Mua ngay 3 máy sấy thực phẩm inox với chỉ 4 triệu đồng

Máy sấy thực phẩm inox giúp công đoạn sấy nguyên liệu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và đảm bảo chất lượng sấy hơn so với phương pháp sấy truyền thống.

Máy sấy thực phẩm inox giúp công đoạn sấy nguyên liệu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và đảm bảo chất lượng sấy hơn so với phương pháp sấy truyền thống. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy giá rẻ chỉ với 4 triệu đồng giúp sấy được nhanh chóng hơn.

3 máy sấy thực phẩm inox với chỉ 4 triệu đồng

  1. Máy sấy gia đình GD 6K1

Máy sấy thực phẩm gia đình GD 6K1 là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, được bán với mức giá hấp dẫn, chỉ 3.950.000 VNĐ. Máy sấy giúp sấy khô với thời gian nhanh chóng đến hàng chục lần so với phương pháp sấy truyền thống, giữ trọn màu sắc, hương vị thực phẩm. Loại máy sấy hữu ích này cũng được nhiều gia đình hay cơ sở chế biến thực phẩm lựa chọn làm thiết bị hỗ trợ cho công đoạn sấy nguyên liệu.

Máy sấy gia đình GD 6K1

Cùng tham khảo qua một vài ưu điểm của sản phẩm:

  • Máy hoạt động ổn định, trang bị chế độ bảo vệ khi quá tải quá nhiệt.

  • Sử dụng máy tiết kiệm điện năng, sấy nhanh chóng với kiểu thiết kế khép kín, không làm rò nhiệt ra ngoài, không ảnh hưởng đến môi trường.

  • Sấy đa năng các loại nguyên liệu từ rau củ, hoa quả, thịt, cá, hải sản, dược liệu…

  • Khay sấy làm từ sắt kẽm, đảm bảo được an toàn về sức khỏe.

  • 6 khay sấy với kích thước khay rộng vừa, để được nhiều nguyên liệu khác nhau.

>> Tham khảo: Mua máy sấy thực phẩm mini đa năng ở đâu HCM?
Ngoài mẫu máy này, sieuthihaiminh.vn cũng đang cung cấp nhiều dòng máy cùng hãng với model GD 6K1 mà bạn có thể tham khảo.

  1. Máy sấy gió nóng 3kw dạng tròn

Máy sấy gió nóng 3kw dạng tròn sử dụng nguồn điện một pha nên dễ sử dụng, phù hợp với nhiều hộ kinh doanh chế biến nông sản, thủy hải sản, chế biến thực phẩm sấy khô. Máy điều chỉnh được thông số đơn giản, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Quy trình sấy của máy gần như tự động hoàn toàn, người dùng chỉ cần thuê nhân công đưa nguyên liệu vào, điều chỉnh nhiệt,lấy thực phẩm ra.

Máy sấy gió nóng 3kw dạng tròn

Một số đặc điểm ưu việt của máy:

  • Thiết kế máy sấy thực phẩm công nghiệp đẹp mắt, tinh tế với chất liệu vỏ bằng thép không gỉ bóng sáng, cách điện an toàn khi sử dụng.

  • Trọng lượng chỉ với 10kg giúp di chuyển máy dễ dàng hơn. Tiêu chuẩn IP33, IP X4 chống tạt nước tốt.

  • Sử dụng điện trở để sấy nóng kết hợp với quạt gió liên tục có công suất tối đa 3kw, lưu lượng gió 360m3/h, nhiệt từ 0 đến 50 độ C giúp sấy nhanh chóng hơn.

  1. Máy sấy gió 3Kw dạng vuông

Máy sấy gió 3Kw dạng vuông là dòng quạt sấy gió nóng bằng điện trở công nghiệp đúng với tiêu chuẩn EU, đạt mức công suất 3kw.h. Có thể sử dụng máy sấy trong các kho nông sản, sử dụng tại các hộ gia đình để giúp chống ẩm mốc nông sản hoặc các hộ kinh doanh chế biến thực phẩm sấy khô.

Máy sấy gió 3Kw dạng vuông

Sản phẩm có những ưu điểm như:

  • Điều chỉnh được công suất nhiệt từ mức Min đến Max để phù hợp cho từng loại nông sản cần sấy.

  • Nhiệt độ dao động trong khoảng từ 0 đến 65 độ C giúp sấy nhanh mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

  • Quạt gió lưu lượng lớn giúp tỏa nhiệt liên tục và đều khi sấy.

  • Thiết kế bằng loại thép không gỉ, được phủ lớp sơn tĩnh, giúp cách điện, cách nhiệt nên đảm bảo được an toàn hơn cho người dùng.

  • Trọng lượng nhẹ nhành nên dễ dàng di chuyển.

Để tham khảo thông tin máy sấy thực phẩm cũng như kiểm tra sản phẩm, người tiêu dùng truy cập tại sieuthihaiminh.vn hoặc đến các chi nhánh cửa hàng gần nhất. Là đơn vị uy tín nên quý khách hàng hãy hoàn toàn an tâm khi lựa chọn Hải Minh để mua hàng. Cần tư vấn vui lòng gọi đến hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để được nhân viên tư vấn bán hàng của siêu thị Hải Minh hỗ trợ nhanh chóng nhất.

-Liên-

Thông tin khác

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì? bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin hữu ích và cần thiết về công cụ này. Máy chuyên sử dụng để sấy khô thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất.
Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

máy sấy thực phẩm chất lượng được bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng, 100% giá tốt. Vậy có nên mua thiết bị này không? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email