Top 3 Máy Cắt Sắt Thủy Lực Bán Chạy Trong Năm 2022

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy cắt sắt thuỷ lực tuyệt đối đừng bỏ qua “Top 3 máy cắt sắt thủy lực bán chạy trong năm 2022” ngay dưới đây nhé!
Máy cắt sắt thủy lực hay còn gọi là máy cắt thủy lực cầm tay là dòng máy chuyên dùng để cắt các loại sắt thép bằng hệ thống thủy lực. Thiết bị này được sử dụng nhiều tại các công trình xây dựng, cầu đường.
Top 3 Máy Cắt Sắt Thủy Lực Bán Chạy Trong Năm 2022

Ưu điểm của dòng máy cắt sắt thuỷ lực là gì?

- Về thiết kế, máy có thiết kế khá gọn nhẹ, dạng cầm tay tiện lợi, thao tác cắt dễ dàng, việc di chuyển máy cũng ít gặp khó khăn. Máy cắt thép thuỷ lực tiện lợi khi làm việc ở những công trình cao tầng hay những nơi không có nhiều không không gian để đặt và sử dụng máy.
- Về khả năng cắt, thiết bị trang bị hai lưỡi dao làm bằng hợp kim cứng, sắc bén. Máy cắt tốt các loại thanh sắt, ống đặc phi từ 6-32mm. Cắt vật liệu dễ dàng, nhanh chóng, ít tốn sức, vết cắt mịn đẹp, độ chính xác cao. Điểm nổi bật nữa của dòng máy cắt này là góc cắt khá linh hoạt, máy cắt được theo chiều dọc, ngang, cắt góc 45 độ hay 90 độ.
- Về độ an toàn, dòng máy này được đánh giá là cho ít rủi ro hơn cả khi hạn chế được việc tiếp xúc với lưỡi dao cắt. Trong quá trình cắt, máy không hoặc rất ít tạo ra các tia hoa lửa điện do đó làm giảm được các nguy cơ cháy nổ.
Ngoài các ưu điểm trên thì máy cắt sắt thuỷ lực mini được đánh giá cao về độ bền bỉ, máy vận hành khá êm, ít gây tiếng ồn hay gây ảnh hưởng đến các khu vực xung quanh.

 
Ưu điểm của dòng máy cắt sắt thuỷ lực là gì

Top 3 máy cắt sắt thủy lực bán chạy trong năm 2022

Máy cắt sắt thép thuỷ lực mang lại hiệu quả cao trong cắt vật liệu. Thiết bị giúp đẩy tiến độ, tiết kiệm thời gian và chi phí nhân lực. Dưới đây là 3 dòng máy thủy lực bán chạy năm 2022 bạn có thể tham khảo cho xưởng chế tạo hay công tình của mình.

1. Máy cắt sắt thủy lực HM-RC22

- Là dòng máy cắt sắt thủy lực được ưa chuộng hiện nay. HM-RC22 có khả năng cắt được các thanh thanh sắt tròn có đường kính phi 25 một cách dễ dàng.
- HM-RC22 có công suất lớn 1600W, khả năng cắt mạnh mẽ và ổn định.
- Lưỡi cắt của máy làm bằng thép cao cấp cho độ bền cao, sử dụng được 4 mặt cực kỳ tiện lợi
- Máy cắt “ngọt”, độ chính xác cao giảm thiểu các hao mòn trong quá trình cắt.
- Thiết bị nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ (22kg), vận hành êm nên tiện lợi cho quá trình sử dụng cũng như bảo dưỡng.
Máy HM-RC22 hiện có giá tham khảo tầm 8.600.000vnđ
Máy cắt sắt thủy lực HM-RC22
 

2. Máy cắt sắt thuỷ lực Handy 16C

Máy cắt sắt thuỷ lực Hàn Quốc được đánh giá là dòng máy siêu bền được ưa chuộng hiện nay.
- Đường kính max: 16 (mm)
- Cắt các kiểu sắt: Thép thanh
- Chi tiết khả năng cắt: 3s
- Công suất: 1000W
- Độ ồn: 5 dB
- Lực cắt: 15 Tấn
Máy cho hiệu suất làm việc vượt trội, lượng điện tiêu thụ thấp, tiết kiệm chi phí cho người dùng.
Handy 16C có thể cắt sắt có đường kính tối đa 16mm với tốc độ cực kỳ nhanh. Máy cắt sắt này được thiết kế để có thể cắt đứng, cắt ngang và cắt cả phía trên đầu.
Máy sử dụng nguồn điện 1 pha 220V 50/60Hz nên có thể kết nối và sử dụng ở bất kỳ đâu.
Nguyên bộ của máy bao gồm hộp đựng vật liệu thép chứa dầu thủy liệu, bộ dụng cụ và bộ lưỡi dao bổ sung.
Máy cắt sắt cầm tay Hàn quốc Handy 16C hiện được Sieuthihaiminh.vn bán với giá 13.500.000vnđ
Máy cắt sắt thuỷ lực Handy 16C và 25DC-new

3. Máy cắt sắt Handy 25DC New

Là sản phẩm của thương hiệu may cat sat nổi tiếng tại Hàn Quốc, 25DC New là bản cải tiến của Handy 25C.
- Cắt các kiểu sắt: Thép thanh
- Đường kính cắt lớn nhất: 25 mm
- Tốc độ cắt: 2.5 giây/1 lần cắt
- Trọng lượng: 21 Kg
Handy 25DC có màng kìm và động cơ mạnh mẽ hơn, cắt nhanh và cắt tốt trong phạm vi từ 6 đến 25mm
Lưỡi cắt hợp kim siêu bền, độ cứng tiêu chuẩn Hàn Quốc. Máy cho tốc độ cắt siêu do kết hợp 4 notor thủy lực. Handy 25DC new có khả năng cắt liên tục trong thời gian dài và hoạt động cực kỳ ổn định.
Máy nhẹ hơn nhiều so với các dòng cùng phân khúc, tiện lợi cho quá trình sử dụng máy và di chuyển.
Máy cắt sắt cầm tay Handy 25DC New hiện được bán với giá khoảng 19.500.000vnđ.
Trên đây là top 3 máy cắt sắt thủy lực bán chạy trong năm 2022, hi vọng đây sẽ là những gợi ý thú vị cho quý khách trong chọn mua chiếc máy cắt sắt chất lượng. Nếu quý khách cần được tư vấn thêm, liên hệ ngay cho huongdansudung.com.vn để có sự lựa chọn chính xác nhất cho mục đích sử dụng cũng như chi phí đầu tư của mình.

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Trong quá trình sử dụng máy cắt sắt, việc đảm bảo an toàn và phòng ngừa tai nạn là vô cùng quan trọng. Máy cắt sắt, như bất kỳ dụng cụ công nghiệp nào khác, có thể gây nguy hiểm nếu không tuân thủ đúng các quy tắc sử dụng và không lưu ý đến những yếu tố cần thiết.
Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Trong thời đại công nghiệp hiện đại ngày nay, việc sử dụng máy móc, thiết bị trong các hoạt động sản xuất ngày càng trở nên phổ biến. Một trong những thiết bị quan trọng giúp cho công việc cắt sắt chính xác, nhanh chóng và an toàn hơn đó chính là là máy cắt sắt bàn.
5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

Máy cắt sắt Makita được thiết kế với lưỡi dao chắc chắn và sắc bén có thể cắt sắt một cách dứt khoát, nhanh chóng. Lưỡi máy khi chạy không có hiện tượng đảo chiều giúp cho các đường cắt thẳng đẹp và trở nên hoàn hảo nhất.
5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

Bosch là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy móc và thiết bị công nghiệp, với nhiều sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong đó, thiết bị cắt sắt Bosch được đánh giá là một trong những sản phẩm có hiệu suất và độ bền cao nhất trên thị trường.
Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Nếu không chăm sóc đúng cách, thiết bị có thể gặp phải các vấn đề như rỉ sét, mòn, giảm độ chính xác, hao mòn dao cắt và mất độ bền. Tuy nhiên, có những bước đơn giản mà bạn có thể thực hiện để bảo trì và kéo dài tuổi thọ cho máy mà bạn nên biết.
Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Hiện nay có khá nhiều dòng máy cắt sắt với đa dạng công suất hoạt động khác nhau cho chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên bạn đang cần tìm cho mình dòng máy với công suất khoảng 2400 nhưng bạn không biết có những loại model nào?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email