Tư Vấn Mua Máy Đùn Xúc Xích Loại Nào Tốt

Nếu như bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề tìm kiếm một chiếc máy để tự làm xúc xích tại nhà thì những sản phẩm máy chúng tôi sẽ giới thiệu trong bài viết dưới đây có thể sẽ là sự gợi ý hay cho bạn.
Bạn đã và đang chứng kiến rất nhiều trường hợp các loại thực phẩm công nghiệp được sản xuất bẩn, không đảm bảo vệ sinh. Bạn mất niềm tin vào các loại thực phẩm hay thức ăn được làm sẵn trên thị trường như xúc xích, lạp xưởng, lòng lợn, cá viên, bò viên … Chính vì thế bạn hướng đến phương pháp tự làm xúc xích tại nhà để vừa đảm bảo được an toàn vệ sinh lại vừa có thể làm theo đúng khẩu vị mà bạn hay những người thân yêu thích.
Nếu như bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề tìm kiếm một chiếc máy để tự làm xúc xích tại nhà thì những sản phẩm máy chúng tôi sẽ giới thiệu trong bài viết dưới đây có thể sẽ là sự gợi ý hay cho bạn.
Thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm máy làm xúc xích đến từ các hãng sản xuất khác nhau, với dung tích và thông số khác nhau phù hợp cho đa dạng các nhu cầu sử dụng. Hãy để Siêu thị Hải Minh tư vấn cho bạn nên Mua Máy Đùn Xúc Xích Loại Nào Tốt nhé

 Tư Vấn Mua Máy Đùn Xúc Xích Loại Nào Tốt

Bạn có biết máy đùn xúc xích hoạt động dựa trên cơ chế nào?

Để làm được món xúc xích thơm ngon hấp dẫn thì bạn hãy trang bị ngay một chiếc máy đùn xúc xích để tiết kiệm tối đa thời gian, công sức cho quá trình này.
Nếu như trước đây, để làm ra món lòng lợn hay món xúc xích thơm ngon thì con người cần phải chuẩn bị và thực hiện rất nhiều công đoạn, tuy nhiên giờ đây, với chiếc máy nhồi xúc xích bạn chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản sau:
Bước 1 : Sau khi đã hoàn thiện khâu chuẩn bị nguyên liệu và đảm bảo máy đã được vệ sinh sạch sẽ đảm bảo sẵn sàng cho quá trình đùn xúc xích.
Cho thịt đã được xay nhuyễn và tẩm ướp vào bên trong cối đựng.
Bước 2 : Người vận hành dùng tay để quay tay cầm, quay pit tông để ấn thịt xuống tạo ra lực ép thịt vào trong vỏ collagen được lắp sẵn ở đầu ống đùn.
Bạn có thể lựa chọn ống đùn với kích thước khác nhau sao cho phù hợp với kích thước của xúc xích thành phẩm.
Bước 3: Chia thành những đoạn xúc xích có kích thước bằng nhau. Bạn có thể sử dụng máy buộc chỉ để các thành phẩm xúc xích được đều hơn, đẹp mắt hơn.
Có thể nói cơ chế làm việc của máy nhồi xúc xích tương đối đơn giản. Đối với máy chạy điện thì ở Bước 2, thay vì sử dụng lực quay của tay người vận hành thì chúng ta sẽ sử dụng nguồn điện gia dụng 220V để máy tự chạy và đùn ra thành phẩm.

 
máy đùn xúc xích cho thành phẩm đều đẹp

Có những loại máy đùn xúc xích nào trên thị trường hiện nay?

Có máy nhồi xúc xích bạn có thể tự làm các món ăn không riêng gì món xúc xích, những món ăn của bạn sẽ thơm ngon hơn, đảm bảo hương vị, chất lượng hơn hẳn so với món ăn mua ở ngoài.
May lam xuc xich được chia thành 2 loại chính đó là loại máy quay tay sử dụng bằng lực do tay tạo ra để vận hành máy, loại máy chạy điện hoạt động chính bằng nguồn điện.
Các dòng máy quay tay thì có đa dạng các dung tích từ 3L, 5L, 7L đến 10L và những dòng chạy điện thì cũng có dung tích từ 10L, 15L nên có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng từ trong gia đình đến các cơ sở chế biến nhỏ, vừa và lớn.

 
tham khảo các máy đùn xúc xích quay tay bán chạy

Nên lựa chọn loại máy đùn xúc xích nào?

Những yếu tố bạn cần quan tâm khi lựa chọn một chiếc máy đùn xúc xích đó chính là kiểu dáng, chất liệu cấu thành nên máy, năng suất làm việc, xuất xứ máy.
Hãy lựa chọn những sản phẩm được nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn cũng như thương hiệu nổi tiếng. Quan trọng hơn đó là lựa chọn được địa chỉ cung cấp máy uy tín, chất lượng. Khi mua máy tại Siêu thị Hải Minh bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, giúp bạn lựa chọn được model máy phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như mức tài chính có thể bỏ ra để mua máy. Hơn nữa các sản phẩm của Hải Minh luôn đảm bảo chất lượng, được làm từ những loại chất liệu chắc chắn, độ bền bỉ cao như inox 304, cùng đa dạng các kích thước khác nhau cho quý khách lựa chọn.
Nếu bạn sử dụng cho hộ gia đình chỉ làm số lượng ít thành phẩm để phục vụ cho bữa ăn thì nên lựa chọn những dòng máy làm xúc xích mini có công suất nhỏ như các model: 3L, 5L vừa nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, lại vừa dễ dàng di chuyển, sử dụng.

 
Nên mua máy đùn xúc xích nào

Máy đùn xúc xích do Hải Minh cung cấp có đặc điểm gì nổi bật

Trên thị trường hiện nay đang xuất hiện tràn lan các sản phẩm may lam xuc xich nhưng để nói về chất lượng, mức giá cũng như độ ổn định thì các model như; 3L. 5L. 7L, 10L là những model không thể bỏ qua.
 

Ưu điểm của các máy đùn xúc xích này phải kể đến như:

- Về kiểu dáng, bạn không cần phải lo lắng vì những chiếc máy này có kiểu dáng rất nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên bạn có thể mang vác di chuyển đến các vị trí làm việc khác nhau.
- Phần chân đế thiết kế dạng bệt nên giúp máy được cố định hơn, tránh tình trạng máy bị xê dịch khi làm việc.
- Phần pit tông được gắn ở trục giữa của máy rất chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt
- Bạn có thể lựa chọn các kích thước ống đùn khác nhau như: 15mm, 20mm, 30mm, 35mm tùy ý để cho ra thành phẩm xúc xích đẹp mắt nhất.
- Đặc biệt chất liệu cấu thành nên máy cực kỳ chắc chắn, độ dày 2 lớp. Trong khi các sản phẩm trên thị trường hiện nay đều chỉ có 1 lớp mỏng, dễ dàng bị oxy hóa, thì các sản phẩm máy nhồi xúc xích do Hải Minh cung cấp chắc chắn sẽ khắc phục được điều đó, nên bạn hoàn toàn an tâm rằng thực phẩm sẽ không bị ảnh hưởng.
- Bên cạnh cấu tạo khỏe khoắn của máy, ống đùn làm bằng inox thì một tính năng nổi bật nữa của máy cần quan tâm đó là năng suất làm việc của máy cực kỳ bền bỉ, cùng khả năng làm việc đa dạng phong phú, có thể đùn các nguyên liệu khác nữa như: lạp xưởng, nem chua, dồi lợn …
- Để máy được bền bỉ và tuổi thọ được kéo dài thì bạn nên tháo máy ra và vệ sinh sạch sẽ đảm bảo vệ sinh cho những lần sử dụng sau. Sau khi sử dụng máy này thì bạn có thể tháo rời các bộ phận dễ dàng.

 

Các bộ phận của máy đùn xúc xích có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh

Giờ đây bạn sẽ dễ dàng mua được sản phẩm máy nhồi xúc xích cũng như dễ dàng làm được món xúc xích ngon lành mà không mất quá nhiều thời gian cũng như công sức.
Hãy liên hệ ngay với siêu thị Hải Minh để được hỗ trợ giải đáp các thông tin về sản phẩm nhé.

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email