Đừng Đọc Bài Viết Này Nếu Bạn Không Muốn Đẩy Nhanh Tiến Độ Làm Xúc Xích

Bởi có chiếc máy đùn xúc xích, bạn vừa tiết kiệm được thời gian, giảm thiểu được số lượng nhân công, thay vì đó lượng thời gian đó và lượng nhân công không cần thiết đó, bạn có thể điều sang để thực hiện những công đoạn khác.
Trong các mô hình kinh doanh xúc xích và các mặt hàng khác như lạp xưởng, dồi sụn, nem chua thì người kinh doanh nào cũng mong muốn rằng quá trình kinh doanh mang lại lợi nhuận cao, mà chi phí đầu tư cũng như sức người bỏ ra lại nhỏ. Và một trong những bí quyết giúp bạn đẩy mạnh doanh thu, nâng cao lợi nhuận kinh doanh đó chính là sử dụng máy đùn xúc xích. Bài viết này chúng tôi sẽ mách cho bạn cách sử dụng chiếc máy này sao cho hiệu quả nhất, Đừng Đọc Bài Viết Này Nếu Bạn Không Muốn Đẩy Nhanh Tiến Độ Làm Xúc Xích nhé. Mong rằng những nội dung này sẽ bổ ích đối với bạn.

Đừng Đọc Bài Viết Này Nếu Bạn Không Muốn Đẩy Nhanh Tiến Độ Làm Xúc Xích

Máy làm xúc xích là gì?

Đúng như tên gọi của nó, thì máy làm xúc xích là thiết bị được sử dụng để nhồi thịt vào lớp lòng non để tạo thành những cái xúc xích ngon lành, hấp dẫn.
Những chiếc xúc xích cũng như những món ăn ngon khác như dồi sụn, lòng lợn, lạp xưởng … mà chúng ta hay ăn, có hình dạng bắt mắt với kích thước vừa phải chính là được tạo thành từ chiếc may lam xuc xich.
công dụng của máy đùn xúc xích

Có những dòng máy nhồi xúc xích nào hiện nay?

Thị trường hiện nay cung cấp 2 dòng máy làm xúc xích chính đó là dòng máy làm xúc xích quay tay và máy làm xúc xích chạy điện. Bên cạnh đó thì còn có máy làm xúc xích công nghiệp được sử dụng trong các dây chuyền sản xuất quy mô công nghiệp.
Máy nhồi xúc xích quay tay với các dung tích từ 3 lít đến 10 lít thích hợp sử dụng cho các nhu cầu gia đình hoặc các hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Cách hoạt động của dòng máy này là sử dụng phương pháp quay tay, nên năng suất làm việc phụ thuộc vào tốc độ quay của người vận hành.
Máy nhồi xúc xích chạy điện thì có dung tích lớn hơn từ 10 lít đến 15 lít, được nhiều hộ kinh doanh sử dụng. Do máy hoạt động bằng cách khởi động nguồn điện, năng suất máy không phụ thuộc vào người vận hành. Bạn chỉ cần điều chỉnh tốc độ nhanh hay chậm của máy sao phù hợp là được.

 

các model máy đùn xúc xích quay tay bán chạy

Đẩy nhanh tiến độ làm xúc xích với máy đùn xúc xích

So với cách nhồi xúc xích bằng phương pháp thủ công trước đây, thì sử dụng máy làm xúc xích có tốc độ nhồi nhanh gấp 4-5 lần. Bởi vậy, dùng máy làm xúc xích mang lại rất nhiều lợi ích cho người sở hữu.
Tiết kiệm tối đa thời gian. Như đã nói ở trên, sử dụng một chiếc máy làm xúc xích có tốc độ nhồi thịt nhanh gấp 4-5 lần so với nhồi xúc xích bằng các phương pháp thủ công. Chính vì vậy, nếu như bạn phải nhồi 5kg thịt thì để thực hiện bằng phương pháp thủ công bạn phải tốn khoảng gần 2 tiếng. Thế nhưng sử dụng may lam xuc xich thì bạn chỉ nhồi 5 kg thịt trong vòng chỉ khoảng 30 phút đổ lại. Vậy là bạn đã tiết kiệm được một khoảng thời gian đáng kể rồi.
Tham khảo máy đùn xúc xích khác: https://sieuthihaiminh.vn/may-dun-xuc-xich.html
dùng máy đùn xúc xích tiết kiệm thời gian tối đa

Tiết kiệm chi phí nhân công. Các nhà hàng quán ăn muốn nhồi một lượng xúc xích nhất định cần phải thuê vài người nhân công thì mới có thể nhồi được lượng thịt yêu cầu, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người. Tuy nhiên chi phí thuê nhiều nhân công là rất tốn kém. Thay vì thế thì sử dụng một chiếc máy làm xúc xích, bạn chỉ cần 1 người vận hành máy trong một thời gian ngắn là có thể hoàn thành công việc nhồi xúc xích.
Gia tăng năng suất. Bởi có chiếc máy đùn xúc xích, bạn vừa tiết kiệm được thời gian, giảm thiểu được số lượng nhân công, thay vì đó lượng thời gian đó và lượng nhân công không cần thiết đó, bạn có thể điều sang để thực hiện những công đoạn khác.
An toàn vệ sinh. Cách làm xúc xích thủ công, người nhồi thịt sẽ dường như tiếp xúc tay với thành phẩm thịt khá nhiều, dẫn đến không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cũng như gián tiếp đưa nguồn vi khuẩn, vi trùng vào trong nguồn thức ăn. Từ đó là ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Sở hữu chiếc may nhoi xuc xich, bạn sẽ hoàn toàn không cần phải tiếp xúc tay với nguyên liệu thịt. Quá trình làm xúc xích sẽ được hoàn toàn tự động hóa, nên bạn sẽ an tâm rằng những chiếc xúc xích thành phẩm ra lò vừa ngon, vừa bắt mắt lại còn rất sạch sẽ.

 
Sử dụng máy làm xúc xích đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
Với những chia sẻ trên thì chắc hẳn rằng chiếc may lam xuc xich chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi nhuận, lợi ích đáng kể cho công việc kinh doanh.
Rất nhiều người tiêu dùng đã tin, đã sử dụng và đã thành công với chiếc máy nhồi thịt làm xúc xích này rồi đấy. Còn bạn thì sao, bạn đã tin vào sản phẩm này chưa?
Mời bạn liên hệ ngay Huongdansudung.com.vn để được tư vấn dòng sản phẩm thích hợp nhất với yêu cầu công việc của bạn nhé.

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email