Vì sao máy thái thịt đa năng được mọi người lựa chọn

Tích hợp nhiều tính năng với các công nghệ cắt thái mới nhất nên dòng may thai thit đa năng có thể sử dụng cho nhiều mục đích công việc khác nhau. Không chỉ chuyên dùng để cắt thái thịt mà nó còn dùng để thái hành lá, bắp cải, su hào hay các loại thịt chín như giò chả, giăm bông…
Một thiết thị chúng ta bắt gặp thường xuyên tại các nhà hàng khách sạn, và trở thành công cụ không thể thiếu trong các quán bún phở đó chính là máy cắt thịt. Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều dòng máy với các model đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau luôn đem tới sự tiện lợi cũng như hiệu quả công việc vượt trội.

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng của quý khách hàng, nhà sản xuất đã nghiên cứu và tích hợp nhiều tính năng làm việc vào trong máy cắt thịt đa năng. Vậy vì sao máy thái thịt đa năng được mọi người lựa chọn, đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

 
Tai-sao-may-thai-thit-da-nang-duoc-moi-nguoi-lua-chon

1. Lợi ích may thai thit đa năng mang lại

Thay vì chủ đầu tư phải mất thêm tiền để đầu tư thêm thiết bị máy cắt rau củ quả thì giờ đây bạn có thể tận dụng luôn máy cắt đa năng. Mặc dù không phải thiết bị chuyên dụng nhưng nó đem tới hiệu quả cắt thái vô cùng vượt trội giúp tiết kiệm chi phí đầu tư.

Rút ngắn thời gian chuẩn bị thực phẩm, so với phương pháp cắt thái thủ công thì máy cắt chuyên dụng cho tốc độ cắt thái nhanh chóng hơn, thời gian chế biến món ăn được rút ngắn.

Tích hợp nhiều tính năng với các công nghệ cắt thái mới nhất nên dòng may thai thit đa năng có thể sử dụng cho nhiều mục đích công việc khác nhau. Không chỉ chuyên dùng để cắt thái thịt mà nó còn dùng để thái hành lá, bắp cải, su hào hay các loại thịt chín như giò chả, giăm bông…

Năng suất làm việc của dòng máy này vô cùng lớn, có thể thái được khối lượng thịt lớn trong thời gian dài. So với phương pháp thái thịt truyền thống để thái được khối lượng thịt lớn bạn cần đến rất nhiều thời gian hoặc tốn nhiều thời gian. Nhưng giờ đây khi dòng máy này ra đời chỉ cần 1 người vận hành máy đã cho năng suất làm việc cao gấp 4-5 lần.

Sử dụng máy cắt thịt đa năng sẽ giúp hạn chế đến mức tối đa việc tai nạn lao động trong quá trình làm việc, tránh hiện tượng đứt tay hay rơi công cụ cắt thái gây nguy hiểm cho người dùng và những người xung quanh.

 
Loi-ich-cua-may-thai-thit-da-nang

2. Cách chọn mua máy cắt thịt

Dưới đây là những kinh nghiệm chọn mua máy thái cắt thịt chất lượng tốt:
Những sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt đến từ cơ sở có thẩm quyền. Vậy nên lựa chọn thương hiệu sản phẩm uy tín sẽ góp phần chọn mua được các dòng máy có chất lượng cao.

Đơn vị phân phối thiết bị cũng giúp bạn chọn mua những dòng máy chính hãng, thường các dòng máy thái thịt đến từ nơi đây luôn có chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.
 
Nên chọn mua thiết bị có vẻ bề ngoài mới nguyên, đầy đủ linh phụ kiện đảm bảo công suất cũng như khả năng làm việc  của máy như công bố của nhà sản xuất.

Chính sách bảo hành sản phẩm, nên chọn mua những dòng máy có chính sách bảo hành để đảm bảo trong quá trình vận hành máy khi gặp vấn đề sẽ có đơn vị hỗ trợ.

 
Cach-chon-mua-may-thai-thit

3. Cần làm gì để duy trì chất lượng máy thái thịt

Sau một thời gian làm việc thiết bị của bạn dễ gặp hiện tượng giảm năng suất và hiệu quả làm việc để làm chậm quá trình đó và kéo dài tuổi thọ làm việc cho máy chủ sở hữu cần chú ý một số điểm sau đây.

Hạn chế việc mài lưỡi dao, nếu lưỡi dao bị cùn người dùng có thể sử dụng chanh hoặc một số quả có chứa chất axit giúp lưỡi dao sắc hơn. Tuy nhiên không nên lạm dùng biện pháp này bởi nó có thể khiến cho bộ phận này dễ bị cong vênh cho chất lượng lát cắt không còn được tốt. Thông thường lưỡi dao chỉ mài được 3-4 là bạn sẽ phải thay lưỡi mới nên việc mài lưỡi dao thường xuyên sẽ khiến cho thiết bị của bạn giảm chất lượng công việc.

Thực phẩm dùng để cắt thái phải đảm bảo yêu cầu. Thịt được lược bỏ hết phần xương và sụn cứng, rau củ quả cũng nằm trong khoảng thời gian cho phép. Tránh tình trạng lưỡi cắt va phải xương cứng bị mẻ, bị biến dạng.

Vệ sinh máy thường xuyên, loại bỏ hết các vụn thực phẩm còn bám lại trên thân máy, giữ sự sáng bóng được lâu hơn, hạn chế sự ăn mòn gỉ sét. Hơn nữa việc làm này còn giúp đảm bảo an toàn vệ sinh trong quá trình chế biến thực phẩm.

Vận hành máy đúng công suất, không nên để may cat thit làm việc liên tục trong thời gian quá dài, tránh tình trạng bị nóng động cơ ảnh hưởng tới chất lượng thành phẩm tạo ra.

Bảo dưỡng máy theo định kỳ, nhanh chóng phát hiện ra những vấn đề mà thiết bị đang gặp phải. Từ đó đem ra phương pháp xử lý để khắc phục và kéo dài thời gian làm việc cho may thai thit.
 
6-Luu-Y-Giup-Tang-Tuoi-Tho-Cho-May-Thai-Thit

Có thể thấy rằng với tầm quan trọng của máy cắt thịt đa năng, thiết bị này đem tới hiệu quả làm việc tốt góp phần tăng doanh thu cho cơ sở hay chủ nhà hàng. Hy vọng những thông tin mà hướng dẫn sử dụng đem tới cho bạn qua bài viết trên đây đã giúp người tiêu dùng có thêm nhiều kinh nghiệm chọn mua và lựa chọn thiết bị phù hợp.

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email