạn cần chú ý vào công suất động cơ, chất liệu làm lõi động cơ và tốc độ chạy của băng chuyền. Đó chính là những yếu tố đo lường hiệu quả làm việc của máy.

Bên cạnh đó thì cần chú ý thêm đến thiết kế có chắc chắn, thăng bằng hay không. Chất liệu sản xuất máy có cứng cáp, hạn chế ăn mòn hay không. Nếu bạn cần di chuyển máy đi qua các không gian làm việc khác nhau thì có thể chọn máy có tích hợp bánh xe ở chân.

Trên đây là một số gợi ý hỗ trợ bạn chọn mua máy dán thùng carton phù hợp với nhu cầu sửa dụng của mình. Nếu bạn cần tham khảo qua nhiều model máy thực tế thì có thể đến các cửa hàng của sieuthihaiminh.vn tại 8 tỉnh, thành phố trong cả nước.
☎️HOTLINE TƯ VẤN MUA HÀNG NHANH: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

==> Tham khảo thêm: máy may bao bì công nghiệp 

Thông tin khác

Review 5 máy đóng đai thùng tự động bán chạy năm 2023

Review 5 máy đóng đai thùng tự động bán chạy năm 2023

Máy đóng đai thùng là thiết bị sử dụng phổ biến tại các nhà xưởng cũng như các cơ sở sản xuất. Sử dụng thiết bị này sẽ giúp kiện hàng của bạn chắc chắn hơn và an toàn trong quá trình vận chuyền.
Tìm hiểu về giá bán máy dán thùng carton

Tìm hiểu về giá bán máy dán thùng carton

Giá bán máy dán thùng carton có đắt không? cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu thông tin về giá bán thiết bị dán thùng carton qua bài viết dưới đây nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email