Kinh Nghiệm Chọn Mua Máy Cưa Xích Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

Máy cưa xích đang dần trở nên phổ biến hiện nay khi mà nhu cầu sử dụng ngày càng cao nhất là với những người thợ mộc thì đây là một thiết bị không thể thiếu. Sử dụng dòng máy này để cưa gỗ và tạo hình gỗ nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian và sức lực giúp công việc trở nên đơn giản và dễ dàng hơn

Máy cưa xích đang dần trở nên phổ biến hiện nay khi mà nhu cầu sử dụng ngày càng cao nhất là với những người thợ mộc thì đây là một thiết bị không thể thiếu. Sử dụng dòng máy này để cưa gỗ và tạo hình gỗ nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian và sức lực giúp công việc trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Tuy nhiên, khi lựa chọn mua máy nhiều người không biết cách mua sao cho tốt nhất bởi có rất nhiều loại máy khác nhau trên thị trường hiện nay. “Kinh Nghiệm Chọn Mua Máy Cưa Xích Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua” dưới đây sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích để chọn mua thiết bị tốt nhất, phù hợp nhất.

Kinh Nghiệm Chọn Mua Máy Cưa Xích Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

Những kinh nghiệm để chọn mua máy cưa xích tốt nhất

Khi chưa có kinh nghiệm thì việc lựa chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp là điều không hề dễ dàng. Chính vì vậy bạn cần lưu ý những điều sau để chọn mua cho mình được chiếc máy cưa cây tốt nhất, đáp ứng được ngân sách và yêu cầu sử dụng của bạn.
 

Xác định nhu cầu và mục đích sử dụng máy cưa xích

Trước khi mua bất cứ loại máy móc nào bạn đều cần xác định rõ nhu cầu và mục đích sử dụng của mình để chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Xác định được mục đích sử dụng máy cưa cây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn loại máy cần mua. Bạn cũng phải dựa theo nhu cầu sử dụng ít hay nhiều mà lựa chọn dòng máy có công suất sao cho phù hợp, bởi máy có công suất lớn thường tương đương với giá thành cao đó nhé.
- Nếu bạn là người sử dụng cá nhân hay thuộc hộ gia đình với nhu cầu sử dụng máy không quá nhiều thì dòng máy cưa xích với công suất nhỏ sẽ là lựa chọn hợp lý. Bởi chúng có chi phí thấp và cũng dễ dàng trong việc sử dụng.
- Nếu bạn là những người thợ cần mua những dòng máy chuyên nghiệp thì nên chọn máy cưa xích có công suất lớn. Dòng máy này có động cơ mạnh mẽ và khả năng làm việc liên tục có thể đáp ứng được nhu cầu xử lý công việc lớn, tuy nhiên lại có giá thành cao hơn. Chính vì vậy mà trước khi chọn mua máy bạn cần xác định rõ nhu cầu và mục đích sử dụng để tránh gây lãng phí.

Dùng máy cưa xích để làm gì

Chọn máy cưa xích chạy pin, chạy điện hay chạy xăng

- Đối với dòng máy cưa xích chạy pin thì có kiểu dáng nhỏ gọn hơn cả với thiết kế cầm tay, sử dụng linh hoạt ở bất cứ đâu. Tuy nhiên thì dòng máy chạy pin thường có công suất nhỏ nên thường được sử dụng để cắt tỉa những cành mềm và nhỏ.
- Đối với dòng chạy điện thì có công suất lớn hơn, sử dụng nguồn điện để hoạt động nên thân thiện với môi trường. Tuy nhiên khi sử dụng máy cần kết nối với nguồn điện nên quá trình làm việc không được linh hoạt khi phải di chuyển.  
- Các sản phẩm máy cưa xích chạy xăng có công suất lớn nhất, linh hoạt trong quá trình sử dụng và thường được nhiều người thợ lựa chọn bởi khả năng làm việc mạnh mẽ mà nó mang lại. Tuy nhiên dòng máy này sử dụng nhiên liệu bằng xăng với động cơ 2 thì nên khi hoạt động sẽ thải khói gây ô nhiễm môi trường. Với những model mới được cải tiến để thân thiện hơn với môi trường.

 
máy cưa xích chạy xăng có tốt không

Chọn thương hiệu máy cưa xích nào

Thương hiệu chính là yếu tố quan trọng mà bạn không thể bỏ qua. Bạn hãy lựa chọn cho mình một thương hiệu may cua xich uy tín, có tên tuổi để đảm bảo chất lượng và tuổi thọ cho sản phẩm như Stihl, Makita, Huyndai, Husqvarna, Oshima, … Bên cạnh đó thì việc lựa chọn địa chỉ uy tín cung cấp hàng chính hãng, chất lượng cao, bảo hành dài hạn là điều mà bạn cần quan tâm.

Video khách hàng trực tiếp test máy cưa xích: 

Chọn máy cưa xích có giá thành phù hợp với ngân sách

Giá cả phù hợp với ngân sách là điều bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định mua máy. Để chọn được máy cưa xích tốt nhất với giá thành hợp lý bạn cần đặt nhu cầu sử dụng là tiêu chí hàng đầu để chọn mua, tránh mua những dòng máy có công suất quá lớn mà nhu cầu của bạn không thực sự cần đến để tránh gây lãng phí. Tuy nhiên bạn cũng cần chọn mua những sản phẩm máy cưa xích chính hãng, tránh mua những sản phẩm giá rẻ trôi nổi trên thị trường dễ tiền mất tật mang đó.
Tham khảo các máy cưa xích khác tại đây: https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/cua-xich-435.html
Chọn máy cưa xích có giá thành tốt 

Mua máy cưa xích ở đâu uy tín?

Ngoài những lưu ý trên để chọn mua sản phẩm chất lượng, phù hợp thì việc chọn mua máy ở những địa chỉ uy tín cũng là điều vô cùng quan trọng. Một gợi ý dành cho bạn đó chính là siêu thị Hải Minh cung cấp đa dạng dòng máy cưa xích đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Liên hệ ngay với Hải Minh nếu bạn đang cần tìm mua máy cưa xích giá rẻ, chính hãng nhé.

Thông tin khác

Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn

Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn

Cách vận hành máy quyết định đến hiệu quả công việc, độ bền thiết bị và cả yếu tố an toàn của người vận hành. Dưới đây là Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn – cùng tìm hiểu ngay để tránh các trục trặc, tai nạn đáng tiếc nhé!
Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào?

Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào?

Chất lượng máy là một phần, cách sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng cũng là phần quan trọng giúp chiếc máy cưa cây của bạn bền hơn, đạt được hiệu suất tốt nhất khi làm việc. Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào? cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu ngay nhé!
Hướng Dẫn Lựa Chọn Dầu Nhớt Cho Máy Cưa Xích Tốt Nhất

Hướng Dẫn Lựa Chọn Dầu Nhớt Cho Máy Cưa Xích Tốt Nhất

Chất lượng của dầu có thể ảnh hưởng tới hiệu quả hoạt động cũng như độ bền của thiết bị nên nhiều khách hàng đã và đang phân vân về việc lựa chọn dầu bôi trơn cho máy cưa xích thế nào là tốt nhất? Hãy cùng Huongdansudung.com.vn tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email