5 Nguyên tắc “vàng” giúp thanh lý máy cưa xương cũ giá cao

Để thanh lý máy cưa xương được giá, bạn cần tuân thủ những nguyên tắc sau: sản phẩm chất lượng, thông tin chính xác, giá bán hợp lý, chính sách bán ưu đãi,...
Việc thanh lý máy móc đã qua sử dụng không những giúp người bán thu hồi được một phần vốn đầu tư máy móc ban đầu, giúp tiết kiệm chi phí lưu kho mà còn đem đến cho người tiêu dùng cơ hội được tiếp cận với các sản phẩm công nghệ cao có giá rẻ. Đối với những ai đang tìm cách thanh lý máy cưa xương giá cao thì đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây.
5 Nguyên tắc giúp thanh lý máy cưa xương giá cao
5 Nguyên tắc giúp thanh lý máy cưa xương giá cao

1. Chất lượng sản phẩm tốt

Điều mà khách hàng quan tâm khi tìm mua các sản phẩm là chất lượng. Vì đã qua một thời gian sử dụng nên máy cắt xương đuôi bò cũ không tránh khỏi những dấu vết của thời gian như các vết xước, bẩn và thậm chí là han gỉ. Để làm cho hình thức bên ngoài của sản phẩm trông bắt mắt hơn, bạn có thể vệ sinh máy thật sạch, xử lý các vết han gỉ bằng chất tẩy rửa tự nhiên hay hóa học. Nếu không thể xử lý được hết những vết này, bạn có thể cân nhắc đầu tư thêm chi phí để sơn lại máy cho mới.
Ngoài ra, tình trạng của các bộ phận và linh phụ kiện máy cưa xương bò cũng là điều mà bạn cần đặc biệt lưu ý. Các chi tiết của máy phải đẩy đủ. Nếu thiếu, bạn có thể tìm mua các chi tiết thay thế khác. 
Những bộ phận nào bị hỏng mà có thể sửa thì nên sửa lại. Còn những bộ phận không thể khắc phục lỗi được thì nên thay một bộ phận mới, đặc biệt là lưỡi cưa xương và động cơ máy. Tất nhiên nên mua linh phụ kiện thay thế chất lượng, để giảm thiểu rủi ro an toàn sử dụng cho người mua. Điều này vô cùng quan trọng, đặc biệt khi bạn là đơn vị phân phối lớn, muốn xây dựng uy tín trong ngành.

2. Thông tin cụ thể, chính xác

Bạn nên cung cấp các thông tin về sản phẩm một cách chính xác như thông số hoạt động, thời gian đã sử dụng, xuất xứ, hay bộ phận bị hỏng của máy. Nếu có minh chứng nguồn gốc xuất xứ thì càng tốt. Điều này sẽ giúp người mua cảm thấy yên tâm hơn về nguồn gốc sản phẩm. Ngoài ra, hãy cung cấp hình ảnh và video quay lại quá trình vận hành của máy cưa xương bò trên kênh bán hàng trực tuyến. Việc này giúp khách hàng đánh giá được phần nào về tình trạng thực tế của thiết bị.
Có một số người cần bán máy cưa xương cũ gấp mà lợi dụng sự thiếu thông tin của người mua về sản phẩm để thổi phồng các thông số kỹ thuật của nó. Nếu người mua mua phải và sử dụng sai cách thì có thể khiến cho máy bị cháy, nổ hay lưỡi cưa xương bị đứt, gây nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng của người dùng. Đây là vấn đề liên quan đến đạo đức của người bán khi thanh lý máy cưa xương. Vì vậy, hãy là một người bán uy tín, có tâm, có tầm.

3. Giá bán hợp lý

Hầu hết người tiêu dùng đều mong đợi mua được một sản phẩm chất lượng với giá hời. Vì thế, hãy định giá sản phẩm ở mức có thể chấp nhận được dựa trên khả năng hoạt động thực tế của sản phẩm, thương hiệu sản xuất hay chất liệu. Thông thường, máy cắt xương bò cũ có giá khoảng ½-⅔ giá của sản phẩm mua mới. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo giá bán của các bên khác để định giá sản phẩm sao cho thu hút và cạnh tranh nhất.
>>> Đọc thêm: Rủi ro khi mua máy cắt thịt cá đông lạnh cũ

4. Chính sách bán hàng ưu đãi

Một số dịch vụ thường đi kèm với sản phẩm máy cưa thực phẩm đông lạnh như giao hàng, lắp đặt, sửa chữa và bảo hành. Nếu bạn có thể tự cung cấp được các dịch vụ này thì sẽ giảm được tối đa chi phí bán hay mua hàng. Máy cưa xương công nghiệp thường có trọng lượng lớn, khá cồng kềnh, tốn nhiều chi phí giao hàng nếu thuê đơn vị vận chuyển trung gian. 
Do đó, khách hàng có thể cảm thấy ít ưa thích sản phẩm hơn khi phải chịu chi phí vận chuyển quá cao. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể hỗ trợ người mua một phần chi phí hay đàm phán với các công ty vận chuyển để đạt được chi phí giao hàng có lợi nhất.
Bên cạnh đó, một số công ty chuyên phân phối thiết bị máy móc nhập khẩu cao cấp như Hải Minh Shop sẽ điều nhân viên kỹ thuật đi giao hàng với mục đích hỗ trợ người mua lắp đặt và hướng dẫn sử dụng máy. Bạn cũng có thể tham khảo chính sách bán hàng này.
Thêm nữa, hầu như các sản phẩm máy chặt xương công nghiệp cũ được thanh lý đã qua thời hạn bảo hành. Do đó, nếu không được hỗ trợ chính sách bảo hành, không may sản phẩm bị lỗi, người mua lại phải tốn công sức, thời gian và chi phí để đưa máy đi sửa chữa. Thông qua việc cung cấp chính sách bảo hành cho mặt hàng này, bạn có thể lấy được lòng tin từ khách hàng.

5. Lựa chọn kênh phân phối thông minh

Bạn có thể thanh lý máy cưa xương tại cửa hàng bán đồ cũ hay bán trực tiếp cho người tiêu dùng thông qua các trang thương mại điện tử và mạng xã hội. Đối với cách thứ nhất, bạn có thể bị ép giá vì chủ cửa hàng đồ cũ là những người sành sỏi trong việc mua máy móc cũ.
Đối với cách thứ hai, bạn có thể đối mặt với tình trạng bị bùng hàng. Đây là vấn đề vô cùng phổ biến khi bán hàng online. Nhằm tránh tình trạng này, bạn có thể yêu cầu người mua thanh toán tiền vận chuyển trước hay ứng trước một phần tiền đối với những đơn hàng có giá trị lớn. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp cả hai phương thức này để tiếp cận được với nhiều đối tượng người tiêu dùng hơn.
>>> Xem thêm: Có nên mua máy cắt xương đông lạnh thanh lý không?

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email