3 Sự thật ít người biết về tủ hấp giò chả sẽ khiến bạn ngỡ ngàng

Tủ nấu cơm hay hấp giò chả công nghiệp là một công cụ thiết yếu trong các cơ sở sản xuất thực phẩm giúp cho ra những món ăn thơm ngon, giữ được độ ngọt nguyên chất và đảm bảo vệ sinh.
Dưới đây là 3 sự thật ít ai biết về tủ hấp công nghiệp này, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin thú vị và hữu ích.

3 Sự thật ít người biết về tủ hấp giò chả sẽ khiến bạn ngỡ ngàng

Sự thật ít người biết về tủ hấp giò chả


1. Tủ hấp giò chả không chỉ để hấp giò chả?

Nhiều người lầm tưởng rằng tủ - nồi hấp chỉ dùng để hấp giò chả, nhưng thực tế, nó có thể được sử dụng để hấp một số loại thực phẩm khác như:

Bánh chưng

  • Tủ hấp bánh chưng sẽ giúp bạn không cần tốn nhiều thời gian và công sức để canh lửa, đảo bánh.

  • Hệ thống toả nhiệt đều khắp khoang tủ giúp bánh chưng chín đều từ trong ra ngoài, đảm bảo độ ngon và dẻo của bánh.
     

    3 Sự thật ít người biết về tủ hấp giò chả sẽ khiến bạn ngỡ ngàng

Xôi

  • Tương tự với hấp bánh chưng, xôi được hấp trong tủ hấp công nghiệp này cũng rất dẻo, chín đều. Nhờ có tủ hấp, xôi giữ nguyên được hương vị của gạo nếp, cho ra đời những mẻ xôi dẻo thơm, đậm đà.

Hải sản

  • Với tủ hấp công nghiệp, hải sản của nhà hàng bạn sẽ được làm chín cực kỳ nhanh chóng. 

  • Vẫn giữ nguyên hương vị tươi ngon, ngọt tự nhiên của hải sản do quá trình hấp diễn ra trong môi trường kín.

Rau củ quả

  • Tủ hấp rau củ quả sẽ giúp cho rau củ chín đều và bảo toàn tối đa các dưỡng chất có sẵn như vitamin, khoáng chất,...và vẫn giữ được độ ngọt tự nhiên.

  • Nhiều nhà hàng, quán ăn lớn đã đầu tư vào tủ hấp công nghiệp này để việc chế biến món ăn trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn.

    Xem ngay:
    Nấu bánh chưng bằng tủ hấp - Vẫn giữ vị Tết truyền thống

2. Hấp không cần giấy bọc?

Với tủ hấp công nghiệp, bạn không cần phải sử dụng giấy bọc thực phẩm như hấp bằng nồi thông thường. Thiết kế tủ kín và hệ thống hấp cách thuỷ giúp thực phẩm không bị dính hay cháy xém, đồng thời giữ nguyên độ ẩm và hương vị cho món ăn.

3. Khả năng giảm mùi khói?

Mùi khói có thể ảnh hưởng đến hương vị của thực phẩm, đặc biệt là các món hấp. Nhờ tính năng thoát hơi nước hiệu quả, nên hạn chế được tối đa mùi khói. Đây chính là tính năng đáng giá, giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng và đảm bảo chất lượng sản phẩm trong quá trình chế biến món ăn.
 

Một số thương hiệu tủ - nồi hấp uy tín trên thị trường


Khi lựa chọn tủ nấu giò chả, bạn nên cân nhắc đến các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng và hiệu quả. Dưới đây là một số thương hiệu nổi tiếng:


Siêu thị Hải Minh: Thương hiệu Việt Nam uy tín, có hơn 10 năm chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp như máy cưa xương, nồi nấu phở, tủ hấp giò chả, máy xay giò chả,... chất lượng cao với giá cả rẻ nhất thị trường. Tủ nấu giò chả ở đây đa dạng, đẩy đủ kích cỡ với 4 khay, 6 khay, 8 khay hoặc hơn thế nữa. Chất liệu của tủ được làm từ inox 304 sang trọng, đặc biệt đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về an toàn vệ sinh thực phẩm.


Điện máy Thiên Long: Cung cấp đa dạng các loại tủ hấp điện công nghiệp từ 4 khay, 6 khay đến 12 khay với xuất xứ Trung Quốc, thiết kế đẹp mắt.


Toàn Phát: Chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm gia dụng cao cấp, trong đó có tủ - nồi hấp hiện đại và đa năng. Đa dạng kích cỡ với số khay từ 4, 6, 8 đến 10 khay, và thậm chí lên đến 24 khay, đáp ứng mức năng suất tuỳ ý khách hàng.



Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tủ hấp giò chả, từ công nghệ, lợi ích cho đến các thương hiệu uy tín và giá cả. Chúc bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp và có những món ăn ngon miệng, chất lượng!

Thông tin khác

Nấu Bánh Chưng bằng tủ hấp - vẫn giữ vị Tết truyền thống

Nấu Bánh Chưng bằng tủ hấp - vẫn giữ vị Tết truyền thống

Trong thời đại ngày nay, khi công nghệ ngày càng phát triển, việc kết hợp giữa truyền thống và hiện đại đã trở thành một trào lưu phổ biến. Một trong những ví dụ tiêu biểu cho sự kết hợp này chính là việc sử dụng tủ hấp để nấu bánh chưng - một món ăn truyền thống của người Việt trong dịp Tết Nguyên Đán.
Quy trình hấp giò chả đúng chuẩn

Quy trình hấp giò chả đúng chuẩn

Sở hữu tủ hấp giò chả sang – xịn – chất lượng nhưng bạn đã biết cách hấp giò chả đúng chuẩn hay chưa? Có những lưu ý nào trong công đoạn hấp sẽ giúp món giò chả đạt chất lượng cao? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây.
Tư vấn mua tủ hấp giò chả cho tiệm giò mùa tết

Tư vấn mua tủ hấp giò chả cho tiệm giò mùa tết

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại mẫu mã tủ hấp giò đều đa dạng về công suất sử dụng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp thì ngay sau đây, siêu thị Hải Minh sẽ tư vấn ngay cho bạn về cách lựa chọn tủ hấp giò tốt nhất.
Nên mua tủ hấp giò chả bằng điện hay bằng gas?

Nên mua tủ hấp giò chả bằng điện hay bằng gas?

Sử dụng nguyên liệu gas hay điện luôn là bài toán khó đối với người kinh doanh trong bối cảnh giá nhiên liệu nhảy múa như hiện nay. Trong bài viết này, chúng ta cùng điểm qua những ưu điểm và nhược điểm của hai dòng sản phẩm tủ hấp giò chả dùng gas và tủ dùng điện để biết nên chọn giải pháp nào để mang lại hiệu quả kinh doanh tối ưu nhất.
Máy hấp giò chả có mấy loại trên thị trường?

Máy hấp giò chả có mấy loại trên thị trường?

Hiện nay có các loại máy hấp giò chả như: tủ hấp công nghiệp bằng điện, bằng gas hoặc dùng cả 2,... Tủ hấp chả lụa có thể có bảng điều khiển hoặc không. Bảng điều khiển bình thường hoặc bảng cảm ứng...
Mua nồi hấp loại nhỏ nào cho gia đình?

Mua nồi hấp loại nhỏ nào cho gia đình?

Mua nồi hấp giò chả nào cho gia đình là thích hợp nhất? Nên dùng nồi hấp chả lụa bằng gas hay bằng điện?? Đây là lý do khiến bạn phải chọn ngay nồi hấp điện inox...
Mua tủ hấp giò chả giá rẻ phải lưu ý điều này

Mua tủ hấp giò chả giá rẻ phải lưu ý điều này

Trước khi mua bất kỳ tủ hấp giò chả hay loại tủ hấp cơm công nghiệp nào bạn cũng cần lưu ý vấn đề này... nếu không muốn gặp phải tình trạng mua nhầm, mua hớ, mua phải hàng trung quốc trôi nổi...
Hướng dẫn sử dụng tủ hấp giò chả chi tiết nhất?

Hướng dẫn sử dụng tủ hấp giò chả chi tiết nhất?

Cách sử dụng tủ hấp giò chả - hấp nhanh, chín đều, tiết kiệm điện, ít gas,... đặc biệt là khi sử dụng tủ hấp công nghiệp, các loại nồi hơi hấp giò chả để hấp bánh bao, bánh tét, hấp cơm...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email