Vì sao bạn nên mua máy chấm công chính hãng tại Siêu thị Hải Minh?

Khi nói đến máy chấm công chính hãng – thiết bị kiểm soát thời gian và chấm công cho nhân viên của doanh nghiệp thì Hải Minh là sự lựa chọn tốt nhất có thể mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất. Với máy chấm công chính hãng được cung cấp bởi Siêu thị Hải Minh, các doanh nghiệp được hưởng các tính năng tốt nhất, dịch vụ tốt nhất và giá cả tốt nhất.


Máy chấm công chính hãng giúp doanh nghiệp của bạn quản lý nhân viên dễ dàng

Vì sao bạn nên mua máy chấm công chính hãng tại Siêu thị Hải Minh? sẽ mang đến những giải thích đầy đủ cho câu hỏi đặt ra. Cùng theo dõi bài viết nhé!

Bạn nên mua máy chấm công chính hãng tại Siêu thị Hải Minh

Thời gian làm việc và các thiết bị máy chấm công chính hãng là rất quan trọng đối với các doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn. Đặc biệt, các chủ doanh nghiệp nhỏ không có thời gian để lãng phí theo dõi và xem xét thời gian cũng như sự tham gia làm việc của nhân viên. Lợi ích tốt nhất của máy chấm công của các doanh nghiệp nhỏ bao gồm giảm chi phí, tự động hóa quy trình, bảo vệ doanh nghiệp khỏi trách nhiệm và tiết kiệm thời gian. Và khi mua máy chấm công chính hãng tại Hải Minh, bạn sẽ nhận thấy được nhiều điều như:

1/ Tiết kiệm tiền

Đối với hầu hết các doanh nghiệp nhỏ, chi phí là rất quan trọng khi đưa ra quyết định mua hàng. Sử dụng máy chấm công với giá cả hợp lý, giúp bạn tiết kiệm chi phí bằng cách loại bỏ thanh toán vượt mức của nhân viên, tự động hóa quy trình, loại bỏ lỗi, giới thiệu hiệu quả, loại bỏ sự dư thừa dữ liệu và giảm thời gian kiểm tra thẻ nhân viên và quan trọng bạn có thể xác định được số giờ làm việc, giờ có mặt của nhân viên mình tại công ty.

Với máy chấm công chính hãng, các doanh nghiệp nhỏ có thể được hưởng lợi từ đầu tư dưới một năm. Một doanh nghiệp nhỏ chỉ với 10 nhân viên có thể tiết kiệm được tới 4.000 đô la mỗi năm bằng cách loại bỏ khoản thanh toán quá mức của nhân viên (cho nghỉ giải lao dài hạn), loại trừ lỗi của con người, giới thiệu về tự động hóa và giảm thời gian kiểm tra thẻ thời gian. Một doanh nghiệp nhỏ gồm 20 nhân viên sẽ tiết kiệm được 8.000 đô la mỗi năm.

Đọc báo cáo về thời gian làm việc của nhân viên và hệ số ROI để tính chính xác số công ty của bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và hệ thống giờ làm việc của nhân viên.

Máy chấm công chính hãng của Hải Minh cũng giúp các doanh nghiệp nhỏ tiết kiệm tiền vì bạn có thể mua máy chấm công giá rẻ, dịch vụ bảo hành, lắp đặt, cài đặt phần mềm tận nơi, chu đáo và tốt nhất.
 
>> Báo giá máy chấm công chính hãng tốt nhất tại Hải Minh

2/ Tự động hóa các quy trình

Loại bỏ gánh nặng đặt hàng và quản lý thời gian của nhân viên trên giấy và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp nhỏ của bạn bằng cách tích hợp hệ thống chấm công cũng như quản lý nhân viên tự động. Với máy chấm công cung cấp bởi Hải Minh, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng thiết lập các quy tắc quản lý tất cả mọi thứ từ việc trả lương theo thời gian cho đến yêu cầu bảo hiểm - tự động hoá quy trình kinh doanh tẻ nhạt và tiết kiệm thời gian.

Với máy chấm công chính hãng được cung cấp bởi Hải Minh, công ty của bạn có thể tự động hóa:

  • Mức lương phù hợp cho mỗi nhân viên

  • Tính toán chính xác cho làm thêm giờ - Ngay cả khi nhân viên nhận nhiều mức thanh toán

  • Lập kế hoạch nhân viên

  • Báo cáo - Bao gồm Báo cáo Kiểm toán

  • Phân bổ lợi ích và khoản tiền nghỉ lễ

  • Quản lý thời gian

  • Theo dõi ngày nghỉ nhân viên (ốm đau, có lý do,..)

  • Tuân thủ luật pháp đối với người lao động trẻ vị thành niên

  • Truyền thông của nhân viên - Triển khai các mẫu email đã gửi cho các sự kiện nhất định

Như bạn thấy, may cham cong có thể tự động hóa nhiều quy trình cho doanh nghiệp nhỏ của bạn. Đó là một phần của lý do tại sao bạn nên mua máy chấm công chính hãng tại Hải Minh sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều!

 Máy chấm công chính hãng, giá tốt chất lượng tại Hải Minh

>> Nếu bạn cần: Đầu đọc mã vạch giá rẻ

3/ Bảo vệ đúng lợi ích doanh nghiệp

Nếu một doanh nghiệp nhỏ phải đối mặt với một vụ kiện chính từ một nhân viên, điều này có nghĩa là kết thúc hợp đồng kinh doanh. Bảo vệ công ty của bạn khỏi trách nhiệm pháp lý đối với khiếu kiện do những bất đồng liên quan đến thời gian, sự tham dự, hoặc thanh toán của nhân viên bằng cách thực hiện một hệ thống quản lý thời gian làm việc của nhân viên đáng tin cậy.

Máy chấm công chính hãng từ Hải Minh cũng giúp bạn dễ dàng tuân thủ quy định, bảo vệ bạn khỏi vi phạm các quy định bắt buộc của pháp luật và nhiều hơn nữa. Bằng cách đảm bảo trách nhiệm giải trình, độ tin cậy, các hệ thống an toàn, và truy cập vào hồ sơ lịch sử, máy chấm công chính hãng giúp bảo vệ bạn khỏi bị phạt tiền và các vụ kiện tụng tiềm năng phát sinh từ sự không tuân thủ.

4/ Tiết kiệm thời gian

Chúng tôi đã thảo luận về việc tự động hóa sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian như thế nào, nhưng những ưu điểm tiết kiệm thời gian của máy chấm công chính hãng không dừng lại ở đó. Máy chấm công chính hãng tự động giảm thời gian quản lý của người quản lý để tính và xem lại thẻ thời gian. Hiệp hội Biên chế Hoa Kỳ ước tính rằng một người quản lý biên chế chi tiêu khoảng 6 phút tính toán dữ liệu trên mỗi thẻ thời gian. Thời gian này gần như hoàn toàn được loại bỏ bằng cách giới thiệu các hệ thống máy chấm công chính hãng tự động quản lý thời gian làm việc của nhân viên.

Tìm hiểu thêm về máy chấm công chính hãng được cung cấp bởi Hải Minh và bắt đầu tiết kiệm ngay hôm nay. Liên hệ với chúng tôi để bắt đầu tiết kiệm với máy chấm công chính hãng khi có nhu cầu nhé!
 
>> Tốp 3 máy chấm công Thái Lan nhất định bạn phải biết

Thông tin khác

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye 7500D có tốt không?

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye 7500D có tốt không?

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye Wse-7500D rất tiện lợi, bỏ thẻ giấy vào máy và máy sẽ trả kết quả. Công nhân viên nào đi muộn hay đi sớm đều được thể hiện trên tờ giấy đó. Nhờ vậy mà bộ phận quản lý nhân sự dễ dàng chấm tính công.
[ĐÁNH GIÁ] Máy chấm công bằng thẻ từ WISE EYE WSE-330

[ĐÁNH GIÁ] Máy chấm công bằng thẻ từ WISE EYE WSE-330

Wise Eye WSE-330 là model máy chấm công bằng thẻ từ nổi trội nhất của hãng Wise Eye WSE , máy thích hợp sử dụng cho văn phòng, công ty sản xuất, doanh nghiệp vừa. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này trước khi quyết định mua nó thì quý khách không nên bỏ qua bài viết dưới đây
Máy chấm công khuôn mặt dùng cho mô hình kinh doanh nào?

Máy chấm công khuôn mặt dùng cho mô hình kinh doanh nào?

Máy chấm công khuôn mặt là một trong những sản phẩm được đánh giá cao với công nghệ hiện đại bậc nhất đang được quan tâm hiện nay trong việc kiểm soát ra vào, thời gian làm việc của một nhân viên thành viên trong mỗi tổ chức.
Top máy chấm công thẻ giấy tốt nhất hiện nay

Top máy chấm công thẻ giấy tốt nhất hiện nay

Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, thay vì sử dụng các phương thức chấm công truyền thống thì việc sử dụng các máy chấm công hiện đại ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn.
7 Lý do khiến các doanh nghiệp không thể bỏ qua máy chấm công vân tay

7 Lý do khiến các doanh nghiệp không thể bỏ qua máy chấm công vân tay

Với sự phát triển của nền công nghệ trắc sinh học các dòng thiết bị đã ứng dụng và đem đến sự trải nghiệm tích cực cho người dùng như máy chấm công vân tay. Giúp người dùng quản lý thông tin nhân viên một cách hiệu quả nên được lựa chọn nhiều hiện nay.
Vì sao máy chấm công chậm hơn so với khi mới mua?

Vì sao máy chấm công chậm hơn so với khi mới mua?

Các thiết bị chấm công ngày càng phổ biến hiện nay, nhất là với các khu công nghiệp, công ty, xưởng sản xuất… Nhờ vào sự giúp đỡ của các thiết bị này mà việc kiểm soát, quản lý nhân viên của các đơn vị trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email