Trước khi mua máy phun áp lực cần lưu ý điều gì?

Máy phun áp lực có rất nhiều loại từ nhiều thương hiệu, kiểu dáng, kích thước, động cơ đa dạng phong phú. Để chọn được máy đáp ứng được tiêu chí sử dụng, người mua cần lưu ý những điểm quan trọng để có cơ sở chọn mua sản phẩm phù hợp nhất.
Máy phun áp lực là một thiết bị vệ sinh ngày càng phổ biến, không còn xa lạ với người tiêu dùng hiện nay. Nhu cầu sử dụng cao, nhưng ít người dùng biết cách để chọn mua máy phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng, hãy cùng lưu ý những điều quan trọng trước khi chọn mua máy phun áp lực.


Vấn đề cần lưu cần thiết trước khi chọn mua máy phun áp lực

máy phun xịt cao áp
 
Máy phun áp lực có rất nhiều loại từ nhiều thương hiệu, kiểu dáng, kích thước, động cơ đa dạng phong phú. Để chọn được máy đáp ứng được tiêu chí sử dụng, người mua cần lưu ý những điểm quan trọng để có cơ sở chọn mua sản phẩm phù hợp nhất.
  • Có các loại máy rửa xe gia đình, máy phun áp lực công nghiệp, máy phun áp lực máy với động cơ phun phù hợp để sử dụng từng loại xe khác nhau. Từ đó để chọn được máy đạt yêu cầu, trước khi mua người dùng phải xác định được mua máy để rửa phương tiện gì, sử dụng trong gia đình hay trong hoạt động kinh doanh.
  • Phân biệt được máy phun áp lực sử dụng năng lượng điện, xăng hoặc diesel. Vì khi sử dụng loại năng lượng, nhiên liệu khác nhau và khi máy hoạt động, máy sẽ có động cơ mạnh yếu khác nhau. Các máy phun áp lực sử dụng động cơ điện, động cơ phun áp lực không mạnh bằng máy sử dụng xăng, diesel nhưng tiện sử dụng mọi lúc mọi nơi.
  • Nếu chọn mua máy rửa sử dụng trong gia đình, nên chọn những máy rửa xe động cơ có công suất dao động trong khoảng từ 1100 – 2000W, sử dụng nguồn điện 220V là phù hợp nhất khi sử dụng trong gia đình.
  • Máy được chọn mua để sử dụng trong kinh doanh, tiệm rửa xe chuyên nghiệp quy mô lớn, người mua nên chọn máy có công suất lớn từ 3 - 5,5KW hoặc 5,5 – 7,5KW với áp lực phun lớn. Máy phun áp lực công nghiệp chịu được áp lực cao, hoạt động mạnh với năng suất tối đa, đáp ứng nhu cầu kinh doanh dịch vụ.
  • Lựa chọn máy dựa trên những tính năng của máy, kiểm tra chổi, vòi phun, xem xét các phụ kiện và cân nhắc lựa chọn phụ kiện sử dụng kèm thích hợp.
  • Nên lựa chọn mua máy phun áp lực cao, vì với áp lực phun mạnh, máy có thể làm sạch mọi ngõ ngách của xe, máy làm sạch hơn và nhanh chóng hơn so với những loại máy thông thường.


Chọn mua máy phun áp lực uy tín và đảm bảo chất lượng

lua chon may phun ap luc truoc khi mua
  • Lựa chọn một nhà cung cấp, phân phối máy phun áp lực đảm bảo uy tín và chất lượng trên thị trường.
  • Giá thành phù hợp, các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đa dạng nhiều loại sản phẩm để khách hàng dễ dàng lựa chọn máy phù hợp.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm trong việc sửa chữa, bảo dưỡng bảo hành máy chuyên nghiệp.
Máy phun áp lực trở nên quen thuộc với người dùng, được sử dụng để làm sạch phương tiện di chuyển, trước khi chọn mua người dùng cần lưu ý những vấn đề được hướng dẫn trên, để chọn máy phù hợp. Máy phù hợp góp phần nâng cao năng suất công việc, đạt hiệu quả và tiết kiệm được chi phí, thời gian, công sức của người dùng.
 
Bài viết liên quan
Top 5 ứng dụng của máy rửa xe phun áp lực
Những dòng máy rửa xe gia đình tốt nhất hiện nay
Chọn mua máy rửa xe gia đình ở đâu tốt nhất?

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email