Đánh giá máy cưa xương nhập khẩu j310

Máy cưa xương nhập khẩu J310 là dòng sản phẩm đang được lựa chọn sử dụng nhiều sở hữu các tính năng nổi bật, công suất làm việc cao, khả năng hoạt động liên tục. Để giúp mọi người hiểu hơn về dòng sản phẩm này chúng tôi xin đưa ra chia sẻ sau đây.

Trong ngành chế biến thực phẩm thì máy cưa xương nhập khẩu được sử dụng nhiều và rộng rãi. Trong số những máy cưa có trên thị trường hiện nay thì máy cưa xương nhập khẩu J310 là dòng sản phẩm đang được lựa chọn sử dụng nhiều. Bởi sản phẩm với công suất làm việc cao mà lại có khả năng làm việc liên tục.

Để giúp mọi người hiểu hơn về dòng sản phẩm này chúng tôi xin đưa ra chia sẻ qua bài viết "Đánh giá máy cưa xương nhập khẩu j310". 

Đánh giá máy cưa xương nhập khẩu j310
Các tảng thịt lớn, thịt đông lạnh dễ dàng được cắt nhờ máy cưa xương 

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm J310

HM J310 là một trong những dòng máy sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Chính vì vậy, mà chúng được lựa chọn sử dụng nhiều. Một số đặc điểm nổi bật của chúng đó chính là:

Về thiết kế

Máy cưa xương này là dòng sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng vì vậy chúng không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng. Hơn thế nữa, máy còn được làm bằng inox nên không bị han gỉ đem lại độ bền cao đồng thời lại rất dễ dàng vệ sinh.

Về công suất hoạt động

Ưu điểm tiếp theo phải kể đến đó chính là công suất hoạt động lớn lên tới 1100W. Vậy nên có thể cắt được khối lượng thực phẩm lớn trong một khoảng thời gian ngắn. Thêm vào đó, máy còn có khả năng làm việc liên tục mà không lo nóng  máy hay chập hoặc cháy.

Về lưỡi cưa

Lưỡi cưa là một bộ phận quan trọng không thể thiếu trong máy cưa xương nhập khẩu J310. Lưỡi cưa dài tới 0,5km có thể cắt thực phẩm rất nhanh chóng và gọn gàng mà không gây ra hao hụt nguyên liệu. Lưỡi cưa được làm bằng chất liệu thép có thể mài để sử dụng lại. Ngoài ra, máy còn rất dễ dàng sử dụng với những công tắc khởi động và có đèn nguồn. 

Đánh giá máy cưa xương nhập khẩu j310
HMJ310 model máy cưa xương nhập khẩu chất lượng bán chạy tại Hải Minh 

 

Về ứng dụng của máy cưa xương nhập khẩu J310

Máy cưa xương nhập khẩu HM J310 là loại máy công nghiệp được sử dụng nhiều cho những ngành chế biến thịt đông lạnh, những nhà hàng khách sạn hay những cơ sở chế biến thịt. Máy có thể cắt được những lát thịt mỏng thì bắt buộc phải sử dụng đến dòng sản phẩm này để có thể chia nhỏ các khối thịt cá đông lạnh.

Ngoài ra, máy cũng được sử dụng trong những quán bùn phở khi mà nhu cầu chặt khối xương lớn, xương ống có thể là xương lợn hoặc xương bò hàng này để hầm xương nấu nước dùng. Sự hỗ trợ của máy cưa xương nhập khẩu sẽ giúp mọi người tiết kiệm được rất nhiều công sức, tiền bạc khác nhau.

Quy trình vận hành

Máy vận hành với một quy trình vô cùng đơn giản và tiện lợi mọi người có thể thực hiện theo một số bước như sau:
Bước 1: Đầu tiên trước khi cắt bạn phải dùng nũm vặn sẵn điều chỉnh lát cắt theo ý mình muốn.
Bước 2: Tiến hành khởi động công tắc để có thể vận hành máy.
Bước 3: Đặt xương hoặc thịt, cá vào bàn cắt trong quá trình này bạn cần phải lưu ý để giữa tay đẩy an toàn phần lưỡi cưa của máy.
Bước 4:  Bạn đẩy phần tay cầm an toàn rồi để nguyên liệu về phía trước đến khi cắt xong.

==> Xem thêm: Rủi ro khi mua máy cưa xương cũ

Tóm lại, máy cưa xương nhập khẩu J310 là một trong những dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến và rộng rãi hiện nay. Nhờ có sản phẩm này mà có thể cắt được khối lượng thực phẩm nhanh chóng và vét cắt trở nên đẹp mắt nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm nhưng chưa tìm được địa chỉ nào tin cậy thì hãy đến với Siêu Thị Hải Minh - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này.

Đến với Hải Minh quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Hotline - zalo: 0932 196 898 - 0902 787 139. 

Ngoài thiết bị cưa xương, Hải Minh đang có chương trình giảm giá cuối năm cho nhiều sản phẩm như: nồi nấu phở, máy thái hành, thái thịt, máy trộn bột, máy xay giò chả, tủ nấu cơm công nghiệp, xay thịt,... mà quý khách có thể truy cập website: sieuthihaiminh.vn để tham khảo thêm.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email