Giải đáp thắc mắc khi sử dụng máy ép plastic mini cho người dùng (Phần 1)

Máy ép plastic mini hay máy ép nhựa, máy ép dẻo đã trở thành những thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Với máy ép plastic, bạn có thể ngắm nhìn hình ảnh của mình bóng và đẹp hơn, tài liệu được bảo vệ và lưu giữ lâu hơn mà không sợ dính nước, hay các chất lỏng khác,… Tuy nhiên, khi sử dụng máy ép plastic mini người dùng cũng gặp không ít khó khăn và sự cố nếu chưa biết cách dùng. Sau đây, Hải Minh xin giải đáp thắc mắc cơ bản cho quý khách khi sử dụng máy ép plastic mini.


Máy ép plastic mini chính hãng

1. Máy hoạt động có tiếng ồn không?

  • Máy ép plastic mini không có tiếng ồn khi hoạt động. Máy có thể được mua với các tính năng chống ồn bao gồm cơ chế đảo ngược, nút tháo hoặc nắp mở ra để tránh kẹt.

2. Máy ép plastic mini có thích hợp để sử dụng trong các cơ sở giáo dục?

  • Máy ép plastic mini của Hải Minh được lựa chọn từ các nhà sản xuất có uy tín nhất hiện có và được thiết kế để phù hợp với hầu hết người dùng và môi trường làm việc, cung cấp kèm theo hướng dẫn vận hành với tất cả các mô hình phù hợp với môi trường học tập.

3. Chiều dày tối đa được nêu ra có đề cập đến nội dung của túi ép hay nội dung và túi riêng không?

  • Tổng độ dày bao gồm cả nội dung của túi và túi riêng của mình.

4. Độ dày của giấy bản sao tiêu chuẩn bằng mm là gì?

  • Theo hướng dẫn, giấy tiêu chuẩn 80gsm dày 0,08mm.

5. Tôi có cần một hãng vận chuyển với máy ép nhựa không?

  • Hầu hết các máy ép nhựa bây giờ đã được thiết kế để được miễn phí vận chuyển từ nhà cung cấp.

6. Tại sao máy ép nhựa không hàn kín các cạnh?

  • Có thể tài liệu quá gần cạnh của túi để tạo ra một con dấu mạnh. Để có kết quả tốt nhất, cho phép đường viền 2-3mm để túi có thể đóng dấu một cách chính xác. Nếu điều này không giải quyết được vấn đề, hãy kiểm tra xem bạn đang sử dụng cài đặt nhiệt độ chính xác và thử chuyển tài liệu qua máy ép nhựa lần thứ hai. Hầu hết các máy ép nhựa đều được thiết kế để không có sóng mang. Điều này có nghĩa là sử dụng một tàu sân bay có thể dẫn đến kết thúc kém hoặc làm tăng nguy cơ gây nhiễu.

Máy ép plastic chính hãng​​​​​​​

7. Tại sao tài liệu nhiều lớp bị kiểu đám mây, bọt khí?

  • Mây, bọt khí thường là do nhiệt độ quá thấp hoặc tài liệu quá dày. Hãy thử chuyển tài liệu của bạn qua máy ép nhựa một hoặc nhiều lần. Nếu bạn có một điều chỉnh nhiệt độ trên máy ép của bạn thì bạn có thể tăng nhiệt độ nhẹ. Nếu vấn đề không được giải quyết, hãy xem xét lựa chọn một túi mỏng hơn, hoặc giảm độ dày của tài liệu bạn đang cố gắng để ép.

8. Tại sao tài liệu được lượn sóng/gợn sóng?

  • Có thể là nhiệt độ được đặt quá cao. Kiểm tra xem cài đặt nhiệt độ có tương ứng với các túi đang được sử dụng hay không và nếu máy có thể, hãy xoay máy. Đi qua một tấm giấy không tráng men qua máy ép plastic cũng sẽ giúp làm nguội các con lăn

9. Tại sao tài liệu nhiều lớp lại có điểm trên đó?

  • Có thể là các con lăn bám bụi nhỏ và kết dính trên chúng từ lớp phủ trước đó. Để lau chùi các con lăn, bạn chỉ cần một tờ giấy không tráng men đi qua máy ép nhựa của bạn khi vẫn còn nóng. Bất kỳ dư chất kết dính nào sau đó sẽ được hấp thụ bởi giấy. Bạn cũng có thể mua khăn lau và lau rửa đặc biệt cho một số mẫu nhất định.

10. Lợi thế và khả năng sử dụng của máy ép plastic mini là gì?
Có một số lợi thế và ví dụ về việc sử dụng máy ép plastic mini. Một số ví dụ phổ biến hơn được liệt kê dưới đây:

  • Bảo vệ khỏi sự cố tràn dầu: các tài liệu trình bày bán hàng

  • Bảo vệ khỏi mưa: thể thao và hoạt động ngoài trời

  • Bảo vệ khỏi mỡ và hoá chất: danh sách kiểm tra bảo trì

  • Bảo vệ khỏi vết bẩn và dấu vân tay: thực đơn

  • Bảo vệ khỏi mài mòn: các tài liệu giảng dạy

  • Bảo vệ khỏi ánh mặt trời: các dấu hiệu hướng ngoài trời

  • Bảo vệ khỏi nếp nhăn và nếp nhăn: do tác động của con người vô ý hay cố ý làm nhăn tài liệu, hình ảnh

11. Tôi có thể sửa máy ép nhựa hoặc mua phụ tùng thay thế không?

  • KHÔNG ĐƯỢC. Theo khuyến cáo, bạn không nên thử sửa máy ép nhựa của bạn vì điều này có thể gây nguy hiểm và sẽ làm mất hiệu lực bảo hành. Tùy thuộc vào mô hình, có thể sửa chữa sản phẩm trong khoảng thời gian bảo hành hoặc ngoài thời gian bảo hành với chi phí bạn tự bỏ ra.

12. Tại sao máy ép plastic của tôi lại có mùi?

  • Thông thường người máy ép plastic mới sẽ có mùi nhẹ trong lần sử dụng đầu tiên. Điều này chỉ đơn giản là từ các yếu tố mới và mùi biến mất dần với những lần sử dụng tiếp theo. Nếu bạn cảm thấy có mùi khét liên tục thì hãy kiểm tra xem bạn có đặt nhiệt độ quá cao hay không và điều chỉnh lại nhiệt độ. Theo cách sử dụng bình thường, máy ép sẽ tạo ra mùi nhẹ khi lắp túi, nhưng chỉ đơn giản là chất polyethylene không gây hại cho sức khoẻ của bạn.

(Còn tiếp)

>> Xem thêm:
Hướng dẫn tạo một thiệp mời đẹp, không thấm nước bằng máy ép nhựa mini

Top 5 máy ép plastic mini dưới 1.500.000 VNĐ đáng mua nhất

Tại các văn phòng, máy ép nhựa dùng để làm gì?

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Máy ép plastic sẽ tự động cuốn sản phẩm ở phía trước và trả thành phẩm ở phía sau máy. Chính vì vậy khi đưa sản phẩm ép vào trong máy ép plastic A4, A3 bạn chỉ cần đặt nhẹ ở phía cửa vào để máy tự thực hiện công việc của nó. Tránh nôn nóng đẩy mạnh sản phẩm vào hoặc kéo thành phẩm ra gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và quá trình làm việc của máy.
Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Máy ép plastic không được vệ sinh thường xuyên: Việc không vệ sinh máy và bảo dưỡng máy thường xuyên sẽ khiến cho bụi bẩn tích tụ lại bên trong máy. Nếu quá lâu không làm vệ sinh cho máy sẽ khiến lớp bụi bám lại nhiều hơn sẽ gây tắc nghẽn các vi mạch bên trong máy. Điều này ảnh hưởng đến hoạt động của máy, khiến cho máy không nóng lên được.
Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Hiện nay, máy ép plastic DSB So-Good 330 Super là một trong những máy ép dẻo thông dụng hiện nay được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Chúng được sử dụng phổ biến để ép các loại giấy tờ, tài liệu, sử dụng trong quảng cáo, in ấn, …
Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Cách sử dụng màng ép plastic với máy ép plastic sao cho đúng Bước 1: Cố định vật phẩm cần ép như tài liệu, chứng minh thư, bằng lái xe, … bên trong lớp màng ép... Bước 2: Sau khi đã căn chỉnh tài liệu vào trong màng ép bạn hãy sử dụng máy ép plastic để ép tài liệu dính chặt vào bên trong màng.... Bước 3: Sau khi máy nóng đến nhiệt độ cài đặt, bạn hãy đưa tài liệu đã phủ giấy ép lên vào chính giữa 2 thanh rulo của máy để tiến hành ép...
Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả - Bước 1: Việc đầu tiên mà bạn cần làm sau khi bạn phát hiện màng ép bị kẹt lại trong máy là tắt máy và rút nguồn điện ngay lập tức. - Bước 2: Sau khi nguồn điện được rút ra, bạn hãy kéo nhẹ màng ép ra ngoài.
Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235: Bước 1: Điều nên ghi nhớ trước khi dùng máy là cắm dây điện vào ổ nguồn để máy hoạt động.   Bước 2: Sau đó thì ấn nút ON ở trên mặt máy, thấy máy có đèn xanh tức là máy đã khởi động. Bước 3: Lúc này chờ trong khoảng 3-5 phút để cho máy tự làm nóng.
Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Năm 2019, bạn đang có nhu cầu mua máy ép plastic phục vụ công việc ép giấy tờ, hình ảnh,... để lưu giữ được lâu hơn. Vậy hãy theo dõi bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019 do Siêu thị Điện máy Chính hãng cung cấp nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email