8 Bí Mật Mà Mọi Chị Em Cần Biết Về Máy Đùn Xúc Xích

Bạn đang có nhu cầu mua và sử dụng một chiếc máy làm xúc xích để tự làm xúc xích, lạp xưởng phục vụ nhu cầu ăn uống của mọi người trong gia đình hoặc phục vụ nhu cầu kinh doanh. Bài viết này Hải Minh sẽ bật mí cho bạn “8 Bí Mật Mà Mọi Chị Em Cần Biết Về Máy Đùn Xúc Xích”, đừng bỏ qua nhé.
Bạn đang có nhu cầu mua và sử dụng một chiếc máy làm xúc xích để tự làm xúc xích, lạp xưởng phục vụ nhu cầu ăn uống của mọi người trong gia đình hoặc phục vụ nhu cầu kinh doanh. Bài viết này Hải Minh sẽ bật mí cho bạn “8 Bí Mật Mà Mọi Chị Em Cần Biết Về Máy Đùn Xúc Xích”, đừng bỏ qua nhé.

8 Bí Mật Mà Mọi Chị Em Cần Biết Về Máy Đùn Xúc Xích

1. Máy làm xúc xích có kiểu dáng nhỏ gọn

Với kiểu dáng đứng và thiết kế nhỏ gọn nên máy nhồi xúc xích sẽ không chiếm quá nhiều diện tích không gian bếp của bạn. Bạn có thể đặt máy cố định ở một không gian nào đó trong bếp, trong nhà hoặc di chuyển máy đến các vị trí khác nhau để thực hiện quá trình làm xúc xích. Trọng lượng của máy chỉ dao động từ 13kg đến 35kg không cản trở quá trình di chuyển máy của bất kỳ chị em phụ nữ nào. Kiểu dáng máy gọn nhẹ chính là một trong những ưu thế nổi bật của chiếc máy làm xúc xích.
 

2. Thiết kế máy đùn xúc xích đơn giản

Cấu tạo của máy làm xúc xích cũng vô cùng đơn giản.
Máy làm xúc xích quay  tay có cấu tạo gồm: ống chứa thịt, tay quay, đầu đùn, các ống đùn với kích thước khác nhau, hệ thống đĩa đùn và piston, chân đế
Máy làm xúc xích chạy điện khác với loại máy quay tay là có thêm hệ thống bảng điều khiển thông minh và hệ thống bàn đạp để người dùng dễ dàng thao tác hơn.

 

Xem thêm: Máy Nhồi Xúc Xích Loại Nào Tốt Và Giá Thế Nào?


máy làm xúc xích chạy điện có thiết kế đơn giản
 

3. Sử dụng máy nhồi xúc xích cực dễ dàng

Cách sử dụng máy nhồi xúc xích cực kỳ đơn giản, không  hề đòi hỏi kỹ năng hay chuyên môn gì cao siêu. Sau khi chuẩn bị phần nguyên liệu xong, bạn chỉ cần cho nguyên liệu vào bên trong khoang chứa, và thực hiện thao tác quay tay hoặc khởi động nguồn điện để trục piston của máy di chuyển xuống và nén thịt đi ra phần đầu đùn, đi vào lớp vỏ làm xúc xích.
 

4. Đa dạng chủng loại máy nhồi xúc xích

Hiện nay Siêu thị Hải Minh cung cấp 2 loại máy làm xúc xích phổ biến trên thị trường đó là loại máy quay tay và máy nhồi xúc xích chạy điện.
Dòng máy quay tay có dung tích từ 3 lít đến 10 lít chuyên sử dụng cho các hộ gia đình hoặc kinh doanh nhỏ lẻ.
Dòng máy chạy điện có dung tích 10 lít và 15 lít với năng suất đùn/1 mẻ cao hơn nên thích hợp hơn cho các cơ sở chế biến quy mô nhỏ và vừa.
 
Tham khảo máy đùn xúc xích giá tốt khác: https://sieuthihaiminh.vn/may-dun-xuc-xich.html

các model máy đùn xúc xích quay tay bán chạy

5. An toàn vệ sinh thực phẩm

Máy được làm từ chất liệu inox 304 sáng bóng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại nâng cao tính an toàn vệ sinh thực phẩm. Chất liệu này không bị hoen gỉ khi gặp axit hay gặp nước,  nên bạn hoàn toàn có thể an tâm chất liệu máy không ảnh hưởng đến chất lượng của nguyên liệu.
Hơn nữa với loại chất liệu này thì bạn có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau mỗi lần sử dụng.
 

6. Cho ra thành phẩm đều, đẹp

Nếu như trước khi máy làm xúc xích xuất hiện thì mọi người thường sử dụng những phương pháp thủ công như cắt túi bóng hoặc sử dụng túi bóp kem hay các dụng cụ nhồi xúc xích bằng nhựa giá rẻ khác. Tuy nhiên những cách làm này vừa không đảm bảo an toàn vệ sinh, tiến độ nhồi thịt rất lâu, đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mỉ cực kỳ cao. Hơn nữa bạn không thể làm 10 cái xúc xích đều đẹp như nhau được.
Sử dụng máy đùn xúc xích, tiến độ nhồi thịt nhanh hơn, quy trình khép kín nên đảm bảo an toàn vệ sinh hơn. Đặc biệt thành phẩm xúc xích ra sẽ rất đều nhau, trăm cái đẹp như nhau, sẽ không có tính trạng xúc xích bị lỏng lẻo hay bị nhồi quá căng.
 
 

sử dụng máy đùn xúc xích cho thành phẩm đều đẹp
 

7. Tiết kiệm thời gian, sức người

Sử dụng một chiếc máy nhồi xúc xích quay tay có thể thay thế cho 2-3 người cùng thực hiện công việc nhồi thịt làm xúc xích. Còn nếu sử dụng dòng máy nhồi xúc xích chạy điện có thể bằng 4-5 người cùng thực hiện công việc này bằng phương pháp thủ công. Do đó với chiếc máy làm xúc xích nhỏ mà có võ này bạn có thể tiết kiệm được khối thời gian cũng như công sức đáng kể cho quá trình làm xúc xích.
 

8. Giá thành máy làm xúc xích khá rẻ

Một chiếc máy làm xúc xích chỉ có giá từ hơn 2 triệu đồng - mức giá mà bất kỳ gia đình hay cơ sở kinh doanh nào cũng có thể đầu tư.
Sở hữu một chiếc may lam xuc xich giá rẻ là sự đầu tư thông minh về lâu dài, vừa giúp bạn nâng cao năng suất, đẩy cao doanh thu đối với các hộ kinh doanh. Và đối với những hộ gia đình thì đây sẽ là một trong những người bạn đồng hành của các chị em nội trợ - cùng các chị em chế biến ra nhiều món ăn ngon khác như: lạp xưởng, dồi lợn, dồi chó, nem chua …

mua máy đùn xúc xích tại Hải Minh cam kết giá tốt nhất thị trường
 
Với những bật mí trên đây về chiếc máy nhồi thịt làm xúc xích mà chúng tôi vừa chia sẻ, hy vọng các chị em có thể cân nhắc để lựa chọn cho mình một chiếc máy phù hợp để làm những món ăn ngon, hấp dẫn, hợp  khẩu vị và an toàn cho những người thân yêu trong gia đình nhé.
Siêu thị Hải Minh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm máy làm xúc xích chất lượng, với giá thành tốt nhất thị trường. Những sản phẩm máy của chúng tôi cam kết được thiết kế từ chất liệu tốt nhất, an toàn nhất, với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Nhanh tay liên hệ Hướng dẫn sử dụng để sở hữu những siêu phẩm này nhé.

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email