Kinh nghiệm chọn mua máy thái thịt cho quán bún phở

Máy thái thịt có vai trò vô cùng quan trọng trong quán bún phở, nó không những giúp tạo ra những miếng thịt đều đẹp mà còn góp phần gia tăng doanh số, tiết kiệm chi phí thuê nhân công đem tới hiệu quả kinh tế vượt trội cho chủ sở hữu
Những lát thịt đều đẹp, bắt mắt trong bát bún phở luôn có sức hút đặc biệt đối với thực khách. Để tạo ra những miếng thịt chất lượng cao như thế đòi hỏi đầu bếp phải có tay nghề cao, kinh nghiệm tốt trong việc cắt thái. Ngày nay khi khoa học công nghệ phát triển, con người phát minh ra được nhiều dòng máy thiết bị hiện đại. Việc thái thịt trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Trên thị trường có đa dạng các dòng máy với các model công suất hoạt động khác nhau, không phải ai cũng có đủ kiến thưc hay kinh nghiệm để chọn mua những thiết bị phù hợp. Hiểu được điều đó, hướng dẫn sử dụng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm chọn mua máy thái thịt cho quán bún phở qua bài viết dưới đây.

 
Kinh-nghiem-chon-mua-may-thai-thit-cho-quan-bun-pho

1. Những dòng máy thái thịt sử dụng trong quán bún phở

Tùy vào cách chế biến cũng như yêu cầu công việc mà các cơ sở sử dụng các thiết bị khác nhau, có thể là máy thái thịt đông lạnh, máy cắt thịt chín hay máy cắt thịt tươi sống.
Thông thường những dòng máy cắt thịt đông lạnh có thể ứng dụng cho việc cắt thịt chín và thái rau củ quả như hành lá, cà rốt, bắp cải. 
Dòng máy này được chi làm 3 loại chủ yếu là vận hành bằng tay, vận hành bằng động cơ hoặc vận hành tự động. Mỗi loại sẽ có công suất cũng như tính năng làm việc khác nhau vì thế nên mức giá đầu tư có sự thay đổi.
Đối với những dòng máy cắt thịt sống sẽ có cấu tạo lưỡi dao đặc biệt để có thể cắt thái những miếng thịt tốt hơn. Bởi thịt sống thường trơn, dai và khó cắt hơn các loại thịt chín và thịt đông lạnh. Cũng như thiết bị cắt thịt đông lạnh, dòng máy này cũng có nhiều model với cách thức vận hành bằng tay, bẳng động cơ và tự động.

 

2. Kinh nghiệm chọn mua máy cắt thịt phù hợp

Bởi xuất hiện nhiều model máy cắt thịt như vậy nên người tiêu dùng khó lòng có thể lựa chọn cho mình thiết bị phù hợp với yêu cầu công việc.
Mục đích sử dụng
Nếu bạn muốn mua thiết bị có thể cắt được cả thịt đông lạnh, thịt chín và đôi lúc có thể sử dụng nó để thái các loại rau củ thì nên chọn dòng máy cắt thịt đông lạnh. Dòng máy này cho công suất làm việc mạnh mẽ, lát cắt dứt khoát, thành phẩm tạo ra không bị vụn nát.
Ngược lại, nếu bạn chỉ sử dụng thiết bị để cắt các loại thịt sống thì nên sử dụng thiết bị thái thịt sống để cho khả năng làm việc tốt nhất. Bởi cấu tạo cũng như khả năng làm việc của 2 dòng máy này là khác nhau.
Cach-su-dung-may-thai-thit
 

Tham khảo thêm: Tính năng diệu kỳ của máy thái thịt đông lạnh


Nhu cầu sử dụng
Tùy vào quy mô nhà hàng cũng như lượng khách hàng vào cùng lúc mà bạn có thể lựa chọn dòng máy có công suất làm việc cao hay thấp, vận hành bẳng động cơ hay cắt thái bằng tay. Điều này sẽ quyết định tới thời gian làm việc cùng như thời gian chuẩn bị và chế biến món ăn.
Nếu quy mô nhà hàng của bạn nhỏ, lượng khách vừa phải không nhiều thì bạn nên dùng các dòng máy có công suất thấp, vừa phải có thể là những dòng máy cắt tay hoặc vận hành bằng động cơ chứ không nhất thiết phải đầu tư các dòng máy tự động. Còn đối với những cơ sở kinh doanh lớn, bạn nên sử dụng các dòng máy sở hữu công suất làm việc lớn với tốc độ cắt thái nhanh để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Điều kiện kinh tế
Mỗi dòng máy sẽ có mức giá khác nhau, tùy vào điều kiện kinh tế cũng như khả năng đầu tư của chủ sở hữu để đem ra quyết định đúng nhất. Bạn nên mua máy có công suất lớn hơn 10% nhu cầu sử dụng của cửa hàng, phòng những lúc khách đông máy vẫn đảm bảo năng suất làm việc, không gây nên sự quá tải đối với thiết bị. Góp phần duy trì cũng như kéo dài công năng và tuổi thọ cho máy.

Đơn vị phân phối
Nên mua thiết bị tại những đơn vị phân phối uy tín, điều này sẽ giúp cho bạn giảm nguy cơ mua phải hàng nhái hàng kém chất lượng trên thị trường. Hơn hết khi mua hàng bạn còn nhận được dịch vụ mua hàng tốt, chính sách bảo hành vượt trội.
Thường những đơn vị cung cấp uy tín chuyên phân phối những mặt hàng đến từ thương hiệu nổi tiếng, có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và kiểm định chất lượng đến từ cơ quan có thẩm quyền.
Hơn nữa khi thiết bị của bạn mua về lỡ gặp vấn đề sẽ đảm bảo việc có người giúp đỡ và hỗ trợ sửa chữa.
Hiện nay Siêu thị Hải minh là một trong những đơn vị chuyên phân phối các dòng máy cắt thịt đến từ nhà Hamiboss, với 8 chi nhánh cửa hàng trên toàn quốc, đã đem tới cho quý khách hàng hàng nghìn sản phẩm trong những năm qua. Nên nơi đây đã trở thành địa chỉ mua hàng uy tín đáng tin cậy đối với người tiêu dùng.
cong-ty-TNHH-thuong-mai-dich-vu-xuat-nhap-khau-Hai-Minh
 
Hy vọng với bài phân tích trên đây, hướng dẫn sử dụng đã cung cấp cho quý khách hàng những thông tin bổ ích về cách lựa chọn máy thái thịt phù hợp với quán bún phở của bạn. Nếu có thắc mắc hay cần hỗ trợ có thể liên hệ với chúng tôi qua đường linh sau đây sieuthihaiminh.vn

 

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email