Máy dán băng keo thùng carton chuyên cho ngành thực phẩm

Máy dán băng keo thùng carton rất được ưa chuộng nhờ vào khả năng hoạt động mạnh mẽ, dán kín, tiện lợi giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh đóng gói thực phẩm, hàng hoá.

Đóng gói thực phẩm trong các thùng carton trước khi bảo quản trong kho hay vận chuyển đi xa là một công đoạn rất quan trọng. Việc đóng gói kín, cẩn thận và đẹp mắt sẽ giúp hàng hóa được bảo quản tốt hơn, dễ di chuyển hơn và còn tạo sự chuyên nghiệp, đẹp mắt cho nhãn hàng.
Thay vì phải dùng tay để cắt, dán băng keo theo cách truyền thống thì hiện nay các máy dán băng keo tự động và bán tự động đã làm việc đó hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Cùng Hải Minh tìm hiểu nhanh về “Máy dán băng keo thùng carton chuyên cho ngành thực phẩm” qua thông tin bài chia sẻ dưới đây nhé. 

Máy dán băng keo thùng carton chuyên cho ngành thực phẩm
Máy dán thùng carton chất lượng cho ngành thực phẩm 

Máy dán băng keo thùng carton cho ngành thực phẩm 

Thị trường cung cấp nhiều dòng máy dán thùng khác nhau để đáp ứng nhu cầu đóng gói thùng hàng hoá thực phẩm, trong số đó phải kể đến máy dán băng keo thùng carton Yamafuji FXJ6050. Một trong số model bán chạy và chuyên dùng cho việc dán thùng carton ngành thực phẩm, sở hữu nhiều tính năng ưu điểm vượt trội. 

Công nghệ Nhật Bản tiên tiến

Yamafuji FXJ6050 là dòng máy dán băng keo thùng carton được ứng dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất. Nhờ đó, máy có khả năng làm việc rất hiệu quả, tiết kiệm điện năng và còn cho khả năng vận hành ổn định trong thời gian dài, chi phí để đầu tư máy cũng khá tiết kiệm so với các thương hiệu khác cùng phân khúc.

Dán băng keo nhanh – chính xác – đẹp mắt

Yamafuji FXJ6050 sử dụng động cơ công suất 0.18KVA, tạo ra tốc độ dán 20m/phút đáp ứng nhu cầu dán thùng carton tại cửa hàng, công ty, xưởng sản xuất quy mô vừa và nhỏ. Máy được trang bị con lăn dán trên và dưới nên có thể dán băng keo cho miệng thùng và đáy thùng trong cùng một lúc, tiết kiệm đến 40% thời gian so với cách làm thủ công và còn tối ưu nguyên liệu băng keo, giảm hao hụt đáng kể nhờ tính năng đo và cắt băng keo chính xác theo kích thước của thùng.

Các kích cỡ băng keo tương thích với máy cũng là những loại băng keo có chiều rộng thông dụng hiện nay như: 36mm, 48mm, 50mm và 60mm. Đường dán mà máy tạo ra rất chắc chắn và sát vào bề mặt của thùng, không tạo bọt khí, không nhăn như khi dán thủ công bằng tay. Đường dán chính xác, thẳng hàng và chắc chắn sẽ tạo nên ngoại quan đẹp mắt và sự chuyên nghiệp cho thương hiệu, nhãn hàng của bạn.

Tất nhiên không thể quên công dụng lớn nhất của một một chiếc thùng đựng thực phẩm được dán kín chính là giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn, dễ dàng vận chuyển mà không lo rơi rớt thực phẩm ra bên ngoài.

Video chi tiết về máy dán thùng carton FXJ6050 

Thiết kế tiện ích

Máy dán keo thùng carton Yamafuji FXJ6050 sở hữu bộ khung cứng cáp, kết cấu vững vàng để vận hành êm ái, không rung lắc. Chân máy có thể được tùy chỉnh độ cao, vừa thích hợp để làm việc độc lập, vừa thích hợp để kết hợp với các dây chuyền sản xuất. Thanh kẹp thùng linh hoạt, di chuyển nhịp nhàng ra/vào mà không cần dùng tay quay. Thước đo chia từng vạch nhỏ để người dùng có thể dán keo cho thùng có kích thước trong khoảng 150 x 120mm - 500 x 600mm.

Đặc biệt, Yamafuji FXJ6050 còn có thể hoạt động bằng nguồn điện 220V và 110V, phòng trường hợp mất điện lưới mà không có máy phát điện hay cần dùng máy dán thùng ở những khu vực vẫn còn dùng điện 110V.

Chất liệu và động cơ bền bỉ

Động cơ máy được làm từ lõi đồng có khả năng tản nhiệt tốt và hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ trong thời gian dài. Khung máy, chân máy và nhiều bộ phận khác được làm từ kim loại phủ sơn tỉnh điện để hạn chế gỉ sét tối đa. Mỗi chi tiết máy được hoàn thiện khá tỉ mỉ và kết nối tương thích với nhau tạo nên tổng thể vững chắc trong quá trình làm việc.

Nhược điểm duy nhất của Yamafuji FXJ6050 là người dùng cần phải gấp mép thùng bằng tay trước khi đưa lên băng chuyền, vì đây là dòng máy bán tự động, có giá bán chỉ khoảng 19.5 triệu đồng (Giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường). 

Trên đây là một số thông tin đánh giá nhanh về Yamafuji FXJ6050 – model máy dán băng keo thùng carton thực phẩm đang được ưa chuộng tại Sieuthihaiminh.vn. Hải Minh cũng là nhà phân phối chính thức và độc quyền model này và các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Yamafuji. Nếu thấy hài lòng với model này hoặc cần tham khảo thêm nhiều model khác nữa, khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng hoặc gọi hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 Hải Minh để được báo giá tốt và giao hàng, lắp đặt tận nơi.

==> Xem Thêm: 
Máy dán băng keo thùng carton Yamafuji nào nên mua?
Review top 3 máy dán băng keo thùng carton bán chạy
Bí quyết chọn mua máy dán thùng carton "Xịn"

Thông tin khác

Review 5 máy đóng đai thùng tự động bán chạy năm 2023

Review 5 máy đóng đai thùng tự động bán chạy năm 2023

Máy đóng đai thùng là thiết bị sử dụng phổ biến tại các nhà xưởng cũng như các cơ sở sản xuất. Sử dụng thiết bị này sẽ giúp kiện hàng của bạn chắc chắn hơn và an toàn trong quá trình vận chuyền.
Tìm hiểu về giá bán máy dán thùng carton

Tìm hiểu về giá bán máy dán thùng carton

Giá bán máy dán thùng carton có đắt không? cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu thông tin về giá bán thiết bị dán thùng carton qua bài viết dưới đây nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email