Mách bạn TOP 3 máy cưa xương giá rẻ "chất như nước cất"

Ông cha ta thường có câu “của rẻ là của ôi”. Tuy nhiên, trên thực tế, vẫn xảy ra một số ngoài lệ mà những sản phẩm bán với giá cao chưa chắc đã hàng chính hãng, chất lượng cao còn có giá thấp hơn đã là hàng nhái thương hiệu, kém chất lượng. Đối với máy cưa thực phẩm cũng vậy. Vẫn tồn tại các dòng máy cưa xương giá rẻ có chất lượng tốt, đảm bảo khả năng cưa thực phẩm một cách hoàn hảo.
TOP 3 máy cưa xương giá rẻ
TOP 3 máy cưa xương giá rẻ


1. Yếu tố ảnh hưởng đến giá máy cưa xương

Giá máy cưa xương chịu ảnh hưởng của 4 yếu tố chính là thông số kỹ thuật, chất liệu, thương hiệu sản xuất và đơn vị phân phối sản phẩm:

1.1. Thông số kỹ thuật

Các sản phẩm có khả năng hoạt động ấn tượng hay được tích hợp các tính năng cao cấp thì càng được bán với giá cao hơn. Ví dụ giá cho một chiếc máy cắt xương heo sử dụng động cơ sẽ cao hơn dòng máy chặt xương bằng tay vì cho công suất lớn hơn nhiều lần, ít phụ thuộc vào sức người và cưa được đa dạng thực phẩm một cách hoàn hảo.

1.2. Chất liệu sản phẩm

Chất liệu được sử dụng phổ biến nhất để chế tạo máy cưa thực phẩm là inox. Tuy nhiên, vẫn có một số dòng máy cưa xương sắt hay máy cưa xương nhôm. Đối với máy cưa xương sắt có sản phẩm JG210 và đối với máy cưa xương nhôm là dòng J210 và J310. Thông thường, chất liệu inox được ưa thích vì tính bền, khả năng chống mài mòn và hàn gỉ tốt; chất liệu sắt nổi tiếng là rẻ và nhôm có trọng lượng nhẹ.
4 yếu tố ảnh huởng đến giá bán của máy cưa xương
4 yếu tố ảnh huởng đến giá bán của máy cưa xương


1.3. Thương hiệu sản xuất

Ví dụ như thương hiệu Hamiboss nổi tiếng với các dòng máy cưa xương, cắt thịt cá đông lạnh cao cấp chuyên dùng tại các chuỗi nhà hàng và khách sạn 5 sao trên thế giới, sẽ bán sản phẩm với mức giá hợp lý để đa dạng tệp khách hàng và giúp những người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm chất lượng với giá hợp với túi tiền.
Thông thường các nhà sản xuất uy tín, nổi tiếng sẽ định giá sản phẩm của mình ở mức cao so với thị trường để định vị thương hiệu cũng như tránh tâm lý nghi ngờ giá của khách hàng. Tuy nhiên, một số khác với mục đích thu hút khách hàng mà để giá bán cạnh tranh bằng cách giảm mức lợi nhuận thu về. 
>>> Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết có nên mua máy cắt xương bò, heo giá rẻ không thì nhất định đừng bỏ qua: https://haiminhshop.vn/tin-tuc/co-nen-mua-may-cat-xuong-bo-gia-re-35.html

1.4. Đơn vị phân phối

Là đơn vị phân phối trung gian mua lại số lượng lớn sản phẩm từ nhà sản xuất và bán lại cho người tiêu dùng cá nhân hay doanh nghiệp. Đây chính là kênh mua hàng chủ yếu của đại đa số người tiêu dùng hiện nay. Trong giá bán sản phẩm tại đơn vị phân phối thường bao gồm giá nhập sản phẩm, VAT, các chi phí lưu kho, vận chuyển, lắp đặt và lợi nhuận. Cũng giống như thương hiệu sản xuất, để cạnh tranh với đơn vị khác, người bán có thể giảm lợi nhuận của bản thân hay hỗ trợ các chi phí liên quan với giá tốt nhất nhằm giảm giá bán sản phẩm, thu hút nhiều khách hàng hơn.

2. Tổng hợp các dòng máy cưa xương giá rẻ cực chất

Dưới đây là TOP 3 dòng máy cắt xương giá rẻ đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

2.1. Máy cưa xương mini Hamiboss J120

Hầu hết các dòng máy cắt xương của Hamiboss đều được làm từ chất liệu inox. Đặc tính của kim loại này là có tính sáng bóng cao, bền, chắc chắn, chịu lực, chịu nhiệt và chống han gỉ cực tốt. Nhờ đó, sản phẩm luôn giữ được vẻ ngoài sáng bóng vượt thời gian và rất dễ lau chùi sau khi sử dụng xong.
Máy được trang bị động cơ 850W, cho khả năng cưa đa dạng thực phẩm như xương bò, xương heo hay thịt cá đông lạnh. Lưỡi cưa xương được làm từ chất liệu thép không gỉ, vô cùng sắc bén, cho những lát cắt có độ dày từ 0-12cm.
Thông số kỹ thuật của sản phẩm:
- Kích thước máy: 500X400X720mm
- Nguồn điện: 220V
- Công suất: 850W
- Kích thước bàn: 51x35,5cm
- Độ dày cắt: 0-12cm

 

2.2. Máy cưa xương sắt JG210

Máy cưa xương giá rẻ đáng mua
TOP 3 máy cưa xương giá rẻ đáng mua

Lưỡi cưa có chiều dài 2100m và dày chỉ 0,5mm. Máy có thể cưa được những tảng thực phẩm có chiều cao dưới 26cm và cho những lát cắt có độ dày từ 5-180mm.
Vỏ máy được làm từ sắt cao cấp, chống han gỉ tốt. Sở hữu công suất 1100W, dòng máy cưa xương công nghiệp này thích hợp để sử dụng trong các cơ sở chế biến và kinh doanh thực phẩm quy mô lớn để xử lý xương gia súc cứng với số lượng lớn.
>>> Đọc thêm: Với 10 triệu nên mua máy cưa xương nào tốt?

2.3. Máy cắt xương ống bò đông lạnh Hamiboss BS210

Dưới đây là các ưu điểm của model BS210:
- Chất liệu cao cấp: được làm từ chất liệu inox 201, chắc chắn, hạn chế tối đa tác động từ va đập, nhiệt độ cao hay hóa chất độc hại từ bên ngoài.
- Khả năng cưa đa dạng thực phẩm: Máy chuyên dùng để cưa xương ống bò, ống heo, chân giò heo đông lạnh hay các loại thịt cá đông lạnh hơn.
- Năng suất làm việc lớn: Với công suất hoạt động 1500W, máy có thể cưa tối đa hàng trăm kg thực phẩm trong một giờ, góp phần tiết kiệm thời gian chế biến.
- Thiết kế cao cấp, thông minh: Máy được trang bị động cơ, lưỡi cưa, nút khởi động, tay gạt xương, thước điều chỉnh độ dày lát cắt,... mang đến cho  người dùng sự thuận tiện và an toàn khi vận hành thiết bị.
- Cắt đẹp: Các lát cắt đồng đều, ít bị vỡ vụn, góp phần hạn chế hao hụt nguyên liệu khi chế biến
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các dòng máy cắt xương giá rẻ bằng tay hay còn gọi là máy cưa xương cầm tay có thể cắt các loại thực phẩm tươi sống, rau củ,... với giá chỉ 7 triệu đồng.

3. Địa chỉ mua máy cưa xương giá rẻ uy tín

Hải Minh Shop luôn không ngừng nỗ lực để nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại công ty. Ngoài cung cấp các sản phẩm chất lượng, được nhập khẩu chính hãng với giá bán cạnh tranh, công ty còn hỗ trợ khách hàng các dịch vụ mua hàng liên quan như giao hàng, lắp đặt, sửa chữa hay bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất với giá tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: https://haiminhshop.vn/.
 

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email