“Bật mí” cách lựa chọn giấy ép plastic tốt nhất cho vật liệu ép nhựa của bạn

Lựa chọn giấy ép plastic phù hợp với vật liệu ép của bạn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như số lượng vật cần ép, độ bền cần thiết cho vật liệu của bạn và nếu cần thêm bảo vệ, như bảo vệ tia UV là cần thiết cho tài liệu, hình ảnh của bạn. Dưới đây là một số mẹo cơ bản để lựa chọn giấy ép plastic khi chuẩn bị cho một dự án với tài liệu, hình ảnh cần ép nhựa bằng máy ép plastic.

Lựa chọn giấy ép plastic chất lượng

Cách lựa chọn giấy ép plastic tốt nhất cho vật liệu ép nhựa của bạn

  • Chọn giấy ép plastic tốt nhất cho tấm card của bạn

Nếu bạn dùng thẻ kinh doanh hoặc thẻ công thức nấu ăn thì yêu cầu độ bền là như nhau, giấy ép plastic là tốt và cần thiết cho cả hai. Và mỗi loại card nên chọn giấy ép phù hợp với kích thước và hình dạng sẽ làm cho công việc ép của bạn dễ dàng hơn. Bạn nên chọn một kích thước giấy ép cho các tấm card loại bóng để làm nổi bật lên các logo của doanh nghiệp, thương hiệu sang đẹp và bền lâu hơn.

  • Thẻ ID và Thẻ chiết khấu gửi hành lý

Tạo thẻ ID hoặc thẻ hành lý riêng của bạn có thể dễ dàng thực hiện bằng máy ép plasticgiấy ép plastic. Giấy ép plastic là sản phẩm lý tưởng cho các thẻ cho độ bền và cũng có thể được trang bị một lỗ đục trên tấm thẻ kết hợp dây buộc. Các điều kiện đòi hỏi khác như địa điểm xây dựng hoặc các điểm làm việc nặng nhọc có thể cần đến giấy ép plastic thẻ ID để có độ bền cao hơn. Đối thẻ chiết khấu gửi hành lý thì giấy ép plastic đơn giản để giữ liên lạc chặt chẽ với người điều khiển hành lý.

Lựa chọn giấy ép plastic chất lượng

  • Các tài liệu với việc xử lý bảo vệ trơn ít nhất

Bạn có thể nghĩ rằng giấy ép dày hơn để có độ bền cao hơn, nhưng đôi khi một giấy ép dày không có tính linh hoạt. Khi bạn cần một tài liệu được bảo vệ thật linh hoạt, hãy sử dụng các giấy mỏng chỉ với độ dày 3mil.

  • Các tài liệu khác làm việc trong môi trường độ ẩm hoặc nhiệt cao

Để bảo vệ tốt nhất cho các tài liệu này bạn cần sử dụng giấy ép plastic để tọa màng bảo vệ. Với độ dày và độ cứng tối đa, giấy ép plastic rất lý tưởng cho các dấu hiệu và các tài liệu khác được xử lý với tần suất lớn hoặc phải giữ dưới độ ẩm hoặc nhiệt.

Lựa chọn giấy ép plastic chất lượng phù hợp với vật ép và máy ép plastic

  • Ảnh và các tài liệu dựa trên hình ảnh

Khi ép tấm ảnh của bạn trong một giấy ép nhựa 5 mil sẽ tăng độ thẩm mỹ và bảo vệ được chúng lâu bền hơn với máy ép plastic giá rẻ, chính hãng. Tuy nhiên, để tăng độ bền, hãy chọn giấy ép plastic với chức năng chống tia cực tím để ảnh không bị mờ dần. Tính năng đặc biệt này cho việc ép nóng hình ảnh rất hữu ích không chỉ để bảo vệ ảnh khỏi sự cố tràn dầu, bảo vệ hình ảnh dưới tia UV nếu bạn đặt chúng ngoài trời.

Máy ép plastic

Như vậy, với những mẹo trên, bạn không nhưng có máy ép plastic mà bạn còn cần mua đúng giấy ép plastic chất lượng, phù hợp với loại máy ép và tài liệu cần ép. Ngay khi có nhu cầu sử dụng máy ép plastic, giấy ép platic bạn có thể đến ngay với Hải Minh để mua hàng nhanh chóng, chính hãng với giá tốt nhất!

>> Xem thêm:
Giải đáp thắc mắc khi sử dụng máy ép plastic mini cho người dùng (Phần 1)
Giải đáp thắc mắc khi sử dụng máy ép plastic mini cho người dùng (Phần 2)

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Máy ép plastic sẽ tự động cuốn sản phẩm ở phía trước và trả thành phẩm ở phía sau máy. Chính vì vậy khi đưa sản phẩm ép vào trong máy ép plastic A4, A3 bạn chỉ cần đặt nhẹ ở phía cửa vào để máy tự thực hiện công việc của nó. Tránh nôn nóng đẩy mạnh sản phẩm vào hoặc kéo thành phẩm ra gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và quá trình làm việc của máy.
Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Máy ép plastic không được vệ sinh thường xuyên: Việc không vệ sinh máy và bảo dưỡng máy thường xuyên sẽ khiến cho bụi bẩn tích tụ lại bên trong máy. Nếu quá lâu không làm vệ sinh cho máy sẽ khiến lớp bụi bám lại nhiều hơn sẽ gây tắc nghẽn các vi mạch bên trong máy. Điều này ảnh hưởng đến hoạt động của máy, khiến cho máy không nóng lên được.
Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Hiện nay, máy ép plastic DSB So-Good 330 Super là một trong những máy ép dẻo thông dụng hiện nay được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Chúng được sử dụng phổ biến để ép các loại giấy tờ, tài liệu, sử dụng trong quảng cáo, in ấn, …
Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Cách sử dụng màng ép plastic với máy ép plastic sao cho đúng Bước 1: Cố định vật phẩm cần ép như tài liệu, chứng minh thư, bằng lái xe, … bên trong lớp màng ép... Bước 2: Sau khi đã căn chỉnh tài liệu vào trong màng ép bạn hãy sử dụng máy ép plastic để ép tài liệu dính chặt vào bên trong màng.... Bước 3: Sau khi máy nóng đến nhiệt độ cài đặt, bạn hãy đưa tài liệu đã phủ giấy ép lên vào chính giữa 2 thanh rulo của máy để tiến hành ép...
Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả - Bước 1: Việc đầu tiên mà bạn cần làm sau khi bạn phát hiện màng ép bị kẹt lại trong máy là tắt máy và rút nguồn điện ngay lập tức. - Bước 2: Sau khi nguồn điện được rút ra, bạn hãy kéo nhẹ màng ép ra ngoài.
Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235: Bước 1: Điều nên ghi nhớ trước khi dùng máy là cắm dây điện vào ổ nguồn để máy hoạt động.   Bước 2: Sau đó thì ấn nút ON ở trên mặt máy, thấy máy có đèn xanh tức là máy đã khởi động. Bước 3: Lúc này chờ trong khoảng 3-5 phút để cho máy tự làm nóng.
Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Năm 2019, bạn đang có nhu cầu mua máy ép plastic phục vụ công việc ép giấy tờ, hình ảnh,... để lưu giữ được lâu hơn. Vậy hãy theo dõi bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019 do Siêu thị Điện máy Chính hãng cung cấp nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email