Bật mí bí mật về cách sử dụng máy ép dầu lạc hiệu quả nhất

Máy ép dầu lạc là thiết bị ứng dụng khá phổ biến trong bối cảnh nhiều người dùng luôn quan tâm đến an toàn thực phẩm và mong muốn sử dụng dàu ăn sạch.
Dầu ăn là nguyên liệu không thể thiếu làm nên những món ăn ngon, hấp dẫn. Để đảm bảo cung cấp nguồn dầu ăn chất lượng tốt, giúp sức khỏe được đảm bảo, đa số người tiêu dùng hiện nay sử dụng thiết bị ép dầu lạc. Tuy nhiên, bạn có thực sự biết cách sử dụng thiết bị hiệu quả. Sau đây, tôi sẽ chia sẻ với các bạn bí mật về cách sử dụng thiết bị ép dầu lạc hiệu quả nhất.
 
Bật mí bí mật về cách sử dụng máy ép dầu lạc hiệu quả nhất


Giới thiệu về thiết bị ép dầu lạc

 
Với chức năng ép các loại hạt để cung cấp dàu ăn chất lượng, nhà sản xuất thiết kế thiết bị để đảm bảo người dùng sử dụng dễ dàng, thuận tiện nhất. Máy có kiểu dáng không cồng kềnh. Với kích thước, trọng lượng hợp lý, viêc di chuyển thiết bị thật dễ dàng, linh hoạt.
Để việc ép dầu diễn ra hiệu quả và thuận tiện cho người dùng, nhà sản xuất rang bị cho máy những phụ kiện như khay đựng dầu, lọc bã, ….
Khi sử dụng thiết bị để ép dầu, người dùng cần chú ý đến những nút sau:
Heating: Đây là công tắc nhiệt. Người dùng có thể sử dụng công tắc này để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp khi tiến hành ép dầu.  
 Squeezing: Với công tắc ép, người dùng có thể bắt đầu vận hành việc ép dầu theo ý muốn.  
Cleanup: Đây là nút an toàn. Nếu máy hoạt động xảy ra sự cố, người dùng chỉ cần nhấn giữ nút này nguyên liệu sẽ được đùn ngược lại.

>>>>>>Bài viết liên quan:Mẹo hay khi dùng máy ép dầu lạc Yamafuji

 
Máy ép dầu lạc cung cấp dầu ăn chất lượng
 

Sử dụng thiết bị ép dầu lạc như thế nào để hiệu quả nhất?

 
Các bạn muốn sử dụng thiết bị ép dầu lạc để cung cấp dầu ăn nguyên chất, bổ dưỡng thì việc đầu tiên cần làm là chuẩn bị nguyên liệu. Sử dụng thiết bị ép dầu bạn có thể chọn nguyên liệu là các loại hạt như gấc, lạc, đậu phộng, đâu tương, …. Khi chọn mua nguyên liệu, các bạn cần chọn cẩn thận vì nguyên liệu đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp dầu ăn chất lượng. Hạt bạn chọn cần tươi và mình to dể ép được nhiều dầu.
Có được nguyên liệu rồi bạn không nên ép vội mà hãy loại những hạt bị hư và bóc vỏ ngoài của hạt. Phần hạt cần được xay nhỏ và hấp trong thời gian khoảng 20 phút.  
Sau khi nguyên liệu đã sẵn sàng, người dùng có thể bắt đầu tiến hành việc ép. Người dùng sẽ bật công tắc nhiệt và đợi khoảng 5 phút để nhiệt độ nóng lên. Sau đó, công tắc ép sẽ giúp tiến hành việc ép dầu.
Sau khi bật công tắc ép, người dùng sẽ cho nguyên liệu vào phễu, nguyên lieuj sẽ được ép để cung cấp dầu.   
Trong quá trình sử dụng, rủi ro là rất khó tránh ví dụ nguyên liệu đang ép xong bị kẹt. Đây là lúc người dùng sử đụng nút Cleanup để nguyên liệu đùn ngược lại, giữ an toàn cho máy.    
Sau khi ép xong, bạn cứ để thiết bị chạy thêm khoảng 2 phút để chắc chắn ép hết nguyên liệu. 
Bạn muốn vệ sinh máy và các phụ kiện sau khi dùng thì lưu ý để máy nguội vì như vậy sẽ giúp việc vệ sinh không ảnh hưởng đến thiết bị, cũng như khiến tay bị bỏng vì máy ép dầu lạc vẫn còn nóng.
 

Những lưu ý không được quên khi dùng thiết bị ép dầu lạc

 
Nguồn điện phù hợp để thiết bị hoạt động 220v.
Người dùng cần để thiết bị ở những nơi khô thoáng, tránh những chỗ gần lửa, nước,…
Trước khi sử dụng, người dùng cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để việc sử dụng hiệu quả nhất. Đặc biệt không để trẻ em nghịch ngợm làm hỏng máy và ảnh hưởng đến bản thân.
Sau khi sử dụng, người dùng để máy hạ nhiệt sau đó mới tiến hành vệ sinh.
Người dùng không để vật cứng rơi vào phễu.
Trường hợp nguyên liệu bị kẹt, người dùng không để tay vào đáy phễu.
Đế thiết bị có tuổi thọ lâu dài, người dùng không nên vận hành máy với thời gian quá dài.

 
Máy ép dầu lạc cung cấp dầu ăn chất lượng
 

Mua máy ép dầu lạc giá rẻ ở đâu

 
Các bạn muốn rinh về gian bếp nhà mình chiếc máy ép dầu chất lượng, chính hãng, giá phỉa chăng thì siêu thị Hải Minh chính là điểm đến cho các bạn. Không chỉ cam kết về chất lượng thiết bị, chúng tôi còn bảo hành trong thời gian dài và chắc chắn quý khách sẽ rất hài lòng về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.
Vậy là các bạn vừa tìm hiểu về những điều cần lưu ý khi sử dụng thiết bị ép dầu lạc. Sau khi đọc bài viết của tôi, các bạn có thể yên tâm vận hành thiết bị hiệu quả và luôn có được nguồn dầu ăn chất lượng cho gia đình.  
 
    
 
 
 
 
 

Thông tin khác

Mẹo hay khi dùng máy ép dầu lạc Yamafuji

Mẹo hay khi dùng máy ép dầu lạc Yamafuji

Sử dụng thiết bị ép dầu lạc dễ dàng cung cấp dầu ăn chất lượng cao, bảo vệ an toàn sức khỏe của người dùng. Thiết bị ép dầu lạc yamafuji hiện được rất nhiều người dùng ưa chuộng.
Chị Hoa nói về máy ép dầu mini sau 1 năm sử dụng

Chị Hoa nói về máy ép dầu mini sau 1 năm sử dụng

Sản phẩm máy ép dầu mini luôn là dòng máy bán chạy nhất nhì tại siêu thị hải minh. Hãy nghe phản hồi của Chị Hoa sau khi dùng máy ép dầu lạc mini trong 1 năm qua.. Điều đáng chú ý ở đây là...
Tìm hiểu dòng máy ép dầu lạc 3A

Tìm hiểu dòng máy ép dầu lạc 3A

Có rất nhiều dòng máy ép dầu lạc 3a như 3A320W, 3A200W,… đang rất hot trên thị trường Việt Nam hiện nay. Sự thật ít ai biết về loại máy ép dầu mini này...
Lợi nhuận 100 triệu từ lạc - dầu lạc mỗi tháng

Lợi nhuận 100 triệu từ lạc - dầu lạc mỗi tháng

Lạc còn giúp con người thu lợi nhuận đạt tới 100 triệu mỗi tháng?  Nhờ vào hoạt động buôn bán trực tiếp và gián tiếp như: bán củ lạc, dùng máy ép dầu công nghiệp giá rẻ để ép lấy dầu, dùng lạc làm kẹo, đồ đóng gói, thực phẩm chế biến sẵn
Mua máy ép lạc tăng lợi nhuận kinh doanh 55%

Mua máy ép lạc tăng lợi nhuận kinh doanh 55%

Có rất nhiều người thắc mắc rằng, kinh doanh dầu lạc có cần đầu tư máy ép lạc không? Chắc chắn là có, bởi khi mua máy ép dầu lạc bạn chắc chắn lợi nhuận kinh doanh sẽ tăng ít nhất 55% trong tháng đầu tiên... bởi vì..
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email