Mẹo hay khi dùng máy ép dầu lạc Yamafuji

Sử dụng thiết bị ép dầu lạc dễ dàng cung cấp dầu ăn chất lượng cao, bảo vệ an toàn sức khỏe của người dùng. Thiết bị ép dầu lạc yamafuji hiện được rất nhiều người dùng ưa chuộng.
Sử dụng dầu ăn chất lượng tốt luôn là mong muốn của người tiêu dùng, nhất là vấn đề an toàn thực phẩm đang được rất nhiều người dùng quan tâm và cảm thấy lo lắng khi quyết định chọn mua thực phẩm hay dầu ăn. Sử dụng thiết bị ép dầu lạc dễ dàng cung cấp dầu ăn chất lượng cao, bảo vệ an toàn sức khỏe của người dùng. Thiết bị ép dầu lạc yamafuji hiện được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Bài viết của tôi sau đây sẽ chỉ cho các bạn mẹo hay khi dùng thiết bị ép dầu lạc yamafuji.
 
Mẹo hay khi dùng máy ép dầu lạc Yamafuji
 

Sự chuyên dụng của thiết bị ép dầu lạc yamafuji

 
Trước khi tìm hiểu về các mẹo hay khi sử dụng thiết bị ép dầu của hãng yamafuji, tôi sẽ nêu ra cho các bạn 1 vài đặc điểm của dòng máy ép dầu này để các bạn hiểu rõ vì sao hiện nay có rất nhiều người dùng ưa chuộng dòng máy này.
Nhãn hiệu yamafuji được nhiều người dùng biết đến là nhãn hiệu sản phẩm đa dạng về mẫu mã, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, sản phẩm của hãng đều có tính năng thông minh, làm việc hiệu quả và cuốn hút trong thiết kế.
Đối với thiết bị ép dầu, vì được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và áp dụng nguyên liệu cao cấp nên thiết bị hoạt động rất bền bỉ, hiệu quả. Hơn nữa, thiết bị rất dễ sử dụng và có độ bền cao. Sự xuất hiện của thiết bị trong nhà bếp giúp gia đình bạn lúc nào cũng có dầu ăn chất lượng, giúp những món ăn thật hấp dẫn, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
 
>>>>>>>>Bài viết liên quan: “Chị Hoa nói về máy ép dầu mini sau 1 năm sử dụng”

 
Mẹo hay khi dùng máy ép dầu lạc Yamafuji
 

Sử dụng thiết bị ép dầu lạc yamafuji hiệu quả

 
Thiết bị ép dầu yamafuji chuyên dụng như vậy, chúng ta nên sử dụng như thế nào để thiết bị hoạt động hiệu quả nhất?

Các bộ phận được chế tạo thông minh, phụ kiện đi kèm đầy đủ và nhà hãng cũng ghi chú rõ ràng để người dùng sử dụng thiết bị hiệu quả nhất. Nhưng để sử dụng thiết bị ép dầu cung cấp dầu ăn chuẩn và giúp máy hoạt động ổn định, bền bỉ, các bạn chú ý những bước sau:

Đầu tiên khi muốn tiến hành việc ép dầu, người dùng cần chuẩn bị sẵn sàng những phụ kiện và đặt chúng đúng vị trí. Đó là lưới lọc, bát hứng dầu và bát đựng bã dầu. Còn 1 thú các bạn không được quên là nguyên liệu để ép lấy dầu.  

Sau khi đã chuẩn bị nguyên liệu và các phụ kiện, người dùng sẽ bật công tắc nguồn và quạt làm mát sẽ quay. Tiếp đến là các bạn sẽ mở công tắc nhiệt để cục nhiệt làm nóng trục xoắn ốc ép dầu. Các bạn cần dành 5-7 phút để động cơ phần trục ép hoạt động ổn định và phần cục nhiệt nóng lên.

Khi máy đã sẵn sàng cho công việc ép dầu, các bạn có thể cho nguyên liệu vào phễu. Sau khi nguyên liệu được ép hết, các bạn không nên tắt máy ép dầu lạc vội mà hãy để máy chạy khoảng 2 phút để đảm bảo nguyên liệu được ép hết sạch rồi mới tắt máy.

Bạn cũng cần lưu ý khi tắt máy, bạn cần để máy nguội rồi mới vệ sinh. Như vậy sẽ tốt cho tuổi thọ của máy.

 
Mẹo hay khi dùng máy ép dầu lạc Yamafuji
 

Lưu ý khi sử dụng thiết bị ép dầu lạc yamafuji:

 
Trước khi sử dụng, người dùng cần đọc kỹ hướng dẫn để tránh việc thiết bị hoạt động không như mong muốn và không may xảy ra tai nạn không đáng có.

Thiết bị cần được đặt ở những vị trí thoáng, không bị ẩm mốc. Đặc biệt, người dùng cần tránh các vị trí gần nước, lửa.

Khi hoạt động, thiết bị có nhiệt độ cao nên khi sử dụng người dùng không nên chạm tay vào máy.

Người dùng không nên để thiết bị hoạt động quá lâu. Thời gian 5 tiếng là quá lâu cho 1 lần sử dụng.

Không được để trẻ em nghịch ngợm làm hỏng thiết bị và cũng là gây hại cho chính mình.  

Sau khi máy hoạt động, ngươi dùng tắt công tắc và cho máy nghỉ vì nhiệt độ máy đang cao.

Người dùng không được để kim loại hay vật thể cứng rơi vào phễu.

Trường hợp nguyên liệu bị kẹt trong trục xoắn ốc, người dùng không để tay vào đáy phễu.

Người dùng cần bảo quản thiết bị cẩn thận không để thiết bị nhiễm nước. Khi vệ sinh thân máy người dùng có thể dùng khăn ẩm.

Như vậy, bài viết của tôi đã chia sẻ với các bạn những lưu ý giúp bạn sử dụng thiết bị ép dầu lạc yamafuji hiệu quả nhất. Để sở hữu cho gia đình chiếc máy ép dầu chuyên dụng, chính hãng, giá phải chăng, chế độ bảo hành hấp dẫn, các bạn có thể đến ngay siêu thị Hải Minh hoặc liên hệ hotline: 0918.486.458 - 0962.714.680 để đặt mua hàng chính hãng.
 
 
 

Thông tin khác

Chị Hoa nói về máy ép dầu mini sau 1 năm sử dụng

Chị Hoa nói về máy ép dầu mini sau 1 năm sử dụng

Sản phẩm máy ép dầu mini luôn là dòng máy bán chạy nhất nhì tại siêu thị hải minh. Hãy nghe phản hồi của Chị Hoa sau khi dùng máy ép dầu lạc mini trong 1 năm qua.. Điều đáng chú ý ở đây là...
Tìm hiểu dòng máy ép dầu lạc 3A

Tìm hiểu dòng máy ép dầu lạc 3A

Có rất nhiều dòng máy ép dầu lạc 3a như 3A320W, 3A200W,… đang rất hot trên thị trường Việt Nam hiện nay. Sự thật ít ai biết về loại máy ép dầu mini này...
Lợi nhuận 100 triệu từ lạc - dầu lạc mỗi tháng

Lợi nhuận 100 triệu từ lạc - dầu lạc mỗi tháng

Lạc còn giúp con người thu lợi nhuận đạt tới 100 triệu mỗi tháng?  Nhờ vào hoạt động buôn bán trực tiếp và gián tiếp như: bán củ lạc, dùng máy ép dầu công nghiệp giá rẻ để ép lấy dầu, dùng lạc làm kẹo, đồ đóng gói, thực phẩm chế biến sẵn
Mua máy ép lạc tăng lợi nhuận kinh doanh 55%

Mua máy ép lạc tăng lợi nhuận kinh doanh 55%

Có rất nhiều người thắc mắc rằng, kinh doanh dầu lạc có cần đầu tư máy ép lạc không? Chắc chắn là có, bởi khi mua máy ép dầu lạc bạn chắc chắn lợi nhuận kinh doanh sẽ tăng ít nhất 55% trong tháng đầu tiên... bởi vì..
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email