3 Máy hút chân không giá rẻ, hút nhanh nhất

Bạn đang cần mua máy hút chân không cho thực phẩm hay văn phòng, y tế,... hãy cùng tham khảo top 3 model máy hút chân không được ưa chuộng dưới đây để có thêm lựa chọn tốt hơn cho mình.

Bạn đang cần mua máy hút chân không cho thực phẩm hay văn phòng, y tế,...? nhưng với nhiều mẫu mã như hiện nay thì thật khó để lựa chọn được model máy chất lượng, giá phải chăng. Bài viết "3 Máy hút chân không giá rẻ, hút nhanh nhất" dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 3 model giá rẻ, hút khoẻ cùng tham khảo nhé! 

3 Máy hút chân không giá rẻ, hút nhanh nhất
Máy hút chân không giá rẻ hút chân không hiệu quả 

Giới thiệu 3 máy hút chân không rẻ nhất 

Nhằm giúp khách hàng muốn mua máy hút chân không chất lượng mà chỉ có số tiền hạn hẹp, Siêu thị Hải Minh xin chia sẻ 3 sản phẩm chính hãng, có giá thành rẻ nhất năm 2019. Cụ thể:

1/ Máy hút chân không DZ-300B – Giá bán: 1.450.000 VNĐ (Giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường)

Với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đẹp, trọng lượng nhẹ, DZ-300B rất thuận tiện cho việc sử dụng, di chuyển trong gia đình. Đặc biệt, với cấu tạo đơn giản nên người dùng có thể dễ dàng lau sạch vết bẩn làm cho bề mặt sáng bóng hơn.

Máy hút chân không DZ-300B nhỏ gọn mini tiện lợi

DZ300B máy hút chân không mini rất được lòng người dùng hiện nay 

Sản phẩm này đa phần được sử dụng nhiều tại các siêu thị nhỏ, cửa hàng gia đình hay tại các hộ gia đình để giúp bảo quản thức ăn được sạch sẽ, an toàn hơn.

Với công suất hút lên đến 0.08MP giúp bạn dễ dàng sử dụng. Đa số máy này đều sử dụng nguồn điện 220V/50hz nên rất phù hợp cho các hộ gia đình, cơ sở đóng gói cá nhân sử dụng. Độ rộng đường hàn của máy là 5mm.

Để sử dụng máy hút chân không hiệu quả, bạn cần sử dụng mép bao ni lông có kích thước phù hợp. Với kích thước 350x140x73 (mm) và khối lượng 2.5kg nên máy rất nhẹ, gọn có thể xách tay hay bỏ túi mang đi, tiết kiệm diện tích không gian đặt máy. 

2/ Máy hút chân không Yamafuji DZ280A - Giá bán:1.350.000 VNĐ (Giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường)

DZ-280A là sản phẩm máy hút chân không gia đình tốt giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả. Hoạt động theo nguyên lý hút hết không khí trong bao bì đựng thực phẩm, ngăn chặn thực phẩm tiếp xúc trực tiếp với không khí. Từ đó, hạn chế quá trình vi khuẩn sinh sôi làm hư hỏng, giảm chất lượng thực phẩm, đồ dùng của bạn.

Máy hút chân không Yamafuji DZ280A

Yamafuji DZ-280A nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích bảo quản 

Yamafuji DZ-280A thuộc thương hiệu Yamafuji của Nhật sở hữu công suất hút 0.035 MP sẽ giúp hút chân không nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều. Đặc biệt máy không kén túi, sử dụng hút được nhiều loại bao bì, túi khác nhau. Máy hút được tất cả các sản phẩm với chiều rộng miệng túi lên đến 20cm. Hút sản phẩm trong vòng 5 - 10s. Với chức năng hút hết không khí trong túi đồng thời hàn kín mép túi nên nó được nhiều người lựa chọn.

Mang trọng lượng 2,1kg với kích thước khoảng 35 x 14 x 7 cm giúp người dùng tiện lợi trong sử dụng, di chuyển và bảo quản máy. Sản phẩm có bề mặt nhẵn, cấu tạo rất đơn giản nên bạn dễ lau chùi, làm sạch.

Máy sử dụng rất đơn giản, chỉ cần bấm nút, sau đó hàn miệng túi, ai cũng có thể thực hiện nhanh chóng. Giá thành phải chăng nên khá được các bà mẹ nội trợ, hộ gia đình lựa chọn. 

Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm mua máy ép chân không gia đình phù hợp nhất

3/ Máy hút chân không tự động Yamafuji DZ290A - Giá bán 1.980.000 VNĐ (Giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường)

Nếu như model Yamafuji DZ-280A có chiều dài đường hàn chỉ khoảng 28cm mà túi bạn cần hút lớn hơn thì Yamafuji DZ290A chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt hơn cho bạn, với chiều dài đường hàn 30cm phù hợp dùng cho đa dạng loại túi hút chân không hiện nay, máy tự động không kén túi. 

Máy hút chân không tự động Yamafuji DZ290A
DZ290A thiết kế hiện đại, hút khoẻ sử dụng dễ dàng 

Trọng lượng chỉ khoảng 2kg, thiết kế nhỏ gọn nên rất tiện lợi cho người dùng di chuyển máy bất cứ đâu trong quá trình sử dụng. Khả năng hút kiệt 85kpa, hàn kín, mối hàn đẹp thẩm mỹ cao mang lại hiệu quả đóng gói bảo quản thực phẩm chất lượng. 

DZ290A không kén túi, sử dụng dễ dàng được nhiều hộ gia đình và các cửa hàng buôn bán, kinh doanh nhỏ lẻ sử dụng. Giá thành phải chăng mang lại hiệu quả tốt hơn trong bảo quản thực phẩm. 

Trên đây, chúng tôi vừa cập nhật đến quý khách hàng 3 máy hút chân không mini chất lượng cao với mức đầu tư rẻ. Hãy liên hệ Hải Minh ngay hôm nay để sở hữu thiết bị hữu ích này. Gọi 0902.787.139 để được nhân viên chúng tôi hỗ trợ cũng như tư vấn nhanh nhất.

Thông tin khác

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

Việc đóng gói hút chân không mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đóng gói, cần đảm bảo các nguyên liệu/thực phẩm đã được sơ chế sạch, an toàn vệ sinh và thực phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc.... 
Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Sở hữu 2 buồng hút cùng 4 thanh hàn nên số lượng sản phẩm được đóng gói gia tăng đáng kể so với những dòng máy khác như vòi ngoài, 1 buồng… Có thể khẳng định rẳng sử dụng thiết bị chuyên dụng không những giúp rút ngắn thời gian làm việc, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm mà nó còn giúp tăng số lượng đóng gói sản phẩm
Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.
Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Hải sản là một loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, nhưng nó cũng rất dễ bị hư hỏng. Một trong những cách tốt nhất để bảo quản hải sản là sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng máy hút chân không hải sản có thể nhanh xuống cấp nếu không sử dụng đúng cách.
Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt.
Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị quan trọng không thể phủ nhận tại các gia đình và nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Với khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị và chất lượng, thiết bị đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý thực phẩm và tiết kiệm chi phí. Và nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt, bạn đã đến đúng nơi!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email