Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì? bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin hữu ích và cần thiết về công cụ này. Máy chuyên sử dụng để sấy khô thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất.


Hầu hết các dòng máy sấy thực phẩm hiện nay đều rất đa năng bởi không chỉ sấy được một nguyên liệu mà có thể sấy đến hàng chục nguyên liệu khác nhau. Bên cạnh đó, việc có thể điều chỉnh được mức nhiệt giúp đảm bảo được chất lượng thành phẩm sau khi sấy được tốt nhất. Vì thế mà máy sấy đa năng rất được khách hàng trên thị trường ưa chuộng và sử dụng. Vậy Máy sấy thực phẩm đa năng là gì? cùng Hải Minh tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

Máy sấy đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là dòng máy dùng phương pháp sấy nhân tạo để làm khô nguyên liệu với thời gian nhanh chóng. Dòng máy sấy đa năng là máy có thể sấy được đa dạng các loại nguyên liệu khác nhau cụ thể như:
 

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm giá cạnh tranh tại Hải Minh 


- Sấy khô các loại nông sản gồm: gạo, bắp, đậu, trà hoặc cà phê.
- Sấy khô các loại trấy cây từ chuối, mít đến xoài, dừa hay táo…
- Sấy khô các loại thịt như thịt bò, gà, thịt heo, thỏ…
- Sấy khô các loại rau, củ quả như khoai tây, hành lá, khoai môn, cà rốt, khoai lang…
- Sấy khô các loại hoa như hoa cúc, hoa hồng…dùng để làm trà uống.
- Sấy khô các loại hải sản như cá cơm, khô tôm, mực, hàu…
- Sấy khô các loại thảo dược dùng trong dược liệu đông y.
- Sấy khô các loại món ăn như làm miến, phở khô, bánh tránh, cơm cháy hoặc bánh phồng…

Sự đa dạng về nguyên liệu sấy giúp người dùng có thể tận dụng để sản xuất nhiều mặt hàng khác nhau, phục vụ cho nhu cầu đa dạng của thị trường. Dùng máy sấy thực phẩm đa năng giúp tiết kiệm chi phí bởi chỉ cần mua một máy mà có thể sấy được rất nhiều nguyên liệu khác nhau.

Các dòng máy sấy thực phẩm gia đình đa năng hiện nay rất đa dạng về mẫu mã cùng số lượng khay sấy như dòng 6 khay sấy, 10 khay sấy, 7 khay sấy, 8 khay sấy, 15 khay sấy…Tùy vào khối lượng nguyên liệu cần sấy mà người dùng tùy chọn mẫu cho phù hợp, nâng cao hiệu suất sử dụng, tránh mua máy quá với mức công suất cần để không bị lãnh phí.

 

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Giá bán máy sấy thực phẩm tốt nhất 

 

Các mẫu máy sấy đa năng giá tốt bán chạy hiện nay

Nếu có nhu cầu mua máy sấy thực phẩm đa năng bạn có thể tìm đến Hải Minh để mua hàng. Các dòng máy tại đây đều được nhập chính hãng nên bạn hãy tin tưởng về chất lượng. Giá thành cũng khá hợp lý, phù hợp với nhiều người tiêu dùng. Dưới đây là một số mẫu máy được khách hàng đánh giá cao về tính năng, chất lượng thành phẩm sau khi sấy, giá cả mà quý khách có thể tham khảo:

- Máy sấy GD 6K1: Đây là dòng máy sấy gia đình với 6 khay sấy được làm từ thép mạ kẽm phủ một lớp sơn tĩnh. Thiết kế kín kẽ nên giữ nhiệt tốt, cách nhiệt an toàn với lớp vỏ dày. Máy có thể sấy tốt đủ mọi nguyên liệu từ thịt , cá, hải sản đến rau, củ, quả, trái cây…Vì tùy chỉnh được nhiệt độ nên có thể kiểm soát tốt được chất lượng thành phẩm sấy, đáp ứng được nhu cầu dùng máy sấy hiệu quả của người dùng.

- Máy sấy GD 6K3: Cũng là dòng máy sấy thực phẩm gia đình với 6 khay sấy, dù trọng lượng khá nặng đến 50Kg nhưng việc di chuyển máy vẫn dễ dàng vì được trng bị đến 04 bánh xe nên đẩy được máy đủ mọi vị trí mà chẳng cần tốn sức lực. Mức nhiệt điều chỉnh được cao nhất là 90 độ C, có thể tùy chỉnh tùy vào nguyên liệu sấy. GD 6K3 có khung máy chắc chắn, vỏ và cả khay sấy đều được làm từ thép mạ nên đảm bảo được độ bền, cách điện tốt. Phần vỏ máy có lớp cách nhiệt dày nên giúp giữ mọi lượng nhiệt ở lại bên trong, không bị thoát ra ngoài  giúp sấy được nhanh chóng hơn.

Ngoài những mẫu máy trên siêu thị Hải Minh còn có rất nhiều model khác mà bạn có thể tham khảo qua. Không chỉ bán máy sấy thực phẩm đa năng , máy rang hạt, máy hút chân không, máy in date, máy hàn túi,... chất lượng mà chúng tôi còn cam kết bán hàng với giá ưu đãi nhất.

Thông tin liên hệ: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

Thông tin khác

Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

máy sấy thực phẩm chất lượng được bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng, 100% giá tốt. Vậy có nên mua thiết bị này không? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email