Top 3 máy sấy thực phẩm tốt nhất cho sấy nấm

May say thuc pham với khả năng sấy đa dạng có thể sấy nấm, sấy thịt cá hoặc rau củ hay tinh bột, dược liệu.

May say thuc pham với khả năng sấy đa dạng có thể sấy nấm, sấy thịt cá hoặc rau củ hay tinh bột, dược liệu. Sự phong phú về mẫu mã giúp người dùng dễ dàng tìm mua được mẫu sản phẩm đang cần, tuy nhiên sự đa dạng lại khiến người mua khó khăn hơn trong việc quyết định chọn mua được mẫu ưng ý. Với top 3 mẫu máy sấy dưới đây siêu thị chính hãng Hải Minh hy vọng người mua có thêm thông tin tham khảo và chọn được mẫu tốt nhất.

Top 3 máy sấy thực phẩm tốt nhất cho sấy nấm

3 máy sấy thực phẩm dành cho sấy nấm chất lượng cao

  1. Máy sấy thực phẩm inox 10 khay TP-10

Cần lò sấy thực phẩm giúp giữ được hàm lượng dinh dưỡng, nấm không bị biến chất thì model này thực sự khá phù hợp. Chắc hẳn người tiêu dùng sẽ cho ra những mẻ sấy nấm đúng nhiệt, thành phẩm tốt nhất, tăng giá trị khi cung cấp ra thị trường.

Việc an toàn sức khỏe khi sử dụng thiết bị người dùng hãy an tâm vì 10 khay của máy được làm từ Inox 304, hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn GMP. Các phần khay hình tròn được tách rời để dễ dàng hơn trong việc lau chùi hoặc lấy thành phẩm sau khi sấy.

Máy thiết kế kín đáo, khả năng cách điện và cách nhiệt tốt, lại giữ nhiệt bên trong nên nấm sẽ được sấy nhanh chóng. Hoạt động ổn định nên đảm bảo được năng suất sấy, chế độ vận hành cũng rất đơn giản và hoàn toàn tự động.

Đặc biệt, vì khả năng tuần hoàn gió tốt nên thiết bị cho quá trình sấy êm hơn và tiết kiệm năng lượng. Sản phẩm hiện đang được Hải Minh bán ra với mức giá hợp lý, khách hàng có thể tìm mua tại các cơ sở của Hải Minh.

  1. Máy sấy gia đình GD 12K4

Máy sấy thực phẩm gia đình GD 12K4 là dòng máy sấy đa năng, do đó người mua không chỉ có thể sấy nấm mà còn sấy các loại khác như rau củ, hoa quả, trái cây,...

Cung cấp nhiệt sấy 110 độ C nên đảm bảo sấy nhanh hơn mà không làm mất đi giá trị dinh dưỡng. Công suất hoạt động ổn định cho hiệu suất sử dụng cao hơn cho năng suất tốt hơn. Máy được trang bị nút điều chỉnh nhiệt, thời gian hay lưu lượng cấp gió tươi.

Máy được thiết kế đến 12 khay sấy, các khay sấy làm từ chất liệu đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Được thiết kế bánh xe giúp tủ di chuyển dễ dàng hơn mà không cần tốn quá nhiều sức lực hay nhiều người. Là mẫu máy được thiết kế và lắp ráp tại Việt Nam nên đảm bảo được độ bền và tuổi thọ, chất lượng sử dụng.

Top 3 máy sấy thực phẩm tốt nhất cho sấy nấm

  1. Máy sấy 10 khay Yamafuji HM10SD

Cần máy sấy thực phẩm công nghiệp có thể đáp ứng được 7 đến 10kg/ khay thì model Yamafuji HM10SD hoàn toàn đáp ứng tốt được nhu cầu này.

Không chỉ được thiết kế tối ưu giúp giữ nhiệt tốt mà còn được trang bị hệ thống điều nhiệt với 10 bóng đèn hồng ngoại 300w, lắp đặt cố định 2 bên thân máy để phát nhiệt cùng truyền tải nhiệt năng, để nguyên liệu được sấy nhanh hơn, 2 quạt sấy giúp hút kiệt hơi nước ở bên trong nguyên liệu, thoát ẩm ra ngoài giúp nguyên liệu được sấy nhanh khô và đều.

Để tiện lợi khi lấy thành phẩm sau khi sấy cũng như lau chùi vệ sinh sau khi hoàn tất quy trình sấy, khay sấy được thiết kế có thể lấy ra được. Vì làm bằng tôn mạ chống gỉ sét nên đảm bảo được độ bền, khay sấy rộng có khả năng chứa thực phẩm cao hơn.

Vì thiết kế đồng hồ báo nhiệt thông minh giúp điều chỉnh nhiệt độ trong tủ sấy được tốt hơn. Các khay sấy cách đều nhau, đảm bảo nhiệt độ được tản đều đến mọi vị trí khay chứa.

Với mẫu máy sấy thực phẩm trên người mua dễ dàng tìm chọn được mẫu ưng ý đáp ứng nhu cầu sử dụng để sấy nấm. Liên hệ (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.

>> Xem thêm:
3 Máy hút chân không giá rẻ, hút nhanh nhất
[Tổng hợp] 4 máy sấy thực phẩm giá rẻ, đáng mua nhất hiện nay

-Liên-

Thông tin khác

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì? bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin hữu ích và cần thiết về công cụ này. Máy chuyên sử dụng để sấy khô thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất.
Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

máy sấy thực phẩm chất lượng được bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng, 100% giá tốt. Vậy có nên mua thiết bị này không? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email