Bật Mí 5 Lý Do Nên Mua Máy Thái Thịt Tươi Sống

Nếu bạn đang phân vân trong việc đầu tư máy thái thịt tươi sống cho cơ sở kinh doanh của mình, thì hãy xem qua “Bật mí 5 lý do nên mua máy thái thịt tươi sống dưới đây”. Nó sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn, khách quan nhất.


Nếu bạn đang phân vân trong việc đầu tư máy thái thịt tươi sống cho cơ sở kinh doanh của mình, thì hãy xem qua “Bật mí 5 lý do nên mua máy thái thịt tươi sống dưới đây”. Nó sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn, khách quan nhất.
 

 

1. Hạn chế của phương pháp thái thịt thủ công

1.1 Độ an toàn không cao

Với phương pháp thái thịt thủ công người dùng sẽ trực tiếp dùng dao thái sẽ thường xuyên xảy ra tình huống đứt tay, tai nạn trong quá trình làm việc.
Nếu như không cẩn thận trong quá trình làm việc có thể làm rơi thiết bị gây nguy hiểm cho bản thân và những người xung quanh.
 

1.2 Lát thịt không đều, năng suất thấp

Với đối với những người lành nghề việc thái thịt nhanh, đều, đẹp không có gì khó khăn nhưng đối với những người chưa có kinh nghiệm tay nghề còn non thì việc thái ra những miếng thịt đẹp là điều vô cùng khó khăn, cần có thời gian học hỏi và luyện tập.
Trong quá trình thái thịt sẽ không thể tránh khỏi việc thái thịt lát dày lát mỏng, vụn nát điều này sẽ gây lãng phí nguyên liệu.
Tốc độ thái cũng một phần quyết định tới năng suất sản xuất, nếu tốc độ thái chậm kéo theo hiệu suất công việc giảm xuống. Để thái được nhanh nhiều đòi hỏi phải có nhiều nhân lực điều này tiêu tốn khá nhiều chi phí nhân công đối với chủ cửa hàng.

 

2. 5 Lý do bạn nên mua máy thái thịt tươi sống

Máy cắt thịt tươi sống mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với phương pháp thủ công thông thường. Khối lượng thịt thái ra lớn hơn nhiều so với khả năng làm việc của con người vì thế nên thiết bị này luôn được các hộ kinh doanh, khu chế biến thực phẩm đặc biệt là các nhà hàng khách sạn ưu tiên lựa chọn số 1.

2.1 Máy cắt thịt có năng suất cao

So với phương pháp thái thịt thủ công khi sử dụng thiết bị thái thịt chuyên dụng năng suất làm việc của máy có thể cao gấp 3-5 lần.
Bộ phận dao cắt được thiết kế đặc biệt cho nhát cắt sắc bén, gọn gàng giúp tăng tốc độ thái nhanh.
Máy thái thịt hiện đại thường được trang bị động cơ làm việc tốt nên cho khả năng làm việc liên tục lâu dài giúp hiệu suất làm việc được tăng lên.
Mỗi dòng máy có một chức năng cũng như công suất làm việc riêng nên trước khi quyết định mua thiết bị bạn cần cân nhắc đưa ra quyết định chính xác để tránh lãng phí tiền bạc.

 
Bật Mí 5 Lý Do Nên Mua Máy Thái Thịt Tươi Sống

2.2 Độ an toàn máy cắt thịt cao

Chúng ta thường biết sử dụng dao để thái theo phương pháp thủ công độ an toàn sẽ không cao thường xuyên xảy ra tai nạn ngoài ý muốn. Khi sử dụng thiết bị cắt thịt tươi sống người dùng có thể hạn chế tối đa điều đó.
Không những an toàn đối với người dùng, May thai thit cũng tạo sự an tâm cho người tiêu dùng khi thưởng thức thực phẩm được sơ chế bởi thiết bị này. Bởi vật liệu làm ra nó luôn được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
 

2.3 Khả năng thái đều, đẹp

Có câu “Làm việc như máy” có nghĩa độ chính xác và khả năng làm việc của thiết bị máy móc luôn vượt trội hơn sức lao động của con người.
Bộ phận điều khiển và dao thái có khả năng điều chỉnh độ dày mỏng của lát cắt giúp cho miếng thịt đều đẹp, trăm nhát như một tạo sự đẹp mắt món ăn ngon hơn.
Không chỉ vậy, thiết bị này còn có thể thái thịt với nhiều độ dày mỏng khác nhau, sử dụng với nhiều loại thực phẩm khác nhau như thịt heo, thịt bò,…
Máy cắt thịt không chỉ dùng để thái lát nó còn dùng để thái sợi, thái hạt lựu, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

 

2.4 Tiết kiệm chi phí

Mặc dù chi phí đầu tư ban đầu khá lớn tuy nhiên xét về độ lâu dài, và hiệu quả công việc máy cắt thịt tươi sống đem tới hiệu quả cao hơn, năng suất làm việc vượt trội hơn hẳn.
Không những tiết kiệm chi phí, giúp giải phóng sức lao động thiết bị này còn đem tới sự an tâm tối ưu chi phí vận hành một cách tuyệt đối.
Tính về sự lâu dài bền bỉ, thiết bị này có tuổi thọ sử dụng vượt trội lên tới hàng chục năm, tùy vào cách sử dụng và chế độ bảo quản thiết bị tuổi thọ cũng như năng suất làm việc của máy có thể lâu dài hơn.

 
Bật Mí 5 Lý Do Nên Mua Máy Thái Thịt Tươi Sống

 

2.5 Thao tác đơn giản

Chỉ với những thao tác dễ dàng như chuẩn bị nguyên liệu, khởi động nguồn người dùng có thể sử dụng thành thạo thiết bị, điều kiển máy thuần thục cho ra những lát cắt chất lượng.
Cơ chế vận hành của máy đơn giản nên thiết bị này phù hợp hầu hết với tất cả đối tượng người dùng, ai ai cũng có thể điều khiển máy và sử dụng thiết bị này.
 
Có thể mức chi phí ban đầu mà mỗi chủ nhà hàng bỏ ra khá lớn tuy nhiên xét về góc độ chiến lược tầm nhìn xa thì đầu tư máy thái thịt tươi sống thật sự vô cùng có ích. Nó đem tới hiệu quả làm việc vô cùng lớn, cho năng suất cao, độ an toàn đảm bảo.
Vậy nên Hướng dẫn sử dụng khuyên bạn nên sắm ngay cho mình một em máy cắt thịt tươi sống.
 

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email