Tốp 3 máy chấm công Thái Lan nhất định bạn phải biết

Máy chấm công ngày phổ biến trong các công ty, xí nghiệp nó là một thiết bị giúp quản lý nhân viên hiệu quả mà vô cùng đơn giản. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy chấm công, tùy thuộc vào mỗi công ty, quy mô doanh nghiệp mà lựa chọn máy chấm công phù hợp, chất lượng.

máy chấm công

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn tốp những máy chấm công được nhiều người biết đến

Tốp 3 máy chấm công Thái Lan nhất định bạn phải biết:

Hiện nay có rất nhiều loại máy chấm công vân tay thuộc các thương hiệu từ Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia,... Riêng về máy chấm công vân tay Thái Lan là một trong những dòng máy được nhiều người biết đến. Nếu bạn muốn biết thêm, rõ hơn thì hãy tham khảo ngay những model mà chúng tôi đề cập dưới đây.

Máy chấm công di động MITA 009
Máy chấm công di động MITA 009 có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, kết hợp cả chấm công vân tay và thẻ cảm ứng với dung lượng bộ nhớ lớn 1.000 dấu vân tay, 10.000 thẻ cảm ứng và password, dung lượng chấm công 100 000 lần rất tiện lợi khi chấm công mà dấu vân tay của nhân viên bị mòn, xước thì có thể chuyển sang chấm công bằng thẻ.. Ngoài ra mắt đo của máy còn chống trầy, chống mài mòn; sử dụng Chip xử lý Intel của Mỹ nên xử lý nhanh chóng;  pin lithium-ion 4000 mAh; dữ liệu trong máy không bị mất khi xảy ra cúp điện.

Máy chấm công MITA F09
Máy chấm công MITA F09 có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, đây là máy chấm công vân tay kết hợp thẻ cảm ứng lưu trữ lên đên 100.000, nhận diện được 4.000 dấu vân tay và 4.000 thẻ, tích hợp hệ thống đóng mở cửa Access Control. Ngoài ra mắt đo của máy còn chống trầy, chống mài mòn; sử dụng Chip xử lý Intel của Mỹ nên xử lý nhanh chóng, dữ liệu trong máy không bị mất khi xảy ra cúp điện.

 

máy chấm công


Máy chấm công MITA 007
Máy chấm công MITA 007 nổi bật hơn hai dòng anh em nhờ vào khả năng chấm công dựa vào thẻ từ hay vân tay và bằng khuôn mặt, tạo nên sự công bằng và chính xác tuyệt đối. Máy lưu trữ lên đến 100.000, ghi nhớ được 400 gương mặt và 10.000 thẻ; màn hình cảm ứng;có thể kết nối với máy tính qua cổng RS – 232/485, TCP/IP, USB; hiển thị khuôn mặt khi chấm công, dữ liệu trong máy không bị mất khi xảy ra cúp điện.

Bài viết trên vừa cung cấp cho quý khách hàng 3 model máy chấm công vân tay tốt nhất từ thương hiệu MITA Thái Lan. Mong rằng bài viết đem đến cho các bạn những thông tin cần thiết về máy chấm công.
Quý bạn đọc nào quan tâm về máy chấm công hay có nhu cầu cần mua, cần tưu vấn về sản phẩm này xin vui lòng liên hệ ngay đến với chúng tôi. Siêu thị điện máy Hải Minh là địa chỉ cung cấp máy chấm công chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Khi đến với Hải Minh quý khách hãy yên tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như chúng tôi luôn đảm bảo cchất lượng của các dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành, bảo dưỡng cho quý khách hàng khi mua sản phẩm.

Xem thêm: Lợi ích khi sử dụng máy chấm công cho các doanh nghiệp
                   Nguyên lý hoạt động của máy chấm công kiểm soát cửa ra vào

Thông tin khác

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye 7500D có tốt không?

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye 7500D có tốt không?

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye Wse-7500D rất tiện lợi, bỏ thẻ giấy vào máy và máy sẽ trả kết quả. Công nhân viên nào đi muộn hay đi sớm đều được thể hiện trên tờ giấy đó. Nhờ vậy mà bộ phận quản lý nhân sự dễ dàng chấm tính công.
[ĐÁNH GIÁ] Máy chấm công bằng thẻ từ WISE EYE WSE-330

[ĐÁNH GIÁ] Máy chấm công bằng thẻ từ WISE EYE WSE-330

Wise Eye WSE-330 là model máy chấm công bằng thẻ từ nổi trội nhất của hãng Wise Eye WSE , máy thích hợp sử dụng cho văn phòng, công ty sản xuất, doanh nghiệp vừa. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này trước khi quyết định mua nó thì quý khách không nên bỏ qua bài viết dưới đây
Máy chấm công khuôn mặt dùng cho mô hình kinh doanh nào?

Máy chấm công khuôn mặt dùng cho mô hình kinh doanh nào?

Máy chấm công khuôn mặt là một trong những sản phẩm được đánh giá cao với công nghệ hiện đại bậc nhất đang được quan tâm hiện nay trong việc kiểm soát ra vào, thời gian làm việc của một nhân viên thành viên trong mỗi tổ chức.
Top máy chấm công thẻ giấy tốt nhất hiện nay

Top máy chấm công thẻ giấy tốt nhất hiện nay

Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, thay vì sử dụng các phương thức chấm công truyền thống thì việc sử dụng các máy chấm công hiện đại ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn.
7 Lý do khiến các doanh nghiệp không thể bỏ qua máy chấm công vân tay

7 Lý do khiến các doanh nghiệp không thể bỏ qua máy chấm công vân tay

Với sự phát triển của nền công nghệ trắc sinh học các dòng thiết bị đã ứng dụng và đem đến sự trải nghiệm tích cực cho người dùng như máy chấm công vân tay. Giúp người dùng quản lý thông tin nhân viên một cách hiệu quả nên được lựa chọn nhiều hiện nay.
Vì sao máy chấm công chậm hơn so với khi mới mua?

Vì sao máy chấm công chậm hơn so với khi mới mua?

Các thiết bị chấm công ngày càng phổ biến hiện nay, nhất là với các khu công nghiệp, công ty, xưởng sản xuất… Nhờ vào sự giúp đỡ của các thiết bị này mà việc kiểm soát, quản lý nhân viên của các đơn vị trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email