5 Lý Do Nên Mua Máy Thái Thịt Tại Siêu Thị Hải Minh

Máy thái thịt là thiết bị không thể thiếu tại các cơ sở chế biến sản xuất thực phẩm quy mô lớn. Bởi nó mang trong mình nhiều tiện ích cũng như cho năng suất làm việc vượt trội đem tới hiệu quả kinh tế cao. Hãy tham khảo 5 lý do sau đây để biết vì sao bạn nên mua hàng tại Siêu thị Hải Minh nhé.
Địa chỉ bán máy cắt thịt đáng tin cậy
Giá thành máy cắt thịt
Chất lượng máy cắt thịt
Chính sách bảo hành máy cắt thịt
Dịch vụ mua hàng máy cắt thịt


Máy thái thịt là thiết bị không thể thiếu tại các cơ sở chế biến sản xuất thực phẩm quy mô lớn. Bởi nó mang trong mình nhiều tiện ích cũng như cho năng suất làm việc vượt trội đem tới hiệu quả kinh tế cao. Tuy nhiên để mua được dòng máy có chất lượng tốt quý khách hàng cần chọn cho mình địa chỉ bán hàng uy tín đáng tin cậy. Dưới đây là “5 Lý do nên mua máy thái thịt tại Siêu thị Hải Minh”.

 
5 lý do nên mua máy thái thịt tại siêu thị Hải minh

1. Địa chỉ bán máy cắt thịt đáng tin cậy

Siêu thị Hải Minh là một trong những đơn vị chuyên phân phối máy cắt thịt cũng như những dòng máy gia dụng khác hiện nay trên thị trường như máy cưa xương, máy xay giò chả, nồi nấu cháo,… đến từ nhiều đơn vị khác nhau. Đối với những dòng máy nhập khẩu đều có chứng từ nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
5 Lý do nên mua máy thái thịt tại Siêu thị Hải Minh

- Với gần 10 năm kinh nghiệm, đã cung cấp cho thị trường hàng ngàn thiết bị máy móc chất lượng, là điểm bán hàng đáng tin cậy. Xây dựng được cho mình khối lượng khách hàng thân thiết cũng như khách hàng tiềm năng khổng lồ.

- Nơi đây có giấy phép kinh doanh cũng như mã số thuế được cung cấp bởi đơn vị có thẩm quyền nển được bảo hộ bởi đơn vị pháp lý và chính quyền.
Có địa chỉ công khai rõ ràng. Siêu thị Hải Minh với 8 chi nhánh cơ sở trải dài từ Bắc vào Nam, mỗi đơn vị có số hotline cũng như fanpage cụ thể nên quý khách hàng có thể mua hàng của đơn vị này tại cơ sở gần nhất.

Tham khảo thêm: Bật Mí 5 Lý Do Nên Mua Máy Thái Thịt Tươi Sống

2. Giá thành máy cắt thịt

- Một trong những yếu tố quyết định tới chất lượng cũng như ảnh hưởng tới yếu tố mua hàng của người dùng là giá thành sản phẩm.

- Mặc dù so với những thiết bị chất lượng kém không có nguồn gốc xuất xứ trên thị trường thì giá thành có đôi chút nhỉnh hơn. Tuy nhiên Hải Minh luôn đề cao chất lượng cũng như sự hài lòng của quý khách hàng nên khằng định không bao giờ có trường hợp kinh doanh hàng kém chất lượng để thu lợi về cho bản thân.


- Mỗi thiết bị có năng suất cũng như công năng làm việc khác nhau nên giá thành cũng từng dòng máy cũng sẽ khác nhau. Vậy nên người dùng hãy cân nhắc trước khi quyết định mua thiết bị để không lãng phí tiền bạc.
 
 

3. Chất lượng máy cắt thịt

Siêu thị Hải Minh chuyên phân phối các dòng máy thái thịt đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và tại thị trường Việt Nam. Nơi đây có đầy đủ đa dạng các dòng máy cắt thịt như máy cắt thịt tươi sống, thịt đông lạnh, thịt chín,… đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

- Những dòng máy đến từ Hải Minh đều có độ bền cũng như tuổi thọ làm việc lâu dài bởi đều được làm từ chất liệu inox hoặc thép không gỉ vậy nên có thể chịu nhiệt và chịu lực tốt.

- Năng suất cao, cho khả năng làm việc liên tục trong thời gian dài mà không gây hiện tượng nóng máy dẫn đến ảnh hưởng tới chất lượng thiết bị cũng như nguyên liệu chế biến.

- Bộ lưỡi dao bền bỉ sắc bén nên miếng thịt thái ra đẹp mắt, đều không bị vụn nát giúp tiết kiệm nguyên liệu, giải phóng sức lao động hiệu suất làm việc tốt.

- Ngoài ra những dòng máy thái thịt được phân phối bởi siêu thị Hải Minh đều có độ an toàn cao bởi thiết kế hiện đại, vận hành theo cơ chế tự động người dùng có thể cùng lúc làm nhiều việc khác nhau mà không phải đứng canh máy làm việc.

4. Chính sách bảo hành máy cắt thịt

Cũng như các dòng máy móc thiết bị khác tại Siêu thị Hải Minh, Máy thái thịt cũng được nơi đây xây dựng chính sách bảo hành riêng đảm bảo lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.
  • Cho phép khách hàng đổi hàng trong vòng từ 3-5 ngày nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất. Sau thời gian này Hải Minh sẽ tiến hành theo chính sách bảo hành hoặc đổi trả có phụ phí.
  • Bảo hành 12 tháng, bảo trì trọn đời và cung cấp các dịch vụ sau bảo hành như sửa chữa với giá thành thấp
  • Không chỉ là đơn vị phân phối thiết bị, nơi đây còn là nơi sửa chữa và cung cấp các thiết bị thay thế.
Chính sách bảo hành nơi đây được người dùng đánh giá vượt trội hơn hẳn các đơn vị phân phối khác.
Chính sách bảo hành máy thái thịt tại Siêu thị Hải Minh

5. Dịch vụ mua hàng máy cắt thịt

- Siêu thị Hải Minh không chỉ quan tâm tới chất lượng sản phẩm, độ an toàn mà nơi đây còn quan tâm tới việc nâng cao dịch vụ mua hàng đối với người mua.

- Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, niềm nở trong việc bán hàng, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng trong việc vận hành và sử dụng thiết bị tại nhà.

- Đặc biệt nơi đây thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng thân thiết vậy nên dịch vụ bán hàng được đánh giá vô cùng vượt trội.

- Áp dụng chính sách giao hàng tận nơi, hướng dẫn tại nhà và hỗ trợ quý khách hàng sử dụng máy từ xa. Miễn phí vận chuyển trong bán kính 10km.

- Thêm vào đó quý khách hàng được kiểm tra và dùng thử máy trước khi thanh toán nên Hải Minh đã gây dựng được niềm tin không nhỏ đối với đối tượng công chúng của mình.
 
Với 5 lý do trên người tiêu dùng có thể yên tâm khi mua hàng tại Siêu thị Hải Minh, không chỉ máy thái thịt hay bất kỳ dòng máy nào khác chúng tôi cam kết đem tới thiết bị chất lượng cũng như giá thành hợp lý nhất.

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email