Làm Sao Để Làm Xúc Xích Mà Chỉ Mất Một Phần Tư Thời Gian

Sử dụng máy nhồi xúc xích quay tay có thể thay thế cho 2-3 người cùng thực hiện thao tác nhồi thịt bằng thủ công. Còn máy làm xúc xích chạy điện có năng suất cao hơn, có thể thay thế cho 4-5 người cùng thực hiện công việc làm xúc xích ấy. Từ đó rút ngắn thời gian tối đa cho quá trình làm xúc xích
Trước đây, mọi người hay làm xúc xích bằng những phương pháp thủ công như thiết kế túi bóng cắt ra một lỗ nhỏ đủ để đùn thịt ra ngoài, hoặc cho thịt đã xay nhuyễn vào trong túi bóng chuyên dùng để bóp kem trang trí bánh sinh nhật.
Về sau phát triển hơn thì họ đã biết dùng đến những dụng cụ nhồi xúc xích bằng nhựa giá rẻ trên thị trường. Tuy nhiên các dụng cụ làm xúc xích thủ công này vừa không đáp ứng được yêu cầu công việc cũng như thời gian và công sức bỏ ra. Câu hỏi đặt ra là “Làm Sao Để Làm Xúc Xích Mà Chỉ Mất Một Phần Tư Thời Gian” - sẽ được Siêu thị Hải Minh bật mí qua nội dung dưới đây. Chắc chắn sẽ rất hữu ích với bạn - đừng bỏ qua nhé.

 Làm Sao Để Làm Xúc Xích Mà Chỉ Mất Một Phần Tư Thời Gian

Bật mí công cụ làm xúc xích cực nhanh

Sự xuất hiện của chiếc máy đùn xúc xích giúp cho quá trình làm xúc xích rút ngắn thời gian đáng kể. Cách làm xúc xích thủ công nếu như vừa mất nhiều thời gian và sức người, thì sử dụng máy làm xúc xích, chỉ cần 1 người - 1 máy để thực hiện quá trình nhồi thịt vào vỏ.
Sử dụng máy nhồi xúc xích quay tay có thể thay thế cho 2-3 người cùng thực hiện thao tác nhồi thịt bằng thủ công. Còn máy làm xúc xích chạy điện có năng suất cao hơn, có thể thay thế cho 4-5 người cùng thực hiện công việc làm xúc xích ấy.
Một nhược điểm nhỏ nữa khi nhồi thịt bằng thủ công đó là không đảm bảo an toàn vệ sinh. Trong khi máy đùn xúc xích được làm từ chất liệu inox 304 được chứng nhận là rất an toàn với thực phẩm. Hơn nữa chất liệu inox này vừa mang lại cho thiết bị vẻ sáng bóng, nâng cao tính thẩm mỹ, quá trình vệ sinh sau mỗi lần sử dụng cũng nhanh chóng và cực kỳ dễ dàng.
Vậy nên sử dụng máy nhồi xúc xích, bạn đã có thể tiết kiệm từ 3-5 lần thời gian so với quá trình làm xúc xích thủ công. Vậy nên bạn đang đắn đo hay còn phân vân gì về sản phẩm này không?

máy đùn xúc xích cho khả năng đùn nhanh, thành phẩm đều đẹp
 

Cấu tạo của máy đùn xúc xích

Dòng máy đùn xúc xích quay tay và xúc xích chạy điện có thiết kế cực kỳ đơn giản. 

Cấu tạo của máy đùn xúc xích chạy điện

Trong đó, cấu tạo của dòng máy chạy điện có cấu tạo gồm: hệ thống bảng điều khiển, ống chứa thịt, hệ thống đĩa đùn - piston, ống đùn, các đầu đùn có kích thước khác nhau, hệ thống bàn đạp. Các dòng máy chạy điện thì có cấu tạo gần như là giống nhau hoàn toàn, chỉ khác về kích thước, trọng lượng máy, kích thước khoang chứa thịt. Các dòng máy công suất càng lớn, thì dung tích khoang chứa cùng càng lớn, do đó năng suất đùn/1 mẻ cũng lớn hơn và giá thành cũng cao hơn.

Tham khảo máy nhồi thịt làm xúc xích khác: https://sieuthihaiminh.vn/may-dun-xuc-xich.html

máy đùn xúc xích chạy điện có cấu tạo đơn giản
 

Cấu tạo đơn giản của máy đùn xúc xích quay tay

Nếu như dòng máy chạy điện có thêm hệ thống bảng điều khiển thì dòng máy quay tay thiết kế đơn giản hơn. Các chi tiết chính của máy gồm: khoang chứa thịt, hệ thống đĩa đùn và piston, chân đế, tay quay, ống đùn, các đầu đùn đi kèm. Do máy được thiết kế cơ học hoàn toàn nên bạn sẽ không phải lo lắng khi sử dụng máy gặp phải những sự cố hay trục trặc hỏng hóc gì. Hơn nữa với chất liệu inox 304 nên sẽ không bị hoen gỉ hay không bị ăn mòn bởi axit hay nước trong quá trình sử dụng.
 

Xem thêm: 8 Bí Mật Mà Mọi Chị Em Cần Biết Về Máy Đùn Xúc Xích

máy đùn xúc xích quay tay có cấu tạo đơn giản
Nếu như bạn đang tập tành kinh doanh các mặt hàng như xúc xích, lạp xưởng thì việc sử dụng một chiếc máy đùn xúc xích để rút ngắn thời gian cho quá trình nhồi thịt  là thực sự cần thiết. Khi rút ngắn thời gian cho công đoạn ấy rồi, bạn có thể tập trung thời gian để nghĩ ra những công thức làm món ăn thật ngon hoặc nghĩ ra những chiến lược kinh doanh thật tốt, thúc đẩy doanh thu, thu nhập cho quá trình kinh doanh.
Ghé ngay Hướng dẫn Sử Dụng để được tư vấn lựa chọn sản phẩm máy đùn xúc xích phù hợp nhé

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email