Làm mứt trái cây, tại sao không đầu tư ngay máy sấy thực phẩm nhỉ?

Bạn có thể làm mứt nhanh chóng với hàng chục kg trong một mẻ sấy chỉ với thời gian hơn 2 tiếng đồng hồ với các loại máy sấy thực phẩm công nghiệp, gia đình.

Bạn có thể làm mứt nhanh chóng với hàng chục kg trong một mẻ sấy chỉ với thời gian hơn 2 tiếng đồng hồ với các loại máy sấy thực phẩm công nghiệp, gia đình. Sấy chất lượng và chi phí đầu tư không quá cao, máy sấy mang đến giải pháp ưu việt nhất cho các cơ sở, xưởng sản xuất chế biến làm mứt hay sản phẩm sấy khô.

Bí quyết để sấy mứt trái cây ngon chất lượng

Không đơn giản chỉ là thái lát hoa quả, trộn hỗn hợp gia vị rồi bỏ vào máy sấy thực phẩm mà để có một mẻ mứt trái cây ngon chất lượng cũng cần phải có bí quyết riêng, dưới đây là bí quyết mà Hải Minh muốn chia sẻ:

  • Lựa chọn loại trái cây có chất lượng tốt, có độ tươi ngon, không bị dập.

  • Luôn rửa sạch và ngâm muối, đun nước đường, ngâm vào các loại trái cây trong khoảng 1h.

  • Xếp trái cây đã ngâm vào các khay sấy của máy sấy thực phẩm và để khô tự nhiên.

  • Lựa chọn mức nhiệt khoảng 40 độ C, sấy khô trong khoảng thời gian từ 8 đến 10h để đạt chất lượng tốt nhất.

  • Không nên để nhiệt độ hơn 60 độ C khi sấy vì mứt sẽ bị khét, cháy làm giảm chất lượng.

    Làm mứt trái cây, tại sao không đầu tư ngay máy sấy thực phẩm nhỉ?

Các mẫu máy sấy thực phẩm phù hợp để sấy mứt trái cây nên tham khảo

  1. Máy sấy inox AD3: Ngoài sấy mứt trái cây, bạn có thể ứng dụng thiết bị để sấy trái cây sấy khô, hải sản, nông sản, dược liệu hay các loại thực phẩm khác…Các khay sấy của máy được làm từ Inox nên giữ nhiệt và dễ vệ sinh sau khi sấy, đặc biệt chất liệu Inox sẽ không bị biến tính khi sử dụng ở mức nhiệt cao hay ảnh hưởng bởi độ ẩm. 6 khay sấy với kích thước 40x60 chứa được nhiều nguyên liệu cho một mẻ sấy.

  2. Máy sấy thực phẩm 10 khay Yamafuji HM10SD: Máy sấy được nhiều khách hàng của siêu thị Hải Minh tin chọn sử dụng bởi giá máy sấy thực phẩm hợp lý, chất lượng ưu việt, đáp ứng nhu cầu sấy chất lượng nhiều loại nguyên liệu. Được trang bị hệ thống điều nhiệt với 10 bóng đèn hồng ngoại, lắp cố dịnh 2 bên thân máy giúp truyền tải nhiệt tản đều trên khay sấy. 10 khay sấy theo kiểu lưới rộng rãi, kích thước 107x142x71,5cm cho sức chứa từ 7 đến 10kg trên/ khay, lượng nguyên liệu sấy lên đến 100kg trong một mẻ sấy.

  3. Máy sấy hoa quả 10 khay 1200W (Sấy nhiệt): Mẫu máy sấy hoa quả cũng phù hợp để sấy mứt trái cây hay các loại hoa quả sấy khô khác. Kiểu dáng nhỏ gọn nên dùng máy không chiếm quá nhiều diện tích. Với công suất 1200w nên việc máy vận hành được ổn định, lâu dài hơn. Khay sấy kích thước 520*420*380mm đủ rộng để chứa nhiều nguyên liệu trong một mẻ sấy. Chất liệu từ Inox giúp giữ độ bền, đáp ứng yêu cầu an toàn cho sức khỏe khi sử dụng, chất lượng sấy tốt.

  4. Máy sấy GD 12K4: Là dòng máy sấy gia đình được nhiều hộ kinh doanh chế biến sản xuất thực phẩm khô. Có thể sử dụng thiết bị để sấy mứt, hoa quả khô, thực phẩm như miến, bún khô, hải sản, thịt cá…Nhiệt độ có thể tùy chỉnh tùy theo mức nhiệt phù hợp cho từng nguyên liệu sấy, kiểu thiết kế khép kín, cách nhiệt tốt, giữ nhiệt bên trong buồng sấy, không bị rò nhiệt ra ngoài nên đảm bảo sấy nhanh, giữ dinh dưỡng bên trong nguyên liệu.

Máy sấy thực phẩm GD 12K4

Nếu đang tìm kiếm máy sấy thực phẩm gia đình, công nghiệp làm mứt trái cây ngon lành, chất lượng thì những mẫu máy mà Hải Minh giới thiệu trong bài viết trên đây đều phù hợp, đáp ứng yêu cầu cả về chất lượng và giá cả. Hãy gọi về (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để được hỗ trợ tư vấn hoặc đặt hàng trực tuyến tại: sieuthihaiminh.vn, chúng tôi sẽ nhanh chóng giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

-Liên-

Thông tin khác

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì? bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin hữu ích và cần thiết về công cụ này. Máy chuyên sử dụng để sấy khô thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất.
Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

máy sấy thực phẩm chất lượng được bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng, 100% giá tốt. Vậy có nên mua thiết bị này không? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email