Có những loại máy sấy thực phẩm nào?

máy sấy thực phẩm có bao nhiêu loại, bạn đã biết chưa? hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!


Phơi và sấy khô là phương pháp giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả nhất trong một thời gian dài. Các thực phẩm sấy khô không chỉ được dùng để dự trữ ăn dần mà còn được dùng như một món ăn vặt khoái khẩu. Máy sấy thực phẩm là thiết bị máy móc giúp thực hiện việc sấy khô bằng phương pháp nhân tạo với mức thời gian nhanh chóng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đạt chất lượng sấy tốt nhất. Vậy bạn đã biết Có những loại máy sấy thực phẩm nào? cùng tìm hiểu nhanh qua bài viết dưới đây nhé! 

Máy sấy là gì? Có những loại máy sấy nào?

May say thuc pham là thiết bị dùng lượng nhiệt tỏa ra để làm khô, bốc hơi lượng nước chứa bên trong các nguyên liệu như thực phẩm, nông sản, thịt cá…Gió nóng được thổi ở mức nhiệt nhất định giúp loại đi nước nhưng vẫn giữ nguyên được hương vị cùng màu sắc của nguyên liệu sấy.

Máy sấy được dùng nhiều cho các xưởng, cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm để làm khô thực phẩm như các loại hạt, ngũ cốc, hoa quả…để giúp sấy được chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng về số lượng.

Để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng các mẫu máy sấy được thiết kế đa dạng về mức công suất, kiểu dáng, khay sấy. Dưới đây chúng tôi sẽ tiến hành phân loại để giúp người dùng lựa chọn đơn giản hơn:

- Máy sấy gia đình: Các dòng máy sấy gia đình được thiết kế với mức công suất vừa phải, đáp ứng được nhu cầu sấy cho các hộ gia đình, cơ sở sản xuất quy mô tầm trung. Máy các loại khay sấy gồm 6 khay, 7 khay, 8 khay, 12 khay…

 

Xem thêm: So sánh 2 máy hút chân không mini đang HOT trên thị trường

Có những loại máy sấy thực phẩm nào?


Thiết bị sấy thực phẩm nhanh và hiệu quả 


- Máy sấy mini: Dòng máy sấy thực phẩm mini được thiết kế kiểu nhỏ, để bàn, công suất thấp chỉ đáp ứng được nhu cầu sấy một lượng nhỏ, máy được dùng nhiều ở các hộ gia đình.

- Máy máy sấy thực phẩm công nghiệp: Máy được thiết kế với mức công suất lớn, dung tích chứa cũng lớn và được sử dụng nhiều trong các nhà xưởng, các cơ sở sản xuất chế biến thực phẩm, nhà máy…Dòng máy này đáp ứng sấy từ hàng trăm kg nguyên liệu trong một lần sấy. 

Ngoài ra, còn có thể chia máy sấy thành 2 dòng máy gồm máy sấy lạnh và máy sấy nhiệt.

 

Các bước để chọn mua máy sấy đáp ứng nhu cầu dùng

Mua máy sấy thực phẩm chất lượng giúp sử dụng đạt hiệu quả cao nhất, có độ bền và giá cả phải chăng. Dưới đây là các gợi ý giúp bạn chọn mua được những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu dùng:
- Kiểm tra dung tích máy (số khay sấy): Máy sấy được thiết kế với nhiều tầng cùng khay sấy linh hoạt để tạo nên không gian đối lưu không khí giúp chất lượng sấy được đồng đều, nhanh khô hơn. Vì vậy khi chọn máy sấy bạn cũng nên tham khảo qua dung tích của tủ sấy, số khay sấy để tránh tình trạng thừa hoặc thiếu so với nhu cầu dùng thực tế.

- Kiểm tra nhiệt độ của máy sấy: Mỗi mẫu máy sấy đều có khoảng nhiệt khác nhau để giúp sấy được đa dạng các loại thực phẩm. Do đó, khi chọn bạn cũng nên lưu ý chọn máy có khoảng nhiệt rộng để linh hoạt hơn khi sử dụng.

 

Có những loại máy sấy thực phẩm nào?

Máy sấy cho gia đình tốt nhất 


- Kiểm tra cả chế độ sấy cùng công suất: Công suất của máy sẽ giúp quyết định đến hiệu quả sấy và chế độ sấy giúp giữ được hương vị, màu sắc đúng với thời gian cần sấy để đạt chất lượng tốt nhất. Tùy vào mức độ dùng mà sẽ lựa chọn mức công suất cao hay thấp.

Hy vọng qua những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có thể chọn được máy sấy thực phẩm gia đình hoặc công nghiệp phù hợp, đáp ứng nhu cầu dùng. Hãy liên hệ với siêu thị Hải Minh để được tư vấn chi tiết hơn về từng mẫu máy, báo giá sản phẩm và cách đặt hàng.

Thông tin liên hệ: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266
 

Thông tin khác

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì? bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin hữu ích và cần thiết về công cụ này. Máy chuyên sử dụng để sấy khô thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất.
Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

máy sấy thực phẩm chất lượng được bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng, 100% giá tốt. Vậy có nên mua thiết bị này không? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email