Hướng dẫn tạo một thiệp mời đẹp, không thấm nước bằng máy ép nhựa mini

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy ép nhựa hay còn gọi là máy ép plastic. Tuy nhiên, nếu bạn không dùng thường xuyên, số lượng tài liệu, hình ảnh cần ép ít thì chỉ cần đầu tư một máy ép nhựa mini là quá tuyệt vời rồi. Và sau đây, Hải Minh sẽ hướng dẫn các bạn tạo một thiệp mời đẹp, không thấm nước bằng máy ép nhựa mini cho bữa tiệc tổ chức tại nhà với số lượng khách mời vừa phải.

Thực hiện các bước tạo một thiệp mời đẹp, không thấm nước bằng máy ép nhựa mini

Nếu máy ép nhựa mini của bạn đã được làm nóng, hãy xem xét xem máy đã thực sự ổn định và có thể sử dụng chưa. Và nhớ đảm bảo rằng nhiệt sẽ không làm hỏng vải hoặc dải văn bản trên thiệp mời của bạn.

Máy ép nhựa

  • Bước 1. Bật máy ép nhựa lên. Nếu máy ép nhựa hoạt động bằng nhiệt, làm cho máy nóng lên đến nhiệt độ mong muốn.

Máy ép nhựa

  • Bước 2. Đặt một thiết kế thiệp giữa hai tấm phim màng mỏng.

​​​​​​​Máy ép nhựa

  • Bước 3. Đẩy thiết kế của bạn qua các con lăn trên máy ép. Các con lăn với hoặc kích hoạt tự động, hoặc bạn sẽ phải sử dụng một chuyển đổi để kích hoạt chúng.

​​​​​​​Máy ép nhựa

  • Bước 4. Gỡ bỏ thiết kế ở phía đầu ra của máy ép nhựa.

​​​​​​​

  • Bước 5. Cắt bỏ viền xung quanh tấm thiệp cho gọn. Hãy chắc chắn để lại một đường viền nhỏ của tấm thiệp để máy ép nhựa mini không tách rời mỗi thứ ra mỗi đường.

Hoàn tất tấm thiệp với các bước sau:
Bạn có thể trang trí nó thật đẹp theo sở thích của bạn. Cũng có thể thực hiện theo các bước gợi ý sau:

Máy ép nhựa

  • Bước 1. Đục một lỗ vào giữa tấm thiệp ở phía trên đầu thiệp.

​​​​​​​Máy ép nhựa

  • Bước 2. Gắn một dải ruy băng trang trí mỏng qua lỗ. Dải ruy băng phải dài khoảng 3" và phải khớp với màu sắc của dấu trang.
  • Bước 3. Kéo ruy băng cho đến khi điểm giữa của ruy băng nằm trong lỗ.

Máy ép nhựa​​​​​​​

  • Bước 4. Nắm bắt các đầu của ruy băng và buộc một nút nơi hai đầu kết thúc. Giữ điểm giữa của ruy băng trong lỗ và cố gắng giữ các đầu trang trí của dải băng có cùng chiều dài.

  • Bước 5. Đưa những tấm thiệp cho khách mời mà bạn muốn mời họ đến dự bữa tiệc của gia đình bạn.

Với những hướng dẫn chi tiết trên đây, Chúng tôi hy vọng bạn có thể tự tạo ra cho mình những tấm thiệp đẹp và biết cách lưu giữ tài liệu hay hình ảnh của mình trở nên đẹp và lâu bền hơn.

Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các loại máy ép nhựa hay máy ép plastic chất lượng với mức giá hợp lý nhất cho mọi khách hàng. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm, là đơn vị uy tín khi mang đến cho khách hàng niềm tin và sự thỏa mãn khi mua hàng tại đây. Như vậy, khi mua máy ép nhựa mini tại Siêu thị Hải Minh bạn sẽ được:

  • Bán hàng chính hãng không qua trung gian với giá thành rẻ nhất;

  • Quý khách lấy hàng với số lượng lớn sẽ được hưởng giá ưu đãi;

  • Vận chuyển lắp đặt sản phẩm miễn phí;

  • Giao hàng nhanh chóng và tận nơi. Giao hàng miễn phí trong nội thành Tp. Hà Nội, Tp. Hải Phòng, Tp. Hồ Chí Minh.

  • Trong quá trình thực hiện nếu giá cả có thay đổi, công ty sẽ kịp thời thông báo cho khách hàng.

  • Đổi trả hàng nếu do lỗi của nhà sản xuất;

  • Thanh toán linh hoạt theo các hình thức: thanh toán qua thẻ ngân hàng, thanh toán trực tiếp,…

  • Đội ngũ nhân viên chuyên viên kỹ thuật tư vấn, sữa chữa và hướng dẫn khách hàng nhiệt tình, tận tâm và uy tín.

Như vậy, ngay khi có nhu cầu sử dụng máy đo độ ẩm, bạn có thể liên lạc với chúng tôi để có cơ hội sở hữu máy ép nhựa chính hãng, giá cạnh tranh kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

>> Có thể bạn quan tâm:

Top 5 máy ép plastic mini dưới 1.500.000 VNĐ đáng mua nhất
Tại các văn phòng, máy ép nhựa dùng để làm gì?
Tại sao bạn nên ép các tài liệu, hình ảnh bằng máy ép plastic?

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Máy ép plastic sẽ tự động cuốn sản phẩm ở phía trước và trả thành phẩm ở phía sau máy. Chính vì vậy khi đưa sản phẩm ép vào trong máy ép plastic A4, A3 bạn chỉ cần đặt nhẹ ở phía cửa vào để máy tự thực hiện công việc của nó. Tránh nôn nóng đẩy mạnh sản phẩm vào hoặc kéo thành phẩm ra gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và quá trình làm việc của máy.
Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Máy ép plastic không được vệ sinh thường xuyên: Việc không vệ sinh máy và bảo dưỡng máy thường xuyên sẽ khiến cho bụi bẩn tích tụ lại bên trong máy. Nếu quá lâu không làm vệ sinh cho máy sẽ khiến lớp bụi bám lại nhiều hơn sẽ gây tắc nghẽn các vi mạch bên trong máy. Điều này ảnh hưởng đến hoạt động của máy, khiến cho máy không nóng lên được.
Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Hiện nay, máy ép plastic DSB So-Good 330 Super là một trong những máy ép dẻo thông dụng hiện nay được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Chúng được sử dụng phổ biến để ép các loại giấy tờ, tài liệu, sử dụng trong quảng cáo, in ấn, …
Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Cách sử dụng màng ép plastic với máy ép plastic sao cho đúng Bước 1: Cố định vật phẩm cần ép như tài liệu, chứng minh thư, bằng lái xe, … bên trong lớp màng ép... Bước 2: Sau khi đã căn chỉnh tài liệu vào trong màng ép bạn hãy sử dụng máy ép plastic để ép tài liệu dính chặt vào bên trong màng.... Bước 3: Sau khi máy nóng đến nhiệt độ cài đặt, bạn hãy đưa tài liệu đã phủ giấy ép lên vào chính giữa 2 thanh rulo của máy để tiến hành ép...
Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả - Bước 1: Việc đầu tiên mà bạn cần làm sau khi bạn phát hiện màng ép bị kẹt lại trong máy là tắt máy và rút nguồn điện ngay lập tức. - Bước 2: Sau khi nguồn điện được rút ra, bạn hãy kéo nhẹ màng ép ra ngoài.
Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235: Bước 1: Điều nên ghi nhớ trước khi dùng máy là cắm dây điện vào ổ nguồn để máy hoạt động.   Bước 2: Sau đó thì ấn nút ON ở trên mặt máy, thấy máy có đèn xanh tức là máy đã khởi động. Bước 3: Lúc này chờ trong khoảng 3-5 phút để cho máy tự làm nóng.
Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Năm 2019, bạn đang có nhu cầu mua máy ép plastic phục vụ công việc ép giấy tờ, hình ảnh,... để lưu giữ được lâu hơn. Vậy hãy theo dõi bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019 do Siêu thị Điện máy Chính hãng cung cấp nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email