Hướng dẫn sử dụng máy dán thùng carton A-Z

Máy dán thùng carton thiết bị đóng gói chất lượng được ưa chuộng hiện nay. Khả năng dán băng keo thùng carton nhanh chóng, đơn giản, dễ dàng và đẹp, không bị nhăn.

Máy dán thùng carton không còn xa lạ gì với người tiêu dùng, đặc biệt đối với các cơ sở sản xuất, đóng gói hàng hoá. Tuy nhiên sử dụng máy như thế nào? thì không phải ai cũng hiểu và biết rõ tường tận. Hiểu được điều này, huongdansudung.com.vn chia sẻ đến các bạn đọc cách dùng máy dán hộp carton đơn giản, dễ dàng chi tiết và đầy đủ nhất. Cùng tham khảo ngay nhé. 

Hướng dẫn sử dụng máy dán thùng carton A-Z
Sử dụng máy dán thùng carton đúng cách đảm bảo hiệu quả và an toàn 

Sử dụng máy dán băng keo thùng carton như thế nào?

Hiện nay sieuthihaiminh.vn được biết đến là nhà bán máy dán thùng carton uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam, và hầu như các dòng máy dán tại Hải Minh đều vận hành tự động, và có đa dạng mẫu mã, thương hiệu khác nhau được bán trên thị trường nhưng cơ bản thì các bước sử dụng đều giống nhau, chỉ khác một số chức năng nâng cao. Hải Minh sẽ "Hướng dẫn sử dụng máy dán thùng carton A-Z" cho bạn dùng máy an toàn, hiệu quả: 

- Đầu tiên bạn cần phải đọc tờ hướng dẫn sử dụng đi kèm với thiết bị khi mua (nếu có) để tìm hiểu qua về sản phẩm, những khuyến cáo của nhà sản xuất, các thao tác sử dụng....
- Tiếp theo đó hãy kiểm tra đấu nối nguồn điện phù hợp với yêu cầu kỹ thuật của máy 
- Tiến hành lắp đặt cuộn băng dính cho máy dán thùng theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất 
- Đặt thùng carton mà bạn cần dán băng keo lên băng tải máy
- Tiếp đến, hãy điều chỉnh thanh dẫn hướng khớp với kích thước của thùng cần dán để tránh bị lệch.
- Chỉnh độ cao của băng tải phía trên thích hợp với chiều cao của thùng carton. 
- Hãy chỉnh con lăn dẫn hướng ở 2 bên hồng thùng theo chiều rộng của thùng. 
- Sau khi đã điều chỉnh hết các thông số cần thiết, bấm nút điều khiển START để máy vận hành 
- Trong quá trình máy chạy, hãy kiểm tra xem thùng carton chạy qua máy có bị biến dạng, kẹt hay không? nếu chưa đảm bảo yêu cầu hãy điều chỉnh lại sao cho đạt chuẩn như mong muốn.
- Cho thùng carton chạy vào dây đai Belt dẫn hướng, sau khi chạy qua máy sẽ tiến hành dán băng keo lên thùng 
- Kiểm tra kỹ băng keo dán lên thùng dán có đẹp, đều và kín đạt yêu cầu hay chưa? nếu đã dán trơn tru, không nhăn đẹp thì cho máy vận hành tiếp và dán các thùng carton mà bạn cần dán, còn trường hợp máy dán bị nhăn, xấu thì cần phải điều chỉnh lại. 
- Nếu bạn cần thay đổi kích thước thùng carton cần dán băng keo hãy làm lại thay đổi kích thước từ bước gạch đầu dòng thứ 4 nhé "điều chỉnh thanh dẫn hướng khớp với kích thước của thùng cần dán".

Video chi tiết khách test sử dụng model máy dán thùng carton Yamafuji bán chạy  tại Hải Minh 

Ở đâu bán máy dán thùng carton kiêm dịch vụ sửa chữa Uy tín?

Hiện nay sieuthihaiminh.vn được rất nhiều người dùng đánh giá cao và lựa chọn là địa chỉ uy tín tại Việt Nam chuyên cung cấp bán máy dán thùng carton tự động, bán tự động giá cạnh tranh. Bên cạnh bán máy ra thì Hải Minh còn nhận sửa máy dán thùng carton với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn, tay nghề cao, linh phụ kiện thay thế đầu đủ đảm bảo về xuất xứ, chất lượng mang đến Sản phẩm - Dịch vụ nhanh chóng thuận tiện nhất cho khách hàng.

Hệ thống 8 chi nhánh trên toàn quốc giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn mua hàng cũng như sử dụng dịch vụ sửa chữa, mua linh phụ kiện tại Hải Minh. Gọi ngay hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 để được hỗ trợ tư vấn cũng như nhận báo giá ưu đãi từ chúng tôi nhé. 

==> Tham khảo thêm: 
Siêu phẩm máy dán thùng carton công nghệ Nhật
Máy dán băng keo thùng carton Yamafuji nào nên mua?
Máy dán băng keo thùng carton chuyên cho ngành thực phẩm

Thông tin khác

Review 5 máy đóng đai thùng tự động bán chạy năm 2023

Review 5 máy đóng đai thùng tự động bán chạy năm 2023

Máy đóng đai thùng là thiết bị sử dụng phổ biến tại các nhà xưởng cũng như các cơ sở sản xuất. Sử dụng thiết bị này sẽ giúp kiện hàng của bạn chắc chắn hơn và an toàn trong quá trình vận chuyền.
Tìm hiểu về giá bán máy dán thùng carton

Tìm hiểu về giá bán máy dán thùng carton

Giá bán máy dán thùng carton có đắt không? cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu thông tin về giá bán thiết bị dán thùng carton qua bài viết dưới đây nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email