Vì sao bạn nên mua máy sấy thực phẩm công nghiệp?

Bạn đang có cơ sở sản xuất hải sản phơi khô, dược liệu, thực phẩm khô,…?

Bạn đang có cơ sở sản xuất hải sản phơi khô, dược liệu, thực phẩm khô,…? Và muốn sản phẩm sấy đạt chất lượng cao, hương vị vẫn như ban đầu. Vậy hãy đầu tư ngay một máy sấy thực phẩm công nghiệp tại Siêu thị Hải Minh.

5 lý do bạn cần mua máy sấy thực phẩm công nghiệp

Xem ngay 5 lý do bạn cần mua máy sấy thực phẩm công nghiệp

  1. Tiết kiệm thời gian làm việc

Với việc phơi sấy thủ công, nhờ vào ánh nắng mặt trời thì rất mất thời gian. Ví dụ: Lúa phải phơi 2 – 3 nắng mới đạt nhưng thời tiết thất thường, bạn không thể kiểm soát. Thêm vào đó nếu lỡ phơi quá nắng, gạo giòn khi xay xát dễ bị vỡ nát.
Khi dùng tủ sấy thực phẩm công nghiệp, một mẻ sấy chỉ trong vòng mấy giờ đồng hồ tùy nguyên liệu. Bạn cũng là người chủ động được độ khô, độ giòn của sản phẩm. Thành phẩm cho ra đều nhau về mặt chất lượng và tránh hao hụt tối đa.
Với thực phẩm, phương pháp phơi thông thường hoàn toàn không áp dụng được. vì có những loại thực phẩm sấy bằng rang than thì sẽ mất vệ sinh, mất thời gian và công sức, màu sắc thành phẩm không thẩm mỹ. Chỉ có dùng lò sấy công nghiệp mới khắc phục được vấn đề này.

  1. Tiết kiệm nhiều kinh phí cho bạn

Tùy từng dòng, chất liệu, số khay và xuất xứ thì giá máy sấy thực phẩm công nghiệp có mức từ 5 đến hơn 100 triệu đồng. Đối với các cơ sở chế biến công nghiệp thì việc sử dụng máy móc hiện đại giúp chuyên nghiệp hóa quá trình sản xuất, lại giảm một lượng chi phí nhân công hàng tháng, đỡ tốn kém.

5 lý do bạn cần mua máy sấy thực phẩm công nghiệp

  1. Sấy đa dạng nhiều loại nguyên liệu

Lò sấy thực phẩm công nghiệp Hải Minh với giải nhiệt rộng, công nghệ sấy đối lưu có thể sấy được hầu hết các loại thực phẩm, nông sản, dược liệu,... Tuy nhiên với một số loại rau củ quả có độ nhạy cảm với nhiệt cao thì không nên sấy bằng máy sấy hoa quả này mà nên sử dụng dòng máy sấy lạnh thực phẩm.

  1. Thay thế việc phơi sấy thủ công đạt hiệu quả cao

Việc phơi thủ công phụ thuộc rất nhiều vào thời tiết, bạn lại cần có diện tích rộng và người theo dõi thường xuyên. Ở quê, bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh trải dài những sân phơi lúa, phơi lạc hay miền ven biển phơi cá phơi tôm. Riêng việc đưa ra – đưa vào và đi đảo nguyên liệu đã tiêu hao nhiều sức lực của bạn rồi.
Sử dụng chiếc tủ sấy thực phẩm công nghiệp sẽ giúp bạn đánh bay mọi vất vả, cực nhọc. Với thiết kế nhiều khay sấy chồng lên nhau giúp bạn tiết kiệm diện tích và có thể đặt máy ở bất cứ không gian nào. Máy sấy thực phẩm hoạt động tự động, chỉ cần cài đặt thời gian và nhiệt độ, bạn có thể rảnh tay làm việc khác.

  1. Đảm bảo an toàn vệ sinh

Hình ảnh tôm khô, tép khô phơi trên mặt đường, dùng chổi để quét đã gây ám ảnh cho người tiêu dùng. Nên việc sử dụng tủ sấy công nghiệp còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Với máy sấy hoa quả thực phẩm, nguyên liệu được làm sạch rồi cho vào khay đem sấy. Sấy xong lại để khô rồi đem đóng gói – quy trình khép kín và hạn chế sự can thiệp bên ngoài, đảm bảo sự vệ sinh tối đa.

>> Xem thêm: Có nên mua máy sấy thực phẩm Đài Loan?
Như vậy, với 5 lý do trên, bạn có thể thấy việc dùng thiết bị sấy thực phẩm công nghiệp là rất cần thiết. Để chọn mua máy sấy thực phẩm chính hãng, chất lượng, giá thành phải chăng, bạn có thể đến với Siêu thị Hải Minh. Chúng tôi là đơn vị chuyên bán thiết bị sấy chuyên dụng với nhiều ưu đãi nổi bật, sẽ làm bạn hài lòng. Gọi ngay số hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để nhận tư vấn cùng báo giá chi tiết nhé!

-Liên-

Thông tin khác

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì? bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin hữu ích và cần thiết về công cụ này. Máy chuyên sử dụng để sấy khô thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất.
Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

máy sấy thực phẩm chất lượng được bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng, 100% giá tốt. Vậy có nên mua thiết bị này không? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email