Giới thiệu máy cưa xương giá tốt dưới 10 triệu đồng

Bạn cần mua máy cưa xương với tài chính dưới 10 triệu đồng? vậy đừng bỏ qua model dưới đây đang bán cực chạy tại sieuthihaiminh.vn nhé
MỤC LỤC
1. Vì sao bạn cần có máy cưa xương?
1.1. Nhanh
1.2. Chính xác
1.3. Tiết kiệm thời gian 
2. Máy cưa xương dành cho những ai?
2.1. Người nội trợ
2.2. Nhà hàng, quán ăn, cơ sở cung cấp xương nguyên liệu, nhà máy, xí nghiệp
3. Model máy cưa xương giá dưới 10 triệu đồng đáng mua
3.1. Máy cưa xương bằng tay HM-ST700
3.2. Máy cưa xương JG-210


Vì sao bạn cần có một
máy cưa xương chuyên dụng mà không sử dụng cách cưa, chặt truyền thống? Những ai nên mua máy này và mua máy nào trong phân khúc dưới 10 triệu thì phù hợp? Đây là những thắc mắc rất phổ biến và sẽ được giải đáp ngay bài viết dưới đây của Hải Minh.

1. Vì sao bạn cần có máy cưa xương?

1.1. Nhanh

Việc chặt xương hay cưa xương bằng cách truyền thống chỉ phù hợp với hoạt động nấu nướng trong gia đình hay buôn bán hàng quán nhỏ lẻ. Với quy mô kinh doanh lớn hơn, đòi hỏi tốc độ cắt nhanh hơn thì sử dụng một chiếc máy cưa chuyên dụng là giải pháp tối ưu nhất. Một chiếc máy cưa có thể giúp bạn cưa xương nhanh gấp 5 – 6 lần cách chặt truyền thống.

1.2. Chính xác

Không những nhanh mà máy chuyên dụng sẽ còn cưa chính xác. Bạn cần đoạn xương có chiều dài,  kích cỡ hay trọng lượng như thế nào máy cũng có thể xử lý ngon ngọt, không để lại nhiều dấu chặt như khi bạn dùng dao hay búa.
Bên cạnh đó, máy móc khi thay thế sức người thì có thể cưa được rất nhiều loại xương từ mềm, cứng vừa cho đến siêu cứng. Đây là ưu điểm mà chắc chắn sức người không dễ dàng làm được.

1.3. Tiết kiệm thời gian

Một khi đã có sự trợ lực từ máy móc thì chắc chắn năng suất làm việc sẽ gia tăng, bạn có thể cưa được nhiều xương hơn trong thời gian ngắn hơn. Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm công sức, nhân lực để nâng cao hiệu quả cho công việc kinh doanh của mình.


Tham khảo thêm video giới thiệu chi tiết về máy cưa xương 

2. Máy cưa xương dành cho những ai?

Máy cưa xương dành cho tất cả mọi người bởi vì chủng loại, giá bán của loại máy này rất đa dạng.

2.1. Người nội trợ

Bạn có thể đầu tư một dụng cụ cưa xương đơn giản với giá bán khoảng 1 triệu đồng để phục vụ cho các món ăn như canh, súp, hầm, ninh…Đây là loại máy trợ lực, dùng một phần lực tay và một phần lực từ lò xo, đòn bẩy. Từ đó giúp giảm đáng kể việc dùng sức lực. Máy thích hợp cho gia đình, các buổi liên hoan, đám tiệc nhỏ.

2.2. Nhà hàng, quán ăn, cơ sở cung cấp xương nguyên liệu, nhà máy, xí nghiệp

Ở quy mô này thì có thể chọn các máy bán tự động hoặc tự động hoàn toàn, cưa xương nhanh chóng chỉ trong vài giây. Máy gần như không sử dụng sức người mà người sử dụng máy chỉ đóng vai trò vận hành, điều khiển các chức năng cũng như canh độ dài ngắn của đoạn xương cần cưa.

3. Model máy cưa xương giá dưới 10 triệu đồng đáng mua

3.1. Máy cưa xương bằng tay HM-ST700 giá bán chỉ 8.500.000 VNĐ (Giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm của thị trường)

Dòng máy trợ lực cao cấp dành cho nhà hàng, quán ăn hay các cơ sở cung cấp xương nguyên liệu. Máy sở hữu lưỡi cắt bằng thép sắc bén và bàn cắt bằng chất liệu inox không gỉ sét. Thiết kế máy tinh gọn và tối ưu không gian đặt tay, đặt xương để người dùng có thể sử dụng hiệu quả trong nhiều không gian khác nhau.

Giới thiệu máy cưa xương giá tốt dưới 10 triệu đồng
HM-ST700 chất lượng khả năng cắt, chặt xương dễ dàng 

HM-ST700 hoạt động nhờ vào kết cấu crack và hệ thống các bánh răng. Máy có thể cắt, cưa đa dạng nhiều loại xương như: chân giò, xương ống, sườn non, sườn sụn, sườn già…của nhiều loại gia súc phổ biến như heo, bò, cừu, dê…

3.2. Máy cưa xương JG-210 giá bán 9.900.000 VNĐ(Giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm của thị trường)

Nếu một chiếc máy cơ trợ lực chưa làm hài lòng bạn thì bạn có thể tham khảo thêm JG-210 dùng điện để cưa xương tự động. Tất cả những gì người dùng cần làm là khởi động máy, chọn chức năng, giữ và đưa xương vào bàn cắt. Máy sẽ cưa tự động bằng hệ thống máy móc và lưỡi cưa sắc bén của mình.
Chất liệu hoàn thiện máy 100% là hợp kim nên rất chắc chắn và có thể hoạt động bền bỉ trong thời gian dài. JG-210 sẽ giảm đến mức tối thiểu việc dùng sức người giúp công việc cưa xương chuyên nghiệp – nhanh, nhiều, chính xác chưa bao giờ đơn giản hơn.

Giới thiệu máy cưa xương giá tốt dưới 10 triệu đồng

Bài viết " Giới thiệu máy cưa xương giá tốt dưới 10 triệu đồng" trên đây là những đánh giá tổng quan về các máy cưa xương dưới 10 triệu đồng đáng mua hiện nay. Bạn có thể liên hệ hệ thống sieuthihaiminh.vn để được tư vấn và giao hàng nhanh tận nơi trong thời gian nhanh nhất. 
Với kinh nghiệm nhiều năm chuyên bán các dòng máy gia dụng, thiết bị bếp chất lượng, giá cạnh tranh. Hải Minh cam kết mang đến trải nghiệm tốt hơn cho mọi khách hàng. 
LIÊN HỆ MUA HÀNG VÀ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 
- Hồ Chí Minh: 0932196898
- Hà Nội: 0918486458
- Đà Nẵng: 0962986450
- Hải Phòng: 0868227775
- Thanh Hóa: 0963040460
- Vinh: 0969581266
- Cần Thơ: 0938704139
- Daklak: 0984 762 139.

**Note: Giá bán được đề cập trong bài viết chưa bao gồm VAT, và có thể thay đổi tăng/giảm tùy từng thời điểm. Vui lòng gọi hotline chúng tôi để nhận báo giá chính xác cạnh tranh nhất. 

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email