TOP 5 xe đẩy hàng loại nhỏ giá 799k cho gia đình

Xe đẩy hàng loại nhỏ cho gia đình: xe đẩy hàng 80kg, 60kg, 50kg,... chất liệu inox, sàn nhựa, thiết kế 4 bánh 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng, xe đẩy tay 2 bánh,... Gía bán chỉ 799k
Xe đẩy hàng đã trở thành một vật dụng phổ biến và phủ khắp ở tất cả các nơi. Như nhà kho, công xưởng, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, văn phòng, bệnh viện hay ngay cả ở các hộ gia đình.

Nhất là những gia đình có kinh doanh riêng, thì việc cần có một chiếc xe đẩy để phục vụ cho nhu cầu hàng ngày là điều rất quan trọng. Xe đẩy giúp việc di chuyển những đồ vật nặng, cồng kềnh dễ dàng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó với thiết kế các bánh xe hai bánh, bốn bánh, leo cầu thang linh hoạt. Giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển và sử dụng ở bất cứ khu vực hay địa hình khác nhau.

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một số loại xe đẩy hàng loại nhỏ có tải trọng từ 60-80kg giá rẻ. Mà chất lượng tốt được các gia đình ưa chuộng và thường xuyên sử dụng nhất. Hãy cùng điểm qua 5 loại mặt hàng dưới đây nhé!
xe đẩy hàng loại nhỏ

Xe đẩy hàng gia đình loại nhỏ giá 799k:

1. Xe đẩy hàng leo cầu thang Maxkiwi H-0047

- Tải trọng : 60kg – 80kg
Xe được thiết kế với 6 bánh thông minh, 4 bánh di chuyển trực tiếp và 2 bánh có thể gấp gọn lại được. Bánh xe được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có thể chịu được những vật nặng có khối lượng lớn. Khung xe chắc chắn được làm bằng chất liệu cao cấp, không hoen gỉ và có độ bền rất cao. Tay cầm uốn cong ở các bề mặt góc giúp sản phẩm trở nên thân thiện hơn. Không gây trầy xước khi va quẹt, tránh gây nguy hiểm cho người tiêu dùng.

2. Xe đẩy Sumo SFT2809

- Tải trọng : 80kg.
Xe đẩy hàng sumo được làm từ inox với độ chắc chắn và độ bền cao. Phần đế còn được hàn tấm thép để chống cong vênh, chống xóc và ngoại lực. Khung xe chắc chắn làm chất liệu cao cấp, không bị biến dạng khi va đập mạnh. Bánh xe đẩy to chắc chắn có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn của người sử dụng.
xe đẩy hàng 2 bánh

3. Xe đẩy hàng 2 bánh Maxkiwi H-0035

- Tải trọng : 60kg
Xe được thiết kế với tay kéo khá cao, điều này hỗ trợ cho bạn khi phải di chuyển các mặt hàng có chiều cao và trông khá cồng kềnh. Thiết kế tay cầm khá đặc biệt, ôm sát và bo tròn các góc cạnh khiến xe trông thân thiện hơn rất nhiều. Các bánh xe xoay giúp việc di chuyển nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn. Khoảng cách 2 bánh xe rộng để chống lật, di chuyển dễ dàng, ổn định

4. Xe đẩy hàng gấp gọn Advindeq TL-80C

- Tải trọng: 80kg
Là dòng xe cao cấp được nhập khẩu từ Đài Loan, trọng lượng xe nhẹ, gấp gọn một cách dễ dàng và tiết kiệm diện tích cho người sử dụng. Xe được sản xuất 100% theo dây chuyền và tiêu chuẩn hiện đại được kiểm định bởi Châu  Âu. Giá đỡ của xe được cấu tạo từ hợp kim gang cao cấp nên đảm bảo khả năng hoạt động luôn ổn định. Xe không bị chông chênh khi phải vận chuyển hàng hóa nặng.
Xem thêm: Đây là xe đẩy sàn thép bền bĩ 10 năm trở lên

 
xe đẩy hàng 2 tầng

5. Xe đẩy kéo hàng Hando khung nhôm hợp kim

- Tải trọng: 80kg
Xe có thiết kế hiện đại với bộ khung được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao. Bên cạnh đó, tay cầm của xe được bọc bằng nhựa cứng hỗn hợp cao cấp có tác dụng chống trơn trượt giúp xe di chuyển chắc chắn và an toàn. Khung xe được cố định bởi các ốc vít và mối hàng nên xe trông rất cứng cáp và bền hơn hẳn những dòng xe thông thường khác.
Trên đây là đặc điểm chính của 5 dòng xe đẩy hàng giá rẻ có tải trọng từ 60-80kg dành cho gia đình. Nếu như bạn có bất cứ thắc mắc nào hoặc muốn có được giá tốt nhất trên thị trường hiện nay, hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 ngay nhé!
Editor: Thao Nguyen

Thông tin khác

[#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

[#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

Khi cần vận chuyển số lượng hàng hóa với số lượng lớn và thường xuyên, xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh,... được lựa chọn là công cụ hỗ trợ thiết thực và đắc lực.
Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Nhờ tính linh hoạt trong việc vận chuyển hàng hóa, giúp tiết kiệm thời gian, sức lực mà ngày nay xe đẩy hàng được sử dụng phổ biến ở các siêu thị, nhà máy, xưởng sản xuất, thư viện, gia đình,…
Vì sao bạn cần mua xe đẩy hàng mini?

Vì sao bạn cần mua xe đẩy hàng mini?

Trên thị trường, xe đẩy hàng thực sự rất phong phú từ kiểu dáng đến các loại xe khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng
99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong những cung đường nhỏ hẹp? Đó chỉ có thể là xe đẩy 2 bánh, 4 bánh hay xe  đa năng. Một trong những dòng xe được sử dụng nhiều nhất hiện nay tại các khách sạn, ngân hàng, sân bay, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại,... phải kể đến xe kéo hàng 2 bánh. 
Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Khi mua xe đẩy tay phong thạnh mà đặc biệt là các loại xe kéo tay 2 bánh, xe đẩy 4 bánh tải trọng từ 200-500kg... sẽ có được trong tay những điểm ưu việt sau... hàng nghìn người đã chọn mua nó tại siêu thị hải minh
Mua xe kéo hàng 4 bánh bằng nhựa hay bằng nhôm?

Mua xe kéo hàng 4 bánh bằng nhựa hay bằng nhôm?

Trước khi mua xe đẩy hàng bất kỳ là xe đẩy hàng 4 bánh bằng nhựa hay xe đẩy tay 4 bánh bằng nhôm thì bạn phải biết các điểm khác biệt và lợi thế của từng dạng chất liệu... Đối với xe bằng nhựa...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email